Đánh Giá Kem Tẩy Lông Veet Có Thực Sự Tốt Không

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong những sản phẩm triệt lông hiệu quả hiện nay được nhiều chị em tin dùng là kem tẩy lông Veet. Hãy cùng chúng tôi đánh giá kem tẩy lông Veet có thực sự tốt không trong bài viết dưới đây nhé!

Các chị em phái đẹp thường bị ám ảnh bởi những đám vi-ô-lông đáng ghét. Và tẩy lông là một trong những phương pháp hữu dụng để xua đuổi chúng. Ngày nay, sử dụng kem tẩy lông là phương pháp khá phổ biến mang lại hiệu quả nhanh chóng. Một trong những sản phẩm triệt lông hiệu quả hiện nay được nhiều chị em tin dùng là kem tẩy lông của Veet. Hãy cùng chúng tôi đánh giá kem tẩy lông Veet có thực sự tốt không trong bài viết dưới đây nhé!

Đánh Giá Kem Tẩy Lông Veet Có Thực Sự Tốt Không

Giới thiệu về kem tẩy lông Veet

Giới thiệu về kem tẩy lông Veet

Đây là một thương hiệu của Mỹ, xuất hiện từ năm 1922. Ban đầu, nó có tên gọi là Neet. Sau này, thương hiệu bán lại cho Anh và được đổi tên thành Veet. Thương hiệu Veet chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 2016. Kem tẩy lông này gồm có 3 sản phẩm khác nhau. Mỗi loại sẽ phù hợp với từng loại da khác nhau để các bạn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp và an toàn:

  • Tuýp tẩy lông Veet có màu xanh da trời: là sản phẩm dành cho da dầu và da nhạy cảm.
  • Tuýp tẩy lông Veet có màu xanh lá cây: là sản phẩm dành cho da thường.
  • Tuýp tẩy lông Veet có màu hồng: là sản phẩm dành cho da khô dễ bị nóng rát.

Thành phần kem tẩy lông Veet

Thành phần kem tẩy lông Veet

Hầu hết, các thành phần trong kem này được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên vì vậy sẽ ít gây kích ứng cho da. Dưới đây các thành phần của sản phẩm:

  • Hợp chất Kali hydroxit và Axit thioglycolic: làm phá vỡ liên kết chất sừng ở các sợi lông khiến chúng phân rã ra.
  • Tinh chất lô hội và vitamin E (dành cho da nhạy cảm): làm dịu da, giúp giữ ẩm và làm mềm làn da của bạn.
  • Tinh dầu hoa sen và hoa nhài (cho da thường): giúp loại bỏ mùi khó chịu ở vùng nách, làm dịu da và dưỡng ẩm cho da.
  • CI 77891 (Titanium Dioxide): bảo vệ làn da của bạn khỏi tia UVB và một phần tia UVA, làm nhạt màu lông và giúp lông mọc thưa và chậm hơn.
  • Glycerin, Sorbitol: giúp giữ ẩm và dưỡng da.
  • Và một số thành phần khác: Magnesium Trisilicate, Propylene Glycol, Sodium Gluconate, Lithium Magnesium Sodium Silicate, Tocopheryl Acetate, Aqua, Paraffinum Liquidum, Urea, Calcium Hydroxide, Potassium Thioglycolate, Talc, Glycerin, Ceteareth-20, Sorbitol, Cetearyl Alcohol, Parfum, Acrylates Copolymer, Aloe Barbadensis Leaf Juice, Limonene, Sodium Benzoate, Potassium Sorbate…

Ưu, nhược điểm của kem tẩy lông Veet

Ưu, nhược điểm của kem tẩy lông Veet

Kem tẩy lông của Veet có thực sự tốt và an toàn hay không là câu hỏi được nhiều người dùng đặt ra trước khi mua và sử dụng sản phẩm này. Nói về hiệu quả triệt sạch lông trên da thì kem tẩy lông Veet được đánh giá khá ổn. Sau khoảng 3 lần sử dụng, bạn đã có thể thấy lông giảm hẳn, lông mọc lại thường nhạt màu, mịn hơn và thưa hơn. Xét về mùi hương thì sản phẩm này có mùi hơi khó chịu và hơi giống các sản phẩm thuốc nhuộm, uốn nhưng mùi có vẻ nhẹ hơn. Chất kem có màu trắng, khá lỏng nên dễ dàng để tán trên da. Khi bôi trên da, bạn sẽ cảm thấy rất mát. Để giúp chị em an tâm hơn trước khi mua về sử dụng, chúng tôi sẽ chỉ ra những ưu điểm và nhược điểm của loại kem tẩy lông này.

Ưu điểm:

  • Chứa các thành phần thiên nhiên lành tính nên khi dùng sẽ ít gây kích ứng da.
  • Tẩy lông nhanh chóng và hiệu quả hơn.
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí hơn khi đến các spa tẩy lông.
  • Khi mua sản phẩm, bạn được tặng kèm chiếc gạt giúp tẩy lông cứng hiệu quả.

    Nhược điểm:

    Sản phẩm này có khả năng giúp các chị em phụ nữ tẩy lông hiệu quả và nhanh chóng tại nhà, nhưng nó vẫn có một số nhược điểm như sau:

  • Mùi của sản phẩm hơi khó chịu, gần giống mùi thuốc nhuộm tóc.
  • Sau lần đầu mới sử dụng, lông vẫn mộc đen và cứng hoặc có khi mọc ngược.
  • Làm mỏng da, có khả năng gây lão hóa da.
  • Cần phải dùng kem dưỡng ẩm nếu không da dễ bị khô và ngứa.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!