Đánh giá Jabra Elite 65t : Chất âm tuyệt vời, cảm giác đeo vô cùng thoải mái

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Jabra Elite 65t có chất lượng âm thanh đủ tốt để đáp ứng phần lớn người dùng, thời lượng pin 5 giờ và cảm giác đeo thoải mái vượt trội.

Nếu chú ý một chút, bạn sẽ nhận thấy gần đây có rất nhiều công ty điện thoại đã loại bỏ jack 3.5mm trên thiết bị này. Đối với những người yêu âm thanh, điều này có nghĩa là họ phải sử dụng điện thoại đời cũ hoặc kết nối tai nghe với điện thoại thông qua thiết bị mở rộng USB-Type C. Hoặc đơn giản hơn, đó là nâng cấp lên tai nghe bluetooth. Và nếu bạn lựa chọn phương án cuối cùng, bạn có thể sẽ muốn cân nhắc chiếc Elite 65t của Jabra.

Thiết kế

Jabra Elite 65T có thiết kế trưởng thành và tinh tế hơn so với những thứ thông thường chúng ta thấy trên thị trường hiện nay. Sản phẩm mà mình đánh giá có màu kem và đồng, pha trộn khá độc đáo với màu da khiến chúng gần như vô hình khi sử dụng.

jabra elite 65tTai nghe được làm bằng nhựa nên khá nhẹ. Mặc dù vậy chất lượng build tốt khiến Jabra Elite 65t vẫn cho cảm giác cao cấp. Tai nghe được đục khá nhiều lỗ, và vòng tròn ở trung tâm tai nghe là nút điều khiển đa năng.

Earbud bên trái điều chỉnh âm lượng, với nửa trên là tăng âm lượng còn nửa dưới là giảm âm lượng. Bạn chỉ cần chạm nhẹ vào chúng là được. Còn nhấn lâu hơn thì để thao tác chuyển bài.

jabra elite 65t

Earbud bên phải là để tạm dừng và phát nhạc, nhấn giữ lâu hơn thì sẽ tắt tai nghe. Việc ghép nối tai nghe với điện thoại rất đơn giản. Bạn chỉ cần nhấn vào nút trên earbud phải (khi đang ở trạng thái tắt) sẽ có thông báo nhắc ghép nối, sau đó thao tác nốt trên điện thoại là xong.

Trải nghiệm sử dụng

Trải nghiệm của mình với Jabra Elite 65t hoàn toàn thú vị. Tai nghe sẽ tự động ghép nối và bật khi bạn lấy chúng ra khỏi hộp sạc. Điểm trừ duy nhất là hộp sạc của Elite 65t không có nam châm để giữ tai nghe. Vì vậy nếu bạn vô tình làm rơi nó xuống sàn, tai nghe của bạn có thể sẽ văng ra ngoài.

jabra elite 65t

Cảm giác đeo Elite 65t rất thoải mái, không gây khó chịu trong thời gian dài. Đi kèm với nó là 3 eartip cỡ nhỏ, vừa và lớn để tạo sự thoải mái tối đa. Ngoài ra nó còn được trang bị tính năng chống nước IPX5 nên có thể sử dụng để luyện tập thể thao.

Chất lượng âm thanh

Âm thanh của Jabra Elite 65t đủ tốt để thỏa mãn hầu hết người dùng. Nhưng những người có đôi tai kén chọn hơn một chút có thể sẽ gặp nhiều vấn đề với nó. Bass của Elite 65t hơi thiếu mặc dù âm trung rõ ràng và sắc nét. Âm cao tuy tốt nhưng lại không có đủ sự chi tiết. Dù sao thì so với phần lớn tai nghe true wireless ở tầm giá này âm thanh của nó đã đủ tuyệt vời rồi. Nếu muốn âm thanh tốt hơn chúng ta cần hướng tới những mẫu tai nghe audiophile cao cấp hơn.

jabra elite 65t

Thời lượng pin

Xuất sắc! Một trong những điều mình thực sự thích ở Jabra Elite 65T là thời lượng pin. Mình dễ dàng có được khoảng 5 giờ sử dụng pin trong một lần sạc. Thêm vào đó là 10 giờ hộp sạc cung cấp, nâng tổng thời gian của nó lên 15 giờ.

Có nên mua Jabra Elite 65t không?

Nếu bạn đang tìm kiếm một cặp tai nghe không dây để sử dụng lâu dài, có chất lượng âm thanh tốt thì Jabra Elite 65t là dành cho bạn. Song giá bán lẻ 3.750.000 của nó là rào cản khá lớn trong việc tiếp cận. Tuy vậy, phải thừa nhận rằng Elite 65t có chất lượng âm thanh tốt, thời lượng pin tuyệt vời và cảm giác đeo vô cùng thoải mái.

Trên đây là đánh giá của mình về Jabra Elite 65t, việc lựa chọn thế nào cuối cùng vẫn là ở bạn!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá tai nghe Jabra Elite 85t: Một sự lựa chọn hấp dẫn!

Đánh giá tai nghe Jabra Elite 85t: Một sự lựa chọn hấp dẫn!

Trong một thị trường mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy tai nghe không dây thực sự với mức giá khởi điểm chỉ 500.000 đồng, liệu bạn nghĩ ai sẽ sẵn sàng chi gấp gần 10 lần số tiền đó? Nếu bạn sẵn sàng, thì Jabra Elite 85t đang chờ đón bạn.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!