Đánh giá laptop Huawei có tốt không chi tiết?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh các dòng điện thoại có công nghệ cao và thiết kế ấn tượng, laptop Huawei cũng nhanh chóng chiếm được vị thế trên thị trường nhờ cấu hình đỉnh cao, màn hình độ phân giải lớn và hàng loạt các tính năng mang lại tiện ích cho người dùng.

1. Đánh giá dòng laptop Huawei có tốt không?

Ngoài các đánh giá chất lượng điện thoại Huaweiđánh giá máy tính bảng Huawei… thì review dòng laptop của thương hiệu này cũng được nhiều người tiêu dùng quan tâm không kém. Dưới đây là toàn bộ thông tin nổi bật xoay quanh máy tính xách tay để bạn tham khảo và đánh giá.

1.1 Xuất xứ laptop Huawei đến từ nước nào

Là một trong các thương hiệu công nghệ nổi tiếng của Trung Quốc, Huawei không chỉ được biết đến với các dòng điện thoại Huawei tính năng tốt, thiết kế trẻ trung mà còn có chỗ đứng trên thị trường nhờ dòng máy tính xách tay có cấu hình khủng, không trượt giá nhanh và vô cùng bền bỉ. Huawei là một trong các thương hiệu công nghệ được đánh giá là có tầm ảnh hưởng nhất Việt Nam.

1.2 Thiết kế 

Các sản phẩm công nghệ đến từ thương hiệu Huawei nói chung và máy tính xách tay nói riêng có nhiều mẫu mã đa dạng tương ứng với các đặc điểm thiết kế khác nhau. Nhìn chung, các dòng laptop Huawei 2019 đều bo tròn góc, thân máy siêu mỏng và màn hình căng viền tinh tế. Các thiết kế của Huawei tạo nên cảm giác chắc chắn và tôn nên nét mạnh mẽ cho người dùng. Hiện nay, sản phẩm mới nhất đến từ thương hiệu này là Huawei Matebook X có thiết kế được đánh giá là bước tiến vượt bậc so với các sản phẩm đời cũ.

Chiếc máy có thiết kế mạnh mẽ và sang trọngChiếc máy có thiết kế mạnh mẽ và sang trọng.

1.3 Chất liệu vỏ máy

Chất liệu vỏ máy làm bằng kim loại cao cấp không tì vết vân tay hoặc dễ bám bụi trên bề mặt, mang lại hình ảnh sang trọng và tinh tế cho cả chiếc máy và người sử dụng. Chất liệu này cũng giúp chiếc máy hoạt động bền bỉ hơn, không dễ bị xước hoặc phai màu qua thời gian, tuy nhiên cũng là yếu tố làm tăng trọng lượng của tổng thể máy.

1.4 Màn hình

Với mỗi dòng máy sẽ được ấn định một kích thước màn hình riêng biệt, tuy nhiên nhìn chung con số này chỉ rơi vào khoảng 13 đến 16 inch. Đây là kích thước phù hợp để bạn thực hiện dễ dàng các tác vụ trên máy, đáp ứng công việc văn phòng, học tập hoặc thiết kế đồ họa. Bên cạnh kích thước rộng, độ phân giải của máy cũng khá ấn tượng với con số 2.160×1.440 px hoặc 3000×2000 px. Các dòng laptop mới nhất năm 2019 còn được thiết kế đặc sắc với cạnh viền siêu mỏng, giúp tăng diện tích màn hình thực lên tối đa, mang lại trải nghiệm thú vị cho người sử dụng.

Màn hình HD siêu nét và chân thực mang đến trải nghiệm tuyệt vời Màn hình HD siêu nét và chân thực mang đến trải nghiệm tuyệt vời.

1.5 Hiệu suất

Với cấu hình mạnh, các dòng máy tính xách tay của Huawei có hiệu suất vô cùng ấn tượng, hoạt động bền bỉ, tốc độ xử lý nhanh và hơn cả là mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng.

1.6 Thời lượng pin 

Các chủng loại laptop Huawei 2019 hiện chỉ được trang bị dung lượng pin 5,449mAh, tức là máy chỉ sử dụng được 6 tiếng đồng hồ mà không dùng sạc. Đây là con số khá khiêm tốn với một dòng máy thời thượng mới ra mắt. Tuy nhiên, với các bạn làm việc văn phòng, ít có nhu cầu mang laptop đi nhiều nơi, dùng trên ô tô thì vấn đề này không hề gây cản trở.

