Đánh giá JBL Quantum One: Định nghĩa lại tai nghe chơi game!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là đánh giá của Websosanh về chiếc tai nghe gaming JBL Quantum One để bạn đọc có cái nhìn rõ nét về sản phẩm, cũng như có thêm thông tin mua sắm.

Đối với các game thủ, điều rất quan trọng là phải có một tai nghe chơi game mạnh mẽ, nó không chỉ cho phép người chơi trải nghiệm kích thích thính giác trong trò chơi, mà còn hỗ trợ người chơi chiến đấu thực tế và tăng cường hiệu quả chiến đấu . Tại thời điểm này, các gaming headphone được thiết kế đặc biệt cho những người đam mê trò chơi đã xuất hiện. Là một thương hiệu âm thanh nổi tiếng quốc tế, JBL mới đây đã cho ra mắt sản phẩm hàng đầu mới nhất của mình là tai nghe gaming JBL Quantum One. Sản phẩm này rất đáng khen về ngoại hình và hiệu suất. Với công nghệ đen nổi bật về nhận dạng vị trí thính giác, người chơi có thể nghe chính xác vị trí của kẻ thù trong các trò chơi cạnh tranh và tiêu diệt kẻ thù một cách chính xác, đạt được nhận dạng vị trí âm thanh thực sự.

JBL Quantum One sử dụng công nghệ âm thanh vòm, cho phản hồi nhanh hơn và chính xác hơn

JBL Quantum One có cảm biến theo dõi đầu tích hợp để theo dõi các chuyển động nhỏ của đầu chúng ta khi chúng ta chơi trò chơi để tăng cường hiệu ứng định vị âm thanh không gian và hiện diện vòm 3D, giúp người chơi xác định vị trí của âm thanh và giành chiến thắng trong trò chơi. Đó là, so với các tai nghe trước đây, JBL không chỉ sử dụng công nghệ âm thanh vòm mang tính biểu tượng trong phần mềm, mà còn tăng cường hơn nữa trường âm thanh và định vị âm thanh chính xác cho các trò chơi cụ thể thông qua phần cứng, để chúng tôi có thể có được một Một cảm giác mạnh mẽ của sự hiện diện và chủ nghĩa hiện thực, giống như chúng ta đang ở trong một trò chơi.

Quantum One có cảm biến theo dõi đầu tích hợp để theo dõi các chuyển động nhỏ của đầu chúng ta khi chúng ta chơi trò chơi để tăng cường hiệu ứng định vị âm thanh không gian và hiện diện vòm 3D, giúp người chơi xác định vị trí của âm thanh và giành chiến thắng trong trò chơi. Đó là, so với các tai nghe trước đây, JBL không chỉ sử dụng công nghệ âm thanh vòm mang tính biểu tượng trong phần mềm, mà còn tăng cường hơn nữa trường âm thanh và định vị âm thanh chính xác cho các trò chơi cụ thể thông qua phần cứng, để chúng tôi có thể có được một Một cảm giác mạnh mẽ của sự hiện diện và chủ nghĩa hiện thực, giống như chúng ta đang ở trong một trò chơi.

Khi bạn nghiêng đầu trong thực tế, phần mềm và cảm biến theo dõi đầu sẽ cố định trường âm thanh của âm thanh trong trò chơi theo chuyển động nghiêng đầu của bạn, cho phép người chơi tăng sự tập trung vào âm thanh và hình ảnh và điều chỉnh đầu ra , Điều chỉnh nó như thể bạn thực sự “đắm chìm, lắng nghe âm thanh”. Nếu trải nghiệm này được kết hợp với AR / VR và hệ thống màn hình vòng lớn, trải nghiệm này hoàn toàn ở mức độ khoa học viễn tưởng.

Cảm biến theo dõi đầu chỉ là phần cứng và được kết hợp với công nghệ mới được phát triển bởi hiệu ứng âm thanh trò chơi ba chiều JBL Quantum Sphere 360. Nó có thể nhanh chóng theo dõi và tính toán chuyển động phút của đầu và cơ thể người chơi để đạt được trải nghiệm âm thanh chất lượng cao hơn. Nó tích hợp công nghệ mô phỏng không gian và công nghệ theo dõi hệ số đầu để nhận thức thông minh cơ thể con người, từ đó có được trải nghiệm định vị không gian trò chơi thực sự. Chức năng nhận dạng vị trí nghe mạnh mẽ của nó làm cho trò chơi thú vị hơn.

