Đánh giá giày bóng rổ Nike Zoom Kobe 7

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nike Zoom Kobe 7 phù hợp hơn cả để chơi các môn thể thao trong nhà với sàn tập hoặc các bài tập của phòng tập gym. Thiết kế đẹp mắt và nhã nhặn của nó cũng phù hợp để xuất hiện trong các buổi chơi với trang phục thông thường mà vẫn nổi bật.

Giới thiệu giày bóng rổ Nike Zoom Kobe 7

 giày bóng rổ Nike Zoom Kobe 7

giày bóng rổ Nike Zoom Kobe 7

Giày bóng rổ Nike Zoom Kobe 7 giúp cho bạn nổi bật hơn trong những trận đấu bóng nhờ khả năng hỗ trợ lực tốt cho các bước nhảy và khả năng đáp ứng các phản xạ nhanh rất cần có để ghi bàn. So sánh với những mẫu giày bóng rổ khác thì chất liệu bền chắc là ưu điểm vượt trội nhất bên cạnh những yếu tố khác như khả năng hỗ trợ cho bàn chân, độ thoáng chân và thiết kế đẹp mắt.

Ưu điểm của giày bóng rổ Nike Zoom Kobe 7

Giày bóng rổ Nike Zoom Kobe 7 đem lại cảm giác thư giãn cho bàn chân nhờ khả năng thoáng khí, kể cả khi mang giày vài giờ thì chân vẫn có thể thoải mái chơi các môn thể thao đòi hỏi thể lực.

– Khả năng đáp ứng tốt những phản xạ đòi hỏi sự thay đổi nhanh chóng theo các hướng giúp cho bàn chân giảm bớt áp lực.

– Cấu tạo của giày tập bóng rổ Nike Zoom Kobe 7đặc điểm giày vững chắc và các công nghệ giúp bàn chân được thoải mái, bảo vệ khỏi chấn thương khi thực hiện các động tác bật nhảy và có độ bền bỉ cực kỳ tốt.

– Phần lưỡi giày cao giúp cho bàn chân cố định tốt hơn và giúp cho dây giày hạn chế bị tuột ra khi bật nhảy. Lưỡi giày cao cũng giúp các cú bật nhảy hạn chế bớt ảnh hưởng tới mắt cá và phần cổ chân.

Các công nghệ của giày bóng rổ Nike Zoom Kobe 7

– Phần bộ đệm của giày bóng rổ là bộ phận được yêu thích nhất của mẫu giày này bởi nó đem lại cảm giác phần đế giữa có cấu trúc tuyệt vời trong việc nâng đỡ và tạo độ êm ái cho bàn chân. Nhờ có yếu tố này mà bạn có thể mang giày trong những buổi tập dài hay các trận đấu bóng găng sức mà không lo chân bị đau.

– Chất liệu của giày là một yếu tố nữa đáng quan tâm, phần thân giày trên được làm với chất liệu đẳng cấp cực kỳ bền và chắc chắn đến nỗi mà sẽ khó có thể sờn hỏng ngay cả khi đã sử dụng trong thời gian dài.

– Chất liệu cacbon fiber tỏ ra có hiệu quả khi cho phép ngón chân chuyển động linh hoạt trong khoang giày nhưng vẫn giữ được bàn chân bám tốt vào đế giày, nhờ vậy mà người chơi có thể dễ dàng kiểm soát đường đi bóng.

Lý do lựa chọn giày bóng rổ Nike Zoom Kobe 7

– Cấu tạo của giày bóng rổ Nike Zoom Kobe 7 giúp thực hiện bài tập vượt trội nhờ đặc điểm giày vững chắc và các công nghệ giúp bàn chân được thoải mái, bảo vệ khỏi chấn thương khi thực hiện các động tác bật nhảy và có độ bền bỉ cực kỳ tốt.

– Mẫu giày tập này phù hợp hơn cả để chơi các môn thể thao trong nhà với sàn tập hoặc các bài tập của phòng tập gym. Thiết kế đẹp mắt và nhã nhặn của nó cũng phù hợp để xuất hiện trong các buổi chơi với trang phục thông thường mà vẫn nổi bật.

– Thiết kế giày chắc chắn và hỗ trợ đế giày phần gót tạo độ bền bỉ và bám đất tốt khiến cho nó phù hợp cả với môn thể thao trong nhà như bóng rổ, đế giày bằng và làm bằng chất liệu cứng cáp cũng khiến mẫu giày này rất tốt để trở thành giày tập gym.

Giày bóng rổ Nike Zoom Kobe 7 có khả năng thoáng khí tốt phù hợp hơn cả cho mùa hè, ngay cả khi mang giày vài giờ thì chân vẫn có thể thoải mái chơi các môn thể thao đòi hỏi thể lực.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 7 giày bóng rổ tốt nhất 2016

Top 7 giày bóng rổ tốt nhất 2016

Giày bóng rổ có những tiêu chí khác biệt so với giày chạy hay giày tập gym thông thường, sở hữu một đôi giày bóng rổ tốt sẽ giúp bạn trở nên nổi bật trong những trận đấu.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!