1.7 Loa, bàn phím và các cổng kết nối

Ứng dụng công nghệ Dolby Atmos tiên tiến, loa của chiếc máy không những phát ra các âm thanh chân thực mà còn hoạt động ổn định kể cả khi bật volume cao nhất. Ngoài ra, bàn phím của các dòng laptop đến từ Huawei thường trang bị đèn cảm ứng khi trời tối và các cổng kết nối USB, HDMI, tai nghe được sắp xếp khá khoa học so với chủng loại cùng giá trên thị trường.

Gõ sướng tay với các dòng laptop cao cấp của HuaweiGõ sướng tay với các dòng laptop cao cấp của Huawei.

1.8 Tính năng nổi bật

Tính năng nổi bật đầu tiên được trang bị trên các laptop Huawei 2019 là cảm biến vân tay tích hợp trên nút nguồn. Đây là giải pháp hỗ trợ bạn rút gọn được các thao tác xác nhập mật khẩu, mở máy nhanh và có thể tích hợp với nhiều ứng dụng trên máy khác. Tuy nhiên, một số khách hàng đánh giá chức năng này chưa thực sự mang lại hiệu quả vượt trội.

Điểm nổi bật thứ hai mà Huawei trang bị trên laptop 2019 của mình là camera 1MP được làm chìm khá tinh tế. Dưới con mắt của nhiều nhà phê bình thì đây là bước tiến đáng khen ngợi và cần được nhân rộng trên các sản phẩm khác của Huawei.

Món ăn cuối cùng Huawei mang đến trên bàn tiệc công nghệ của mình là hệ điều hành EMUI 9.0 vô cùng hiện đại, chức năng này giúp bạn chia sẻ dữ liệu không dây một cách nhanh chóng và bảo mật cao.

1.9 Dòng laptop Huawei 2019

2019 này Huawei cho ra 4 dòng laptop được trang bị các tính năng hiện đại và gây tiếng vang lớn trong cộng đồng công nghệ. Đầu tiên là dòng Huawei MateBook X Pro gây ấn tượng với viền màn hình được rút gọn tối đa, tỷ lệ màn hình trên tổng thể lên tới 91% và kết hợp các công nghệ cảm biến vân tay hiện đại. Đây cũng là một trong top 10 laptop mỏng nhẹ đáng mua nhất hiện nay.

Với mức giá chỉ từ 27.3 triệu đồng bạn đã sở hữu ngay một sản phẩm laptop thông số khủng với màn hình 13.0 inch, 3000 x 2000 px, core i7, pin 57.4 Wh và cảm ứng 10 điểm … rồi đó.  Hai dòng sản phẩm laptop Huawei tiếp theo cũng được đầu tư không kém đó là Huawei MateBook 13 và 14 inch. Chỉ khác nhau ở kích thước viền màn hình, hai dòng sản phẩm ghi điểm lần lượt nhờ các thông số core i7, độ phân giải 2.160×1.440 pixel, RAM 8 GB và tỷ lệ khung hình 3:2 tiện dụng. Mức giá của hai dòng sản phẩm này lần lượt là 23.2 triệu đồng và 25.1 triệu đồng.

Dòng laptop thứ 4 mà Huawei cho ra mắt trong 2019 này là Huawei MateBook D 14″, với màn hình 14 inch, độ phân giải 1920 x 1080 px, core i7 và ram 8Gb, chiếc máy hiện có giá chỉ khoảng 19.3 triệu đồng. Đây là 4 sản phẩm laptop mới nhất của Huawei trong năm 2019 và hiện tại đang có mặt ở hầu hết các cửa hàng điện máy trên toàn quốc.

Dòng laptop Huawei 2019 có nhiều tính năng vượt trộiDòng laptop Huawei 2019 có nhiều tính năng vượt trội.

2. Có nên mua dòng laptop Huawei không?

Hiện nay, các sản phẩm máy tính xách tay của Huawei đang định vị mình là dòng phù hợp cho nhiều đối tượng từ học sinh, sinh viên đến người đi làm. Tuy nhiên, các dòng máy này vẫn bị giới hạn bởi cấu hình chưa thực sự phù hợp với nhu cầu làm đồ họa, dùng pin trong thời gian dài và loa chưa đáp ứng được những khách hàng khó tính. Vì thế, bạn nên xác định rõ mục đích sử dụng, ước lượng khoản tài chính đầu tư để quyết định có nên mua laptop Huawei không nhé.

Có nên mua dòng laptop Huawei khôngCó nên mua dòng laptop Huawei không.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!