Đánh giá Laptop Lenovo Yoga – Thanh lịch và trang nhã!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lenovo Yoga Book là chiếc laptop với màn hình cảm ứng đang được rất nhiều người quan tâm. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này, mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Lenovo là một thương hiệu máy tính nổi tiếng trên thị trường. Theo báo cáo thống kê những năm gần đây nhất cho biết, số lượng người dùng máy tính xách tay đến từ thương hiệu này ngày càng tăng cao. Laptop Lenovo Yoga là chiếc laptop với màn hình cảm ứng đang được rất nhiều người quan tâm. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này, mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Thiết kế mỏng nhẹ, hiện đại

Laptop lenovo yoga-1
Laptop Lenovo Yoga-1

Khác với những chiếc laptop khác cùng thương hiệu, yoga book sở hữu thiết kế gọn nhẹ với cân nặng chưa đầy 700g. Thân máy mỏng vẻn vẹn có 9.6mm. Chính bởi thiết kế mỏng nhẹ như vậy nên thiết bị rất tiện lợi khi di chuyển. Bạn có thể thoải mái bỏ vào túi xách để mang theo bên mình đến mọi nơi làm việc.

Vỏ ngoài máy được làm bằng tổ hợp kim magie và nhôm nên mang lại cảm giác chắc chắn và cứng cáp. Điểm nổi bật của chiếc máy này còn là bởi thiết kế xoay 360 độ, cho phép người dùng sử dụng linh động. Bạn có thể vừa sử dụng như laptop, vừa sử dụng như máy tính bảng. Bút pen thậm chí còn biến chiếc máy thành một giá vẽ.

Màn hình sắc nét, chất lượng cao

Laptop Lenovo Yoga book sở hữu màn hình 10.1 inch Full HD cho hình ảnh chân thực và sắc nét trên từng chi tiết. Thiết bị xử lý hình ảnh chất lượng cao đem đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Tấm nền IPS tích hợp trong máy giúp bảo vệ mắt và tăng mức độ xử lý hình ảnh ngoài trời. Khi bạn sử dụng máy tại nơi có ánh sáng cao sẽ không lo bị chói và mờ hình. Cũng nhờ có tấm nền IPS mà laptop có góc nhìn ổn hơn.

Hiệu năng ổn định

Bộ vi xử lý Intel Atom X5 kết hợp cùng bộ nhớ RAM 4GB và 64GB giúp máy hoạt động ổn định. Với cấu hình này, máy đủ dùng để cài đặt các ứng dụng office và giải trí, lướt web cơ bản. Bạn có thể yên tâm rằng, máy dư sức xử lý mượt mà và trơn tru các tác vụ thường ngày.

Laptop Lenovo Yoga book có thể xử lý đa nhiệm được nhiều tác vụ cùng một lúc. Tuy nhiên với cấu hình này thì nếu như bạn mở quá nhiều tab thì tình trạng giật, lag vẫn có xuất hiện. Hiện nay, thương hiệu đang cố gắng để tăng hiệu suất cao lên cho thiết bị.

Bàn phím độc đáo

Laptop lenovo yoga-2
Laptop Lenovo Yoga với thiết kể bàn phím đẹp mắt

‘Bàn phím Laptop Lenovo Yoga book rất lạ và độc đáo.  Là loại bàn phím cảm ứng có đèn. Sử dụng bàn phím của chiếc laptop này bạn sẽ thấy nó tuyệt đẹp không khác gì bàn phím cơ. Các phím bấm có độ nảy tốt giúp người dùng dễ dàng và thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.

Thời gian sử dụng pin cực lâu

Chiếc yoga book tự hào là chiếc laptop có thời lượng sử dụng pin lâu. Với dung lượng pin lên đến 8500mAh máy có thể sử dụng liên tục 15 tiếng đồng hồ mà không cần sự hỗ trợ của nguồn điện. Khi sử dụng với những tác vụ nặng thì máy cũng cho hơn 10 giờ làm việc liên tục. Nhờ đó, đáp ứng hiệu quả một ngày dài làm việc cho bạn. Tuy có thời lượng sử dụng pin lâu nhưng thiết bị lại không hỗ trợ sạc nhanh.

Âm thanh sống động

Chiếc laptop Yoga Book được đánh giá là chiếc máy tính xách tay có âm thanh sống động. Loa của máy to và ấm, chất lượng âm thanh tốt hơn rất nhiều so với những chiếc máy tính khác.

Trên đây là bài viết tổng quan về chiếc laptop Lenovo Yoga mà chúng tôi chia sẻ cho bạn. Hy vọng với những thông tin trong bài viết bạn đã hiểu rõ hơn về chiếc máy tính xách tay này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Laptop dành cho doanh nhân hiện đại

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Laptop dành cho doanh nhân hiện đại

Nhiều người dùng vẫn thường nghĩ rằng, một chiếc laptop có thiết kể nhỏ gọn sẽ phù hợp hơn với những người doanh nhân. Đúng như vậy, ngoài thiết kế nhỏ gọn tiện dụng, chiếc laptop cho doanh nhân dòi hỏi rất khắt ke về tính năng và cấu hình của con máy tính đó nữa.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!