Từ trải nghiệm thực tế của chúng tôi, Quantum One thực sự có thể mang lại hiệu ứng âm thanh vòm 3D thực tế. Bạn có thể chọn các thông số trung bình lớn, vừa và nhỏ để có được định vị âm thanh được cá nhân hóa và nhập vào dựa trên cá nhân tôi ở chế độ nâng cao. Các thông số chi tiết – bao gồm kích thước của chiều rộng và chiều cao của đầu, có thể giúp định vị nguồn âm thanh chính xác hơn.

Điều làm tôi ngạc nhiên hơn nữa là micro hiệu chuẩn thu nhỏ kèm theo, có thể được sử dụng để hiệu chỉnh các thông số auricle và ống tai trước khi sử dụng, để thực hiện phép đo chính xác hơn và tính toán chính xác hệ số truyền đầu HRTF, để cá nhân hóa tôi. Dữ liệu có thể có được định vị nguồn âm thanh chính xác hơn, rất thân thiện với người dùng.

Quantum One cũng có thể sử dụng ổ cắm 3,5mm để kết nối với máy tính. Hiệu ứng âm thanh không gian tích hợp Windows Sonic cũng có thể sử dụng công nghệ này để trải nghiệm phim Netflix tốt hơn và chơi trò chơi với nhiều kênh.

Vì Quantum One có đèn, làm thế nào bạn không thể đề cập đến việc điều chỉnh hiệu ứng ánh sáng trong phần mềm? Bạn có thể trực tiếp chọn đèn RGB bằng cách nhấp vào vòng màu và thanh thời gian bên trái điều chỉnh thời gian hiển thị. Logic điều chỉnh tổng thể rõ ràng, dễ sử dụng và phân chia khu vực rõ ràng trong phần mềm thuận tiện cho người chơi điều chỉnh thủ công và trải nghiệm tương tác không phải là xấu.

Khi mọi thứ đã được điều chỉnh, bạn có thể bật chế độ đơn giản để giảm bảng điều khiển phức tạp thành bảng điều khiển nhỏ hơn. Điều chỉnh chức năng về cơ bản có thể được thực hiện trên bảng điều khiển của chế độ đơn giản này. Có thể nói là được thực hiện để cải thiện trải nghiệm người dùng. Khi nói đến tất cả mọi thứ.

Thiết kế của JBL Quantum One thời trang, đầy bí ẩn

Là một tai nghe chơi game đẳng cấp, cảm hứng thiết kế của JBL Quantum One đến từ các yếu tố anime. Toàn bộ tai nghe sử dụng tông màu đen, dường như có một cảm giác bí ẩn lờ mờ. Với sự tô điểm màu sắc của thân máy, toàn bộ tai nghe toát lên một kiểu Sự quyến rũ của thể thao điện tử.

Toàn bộ tai nghe có thiết kế bền và nhẹ, nhìn tổng thể tương đối hợp lý, nhưng toàn bộ tai nghe vẫn có kích thước tương đối lớn khi cầm trên tay.

Quantum One áp dụng thiết kế nút tai được bọc hoàn toàn. Ưu điểm của thiết kế này là có thể cách ly ảnh hưởng của tiếng ồn bên ngoài và cung cấp cho người dùng trải nghiệm chơi nhạc và âm nhạc thuần túy nhất. Và, không giống như thiết kế bấm tai, nút bịt tai đầy đủ sẽ không gây áp lực lên tai, và sự thoải mái sẽ tốt hơn nhiều.

Toàn bộ nút tai được thiết kế với hình bầu dục. Ưu điểm của thiết kế này là nó có thể mang lại cho đôi tai một không gian rộng hơn, và chất liệu da mềm mại cũng có thể mang lại cảm giác đeo tốt. Bên dưới nút tai là một bộ tai nghe âm thanh kín 50mm, phù hợp với hiệu ứng âm thanh mang tính biểu tượng của JBL và hỗ trợ âm thanh HI-RES, có thể cung cấp chất lượng âm thanh khá tốt.

