Đánh giá Jaybird X2: Rất bền, nhiều giá trị xứng đáng đồng tiền bát gạo!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Jaybird X2 là phiên bản remake của Bluebuds X từng rất được ưa chuộng cách đây nhiều năm.

Thiết Kế

Jaybird X2 là bản sửa đổi trên Jaybird Bluebuds X cực kỳ nổi tiếng, một cặp tai nghe thể thao in-ear không dây từng rất được yêu thích những năm 2012. Và sau nhiều năm, hãng quyết định remake nó.

Giữ nguyên những gì được yêu thích ban đầu, Jaybird chỉ đơn giản là cung cấp thêm một số tính năng hiện đại cho X2. Hầu hết các nâng cấp đều nằm ở bên trong tai nghe, công nghệ cũ đã được thay thế bằng nền tảng mới hơn, cao cấp hơn.

Đầu tiên, tai nghe X2 có năm màu đối lập với lựa chọn nhị phân của bản gốc và lớp hoàn thiện bóng được thay thế bằng màu mờ. Những sự kết hợp màu sắc mới này mang tính thể thao khác biệt mà không gây chú ý quá nhiều.

Hộp đựng mới có nhiều cải tiến cần thiết, vì hộp đựng cũ có cơ chế kẹp rất khó xử lý. Nhưng điều quan trọng hơn nữa là, ngoài ba cặp vây tai, giờ đây bạn còn nhận được ba cặp khuyên tai bằng silicon và bọt Comply, mỗi loại có kích thước nhỏ, vừa và lớn.

Độ fit

Như chúng tôi đã đề cập, đây là tai nghe thể thao. Có một vừa khít phải lúc nào cũng quan trọng với tai nghe in-tai để cho phép cách ly tiếng ồn tốt nhất và hậu quả âm thanh tổng thể tốt nhất. Trong tai nghe thể thao, khía cạnh này còn được nhấn mạnh hơn nữa, vì tai nghe cần phải được cố định chắc chắn bất chấp tất cả các hiện tượng giật, lắc và nhảy đang diễn ra xung quanh chúng.

Jaybird đã đóng gói những chiếc tai nghe này với vây tai và khuyên tai có thể tùy chỉnh kích thước là có lý do. Nhờ đó, hầu hết khách hàng sẽ có thể tìm thấy chiếc phù hợp với mình, mặc dù quá trình thử-và-sai để đạt được điều đó có thể khá mệt mỏi. Khi đã chắc chắn, ngay cả một trận động đất cũng không thể làm rung những chiếc tai nghe này ra khỏi tai bạn.

Có một chút khả năng là bạn sẽ không tìm thấy một chiếc phù hợp hoàn hảo cho mình cho dù kết hợp đầu và vây, nhưng điều này rất hiếm khi xảy ra.

Độ Bền

Độ bền là điều tối quan trọng khi nói đến tai nghe thể thao và X2 không làm bạn thất vọng. Không chỉ có vỏ ngoài đủ cứng cáp để thỉnh thoảng bị rơi mà tai nghe còn có khả năng chống nước khi khởi động. Kết hợp điều này với bảo hành suốt đời chống mồ hôi và bạn đã có cho mình một cặp tai nghe có tuổi thọ trong nhiều năm.

Ngoài ra, thời lượng pin trên thiết bị này là đáng kinh ngạc. Tám giờ có thể không phải là bất cứ điều gì ấn tượng khi nói đến tai nghe không dây on-ear và over-ear, nhưng vì đây là tai nghe trong tai mà pin phải vừa với miếng nhựa nhỏ trong tai nghe bên phải, điều này không có gì thiếu sót đáng kinh ngạc.

Hơn nữa, chỉ mất hai đến ba giờ để sạc qua cổng sạc micro USB được đóng gói gọn gàng trong tai nghe bên phải. Tuy nhiên, điều này sẽ thay đổi tùy thuộc vào cách bạn cắm đầu kia của cáp vào vì nó không đi kèm với nguồn điện riêng.

Cable

Điều cuối cùng chúng tôi muốn tránh trước khi chuyển sang chất lượng âm thanh là cáp. Rõ ràng, đây là tai nghe không dây nên chúng tôi không nói về cáp giắc cắm 3,5 mm hoặc thậm chí là cáp sạc micro USB. Ý chúng tôi là cáp kết nối tai nghe bên phải với bên trái.

Vì một số lý do không thể giải thích được, nó dài 540 mm. Điều này không phải là vô lý, nhưng ở độ cao hơn nửa mét, hoặc gần hai feet nếu bạn muốn, chắc chắn sẽ có một lượng dây cáp quá lớn để lủng lẳng xung quanh. Sự thật mà nói, bạn có một vài kẹp cáp mà bạn có thể sử dụng để xếp cáp thừa, nhưng nó không phải là một giải pháp thanh lịch. Ít nhất là nó có khả năng chống rối.

Cáp cũng có bộ điều khiển nội tuyến gọn gàng gần tai nghe bên phải có micrô và ba nút để nhận, kết thúc và từ chối cuộc gọi, điều khiển âm lượng, chuyển đổi giữa các bài hát và tất nhiên, bật và tắt tai nghe.

Chất lượng âm thanh của Jaybird X2

Nếu bạn đã sở hữu Bluebud X thì bạn khá nhiều biết những gì mong đợi về chất lượng âm thanh. Ít nếu có gì đó đã được thay đổi ở đây, nhưng đây là một điều tốt. Âm thanh đặc trưng quản lý để luôn rõ ràng trong suốt mà không bị phẳng.

Âm trầm được nhấn nhẹ nhưng không bị nhấn quá mức. Trừ khi bạn thích cảm nhận nhịp điệu âm nhạc trong lồng ngực, nếu không thì điều này không thành vấn đề. Nó cũng giúp giữ cho loa trung nổi vì vậy nó là chắc chắn là lựa chọn đúng đắn.

Điều thường xảy ra là âm trung bị át đi, nhưng đây không phải là điều bạn phải lo lắng với X2, vì có sự trải đều trên các tần số. Trên hết, mức cao là rất tốt. Tất nhiên, có một số điểm nhấn, đây đều là tai nghe in-ear, nhưng nó được giữ trong giới hạn hợp lý, điều này không thể nói đối với nhiều tai nghe in-ear.

Tín hiệu cũng tuyệt vời, dễ dàng kết nối ở độ cao 30 feet. Miễn là điện thoại của bạn ở trong túi hoặc đóng quân gần đó. sẽ không có bất kỳ vấn đề nào về sự can thiệp ngay cả khi nhảy xung quanh trong phòng tập thể dục.

Với tất cả những điều này, chúng tôi tự tin có thể đưa ra âm thanh ít nhất là 9 trên 10, nhưng đó chỉ là khi bạn tìm được âm thanh phù hợp. Nếu không, âm trầm chắc chắn sẽ mất đi những gì nó có và mọi thứ khác sẽ trở nên vô dụng.

Lời kết

Điều khiến Jaybird X2 trở thành tai nghe thể thao không dây tốt nhất không phải là chất lượng âm thanh dù nó nghe khá hay. Đó cũng không phải là thời lượng pin và độ bền đáng kinh ngạc. Mà sự độ fit tuyệt vời và khả năng tương thích với bất kỳ kích thước tai nghe nào.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!