Đánh giá loa bluetooth đa năng tích hợp đài FM JBL Tuner

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng loa bluetooth JBL Tuner là sản phẩm được đánh giá cao bởi ngoài chất lượng âm thanh hoàn hảo thì khả năng kết nối được tới các kênh radio để người dùng có thể “đổi gió” mà rất hiếm dòng loa nào có được.

Thiết kế nổi bật

Loa bluetooth JBL Tuner sở hữu thiết kế đặc trưng của dòng loa JBL với hình trụ cổ điển kết hợp với ăng-ten hỗ trợ nghe đài FM với khả năng dò kênh trên diện rộng Wide-FM, tăng cường khả năng bắt sóng trên diện rộng.

Bên cạnh nó, dọc trên các nút điều khiển của Tuner FM là các phím chuyển kênh nhanh để người dùng gán những kênh radio ưa thích. Ngoài ra, mẫu loa này còn có một màn hình hiển thị các tần số radio và thời lượng pin còn lại.

jbl tuner

Hướng đến sự đơn giản hóa trong cách dùng nên loa nghe nhạc JBL Tuner thiết kế đơn giản, dễ dùng và phù hợp với mọi lứa tuổi cũng như không gian của mọi căn phòng.

Ngoài ra, JBL Tuner được trang bị chất liệu chống sốc là một lớp cao su cao cấp, khiến loa trở nên bền bỉ và trở thành bạn đồng hành của bạn khắp mọi nơi.

Âm lượng lớn, chất âm tốt

Loa bluetooth công suất lớn JBL Tuner được thiết kế bên trong là một củ loa có đường kính 44,5mm, đi cùng là một loa bass thụ động giúp tăng uy lực cho dải trầm.

Ngoài kết nối radio, Tuner FM vẫn có thể sử dụng như một loa không dây bình thường thông qua kết nối Bluetooth 4.1

jbl tuner

Phía sau loa là cổng sạc phổ thông Micro USB, và jack cắm AUX 3.5mm cho phép kết nối với bất cứ thiết bị nghe nhạc nào

Với thiết kế và được trang bị công nghệ tiên tiên và hiện đại, JBL Tuner cho chất âm sống động, rõ ràng chi tiết và sâu lắng

Dung lượng pin lớn cho thời gian chơi nhạc, nghe đài lâu hơn

Pin tích hợp trên loa bluetooth JBL Tuner có dung lượng đến 1500 mAh cho thời lượng sử dụng lên tới 8 tiếng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm cuộc vui sẽ không bị ngắt quãng hay mất hứng.

jbl tuner

Tổng kết – đánh giá

Với một dòng loa đa năng vừa hỗ trợ phát nhạc qua kết nối bluetooth, jack 3.5mm,…với thiết bị hỗ trợ lại vừa có khả năng bắt sóng và phát đài FM như các sản phẩm đài FM chuyên dụng rất tiện lợi. Thêm nữa, với giá chỉ gần 2 triệu đồng và thiết kế mang tính di động cao thì sản phẩm JBL Tuner rất xứng đáng để bạn đầu tư.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!