Công tắc phím của tai nghe được thiết kế ở phía bên phải của nút bịt tai. Có một phím tắt và phím âm lượng tương ứng. Công tắc cảm thấy tốt và cảm giác đoạn rõ ràng. Ngoài ra, JBL còn thiết kế thân mật ba dấu chấm nhỏ trên ba nút, có thể là Hãy giúp chúng tôi đưa ra phán đoán nhanh chóng. Ngay cả khi bạn nhấn một cách mù quáng, bạn có thể dễ dàng phân biệt vị trí của nút. Quá trình xử lý chi tiết này phải được khen ngợi!

Có một nút giao diện âm lượng ở bên trái của tai nghe và giao diện là 3,5mm. Phía bên trái cũng là nơi kết nối micrô. Micrô sử dụng thiết kế có thể tháo rời, cần được khen ngợi. Nó cũng có kính chắn gió, chức năng khử tiếng ồn và khử tiếng vang của tai nghe có thể mang lại cho chúng ta trải nghiệm cuộc gọi rõ ràng. Nó hoàn toàn đáng để bôi đen với bạn bè trong trò chơi.

Quantum One được kết nối bằng USB-C. Nó cũng có giắc cắm tai nghe. JBL có thể cắm nó vào bất kỳ nguồn âm thanh nào thông qua cáp 3,5mm di động, cho dù đó là điện thoại, iPad, Nintendo Switch, bộ điều khiển PS4 hoặc các thiết bị khác. Nó tương thích với mọi nền tảng và đáp ứng nhu cầu của chúng tôi.

Lớp ngoài của chùm đầu của tai nghe được làm từ chất liệu nhựa đen, tạo cảm giác tốt khi chạm vào và lớp ngoài được bọc trong da protein mềm. Chất liệu này có thể đảm bảo người đeo có một mức độ thoải mái nhất định và độ thoải mái nhất định khi sử dụng tai nghe. Giảm áp lực gây ra bởi tai nghe. Tai nghe này cũng có thể điều chỉnh kích thước của chùm đầu. Độ giãn giữa chùm đầu và tai nghe cho cảm giác tốt và rất đáng tin cậy, và biểu tượng JBL được in ở kết nối, trông rất bắt mắt.

Nên mua JBL Quantum One hay không?

Sau khi trải nghiệm JBL Quantum One được vài ngày, tôi vẫn rất hài lòng với tai nghe chơi game hàng đầu của JBL. Nó tuân theo truyền thống thông thường của JBL, do đó tai nghe vẫn có cảm giác chất lượng tốt hơn. Ngoài ra Quantum One khác với các tai nghe gaming khác. Nó tích hợp cảm biến theo dõi đầu và hiệu ứng âm thanh vòm ba chiều Quantum Sphere 360 trong tai nghe, mang đến cho chúng ta hiệu ứng âm thanh vòm chính xác và âm thanh trò chơi 360 độ trung thực hơn. Chức năng nhận dạng vị trí nghe, thậm chí nó còn có thể giúp chúng ta tự động đo các thông số HRTF bằng cách hiệu chỉnh micrô. Để có được hiệu ứng âm thanh không gian chính xác cuối cùng, một sự đổi mới táo bạo như vậy thực sự mang lại trải nghiệm tốt hơn so với các tai nghe chơi game khác.

Ngoài ra, hiệu ứng âm thanh trò chơi ba chiều Quantum Sphere 360 cũng mang đến trải nghiệm trường âm thanh trò chơi rộng, cho phép người chơi nghe một môi trường âm thanh trò chơi cởi mở hơn và tìm kẻ thù trước đối thủ, do đó giành được cơ hội đầu tiên.

Nếu bạn quan tâm đến việc theo đuổi các hiệu ứng âm thanh trò chơi chân thực nhất và hy vọng sẽ cung cấp một môi trường chơi game chân thực hơn, thì tai nghe chơi game giảm tiếng ồn JBL Quantum One sẽ là một lựa chọn rất tốt.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!