Đánh giá loa bluetooth Tronsmart Splash 1: Nhỏ gọn nhưng âm thanh tuyệt vời!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa bluetooth là thiết bị đồng hành tuyệt vời với những người yêu âm nhạc, nhưng không phải chiếc nào nhỏ gọn cũng có độ bền tốt và chất lượng âm thanh ở mức ổn. Rất may, ta cũng có những chiếc như Tronsmart Splash 1 được thiết kế cho những nhu cầu như vậy.

Đánh giá thiết kế Tronsmart Splash 1

Splash 1 là một chiếc loa cứng cáp, chắc chắn, nhỏ gọn và mạnh mẽ. Khi cầm trên tay, bạn sẽ nhận thấy nó được tạo ra là để đồng hành trên mọi nẻo đường, mọi thời tiết khắc nghiệt nhất với chất lượng hoàn thiện kín kẽ, không lộ một khe hở nào. Tiêu chuẩn chống nước IPX7 của nó cũng không phải để trưng cho đẹp.

Thiết kế của loa có dạng tròn và phẳng, đây là ngoại hình rất dễ thấy ở các dòng loa bluetooth nhỏ gọn. Bạn có thể cầm nắm nó trên tay, hoặc móc ở ba lô, treo lên tường hoặc ở bất kỳ đâu cũng được, kể cả là đặt trên bàn vì thiết kế dạng cầu của nó sẽ lan toả âm thanh khắp nơi một cách hoàn hảo.

tronsmart splash 1

Mặt trên của loa được bao phủ bởi một tấm lưới kim loại màu đen, cảm giác khá cao cấp. Phần dưới thì là chất liệu cao su với một dải đèn LED có thể thay đổi 7 màu sắc khác nhau giúp bạn nhận diện loa trong bóng tối.

Nút bấm điều khiển loa được in nổi ở trên bề mặt lưới kim loại, có 3 nút để tăng âm lượng, play/pause và giảm âm lượng. Do đặt trên lớp lưới kim loại nên cảm giác ấn của 3 nút này rất kém, nó hơi cứng. Do đó trong quá trình sử dụng có lẽ bạn nên dùng điện thoại di động để tuỳ chỉnh sẽ nhanh hơn.

Ở phần dưới của Splash 1 có thêm hai nút là nút nguồn (bật/tắt) và nút thay đổi chế độ. