Đánh giá loa bluetooth Klipsch Heritage Groove: Gọn nhẹ, cổ điển, âm thanh vượt trội!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Klipsch Heritage Groove là chiếc loa bluetooth vô cùng quyến rũ, cuốn hút từ cái nhìn đầu tiên và khiến người dùng phải say mê mỗi khi nó chơi nhạc.

Thông số kỹ thuật loa bluetooth Klipsch Heritage Groove

  • Công suất: 20W
  • Driver: aluminium full-range 3 inch
  • Màng rung thụ động: Ở hai bên
  • Thời lượng pin: 8 giờ
  • Kích thước: 12,7 x 15,2 x 6,7 cm
  • Trọng lượng: 990g

loa bluetooth klipsch heritage groove

Thiết kế mang tính ‘di sản’ của Klipsch Heritage Groove

Loa không dây Heritage Groove là một chiếc loa đẹp. Có hai màu cho bạn lựa chọn là Đen hoặc Óc chó, cả hai mẫu đều trông rất thời trang và cao cấp. Nó mang lại một cái nhìn ấm áp hơn so với những chiếc loa thông thường có lớp hoàn thiện bằng nhựa hoặc kim loại. Tổng thể loa đậm chất ‘di sản’ của Klipsch.

loa bluetooth klipsch heritage groove

Mặt trên và mặt dưới của loa được làm từ gỗ veneer thật. Các nút được tìm thấy ở trên cùng của loa, được làm từ kim loại cao cấp. Và phần còn lại của loa được bao phủ bởi một lưới tản nhiệt tạo cho loa vẻ ngoài cổ điển đậm chất rock nhưng vẫn có nét hiện đại. Loa bluetooth Heritage Groove có cảm giác nặng nhưng cảm giác cầm trên tay rất tuyệt và nó cũng được chế tạo rất tốt. Tất cả mọi thứ được làm từ vật liệu chất lượng hàng đầu.

loa bluetooth klipsch heritage groove

Tuy nhiên, loa không có bất kỳ khả năng chống nước nào nên hãy cẩn trọng trong quá trình sử dụng.

Kết nối và kiểm soát

Bạn có thể kết nối thiết bị của mình với loa Heritage Groove theo hai cách – Bluetooth hoặc AUX. Không rõ loa sử dụng phiên bản Bluetooth nào, nhưng kết nối khá tốt khi tôi sử dụng nó ở nhà. Mặc dù AUX-in có sẵn như một đầu vào, Klipsch không bao gồm cáp AUX.

loa bluetooth klipsch heritage groove

Mặt trên của loa Heritage Groove có hầu hết mọi nút bạn cần – tạm dừng / phát, âm lượng, chuyển đổi giữa các đầu vào, v.v. – ngoại trừ việc bỏ qua các bản nhạc. Xin lưu ý rằng thời điểm bạn chuyển đầu vào từ Bluetooth sang AUX, thiết bị Bluetooth được kết nối sẽ tự động bị ngắt kết nối.

loa bluetooth klipsch heritage groove

Thời lượng pin

Loa Heritage Groove được đánh giá là có thời gian chơi 8 giờ sau mỗi lần sạc đầy, khá ổn. Về phần sạc, dường như không có chế độ sạc nhanh trên này. Và đáng buồn là loa Heritage Groove đang sử dụng micro-USB. Cáp micro-USB được cung cấp rất ngắn nên bạn có thể phải đặt loa trên ghế để điều chỉnh loa với điểm nguồn của mình.

Chất lượng âm thanh của Klipsch Heritage Groove

Âm thanh Klipsch luôn nổi tiếng là sáng và tập trung ở các tần số trên. Ngay từ khi bắt đầu, tôi sẽ nói với bạn rằng đừng mong đợi âm trầm dội lại từ loa Heritage Groove. Bên cạnh đó, đối với một chiếc loa có kích thước như thế này, việc không mong đợi âm trầm sâu là điều bình thường. Âm trầm trên Heritage Groove sẽ đủ mạnh mẽ và linh hoạt để thu hút bạn nhưng nếu bạn yêu thích EDM, thì âm trầm của bạn sẽ không còn hoành tráng như vậy nữa.

Nhưng đối với âm trung và cao, đây là một câu chuyện khác. Về mặt này, loa Heritage Groove tỏa sáng, cung cấp cho bạn một mức độ rõ ràng mà bạn không thể thực sự tìm thấy ở những chiếc loa có kích thước và mức giá này. Âm trung chi tiết và rõ ràng, trong khi âm bổng sáng và rõ nét. Nhìn chung, loa Heritage Groove mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh rất rõ ràng và trong trẻo.

Một điều đáng ngạc nhiên khác về chiếc loa Heritage Groove di động này là âm lượng mà nó có thể phát ra. Được đánh giá ở mức cao nhất chỉ 20W, tôi không mong đợi nhiều nhưng khi tôi tăng nó lên mức âm lượng cao nhất, tôi đã ngạc nhiên về mức độ lớn của nó mà không có hoặc không có biến dạng .

Micro

Loa Heritage Groove gần đây đã được cập nhật để bao gồm một micrô tích hợp cho các cuộc gọi rảnh tay. Và từ thử nghiệm của tôi, micrô khá tốt – giọng nói của bạn phát ra rõ ràng. Ngay cả khi tôi để TV trong phòng rời đi, micrô vẫn có thể thu giọng tôi rõ ràng khi tôi đang nói cách nhau một cánh tay. Bạn chắc chắn có thể nhận cuộc gọi trên loa Heritage Groove mà không cần lo lắng về độ rõ ràng.

Có nên mua loa bluetooth Klipsch Heritage Groove không?

Để nói về loa không dây Klipsch Heritage Groove, bạn cần phải hiểu rằng chiếc loa này không dành cho mục đích sử dụng ngoài trời như JBL hay Ultimate Ear mà chỉ hợp bố trí trong phòng. Nó không thể theo bạn mọi lúc mọi nơi được, nhưng sẽ trông thật lộng lẫy khi nằm trên giá sách hoặc mặt bàn. Do đó bạn cần suy xét thật kỹ trước khi bỏ ra 3.190.000 đồng rước em nó về.

Mặt khác, chiếc loa không dây này cũng không có chất âm dạng ‘xôi thịt’ nhiều trầm, do đó nếu bạn thường nghe những thể loại nhạc sôi động không nên chọn loa này làm gì. Nó chỉ hợp với các thể loại nhạc Jazz, Acoustic, Classical, Pop và nghe radio. Với những thể loại nhạc này, mức độ chi tiết và rõ ràng là trên cả tuyệt vời.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!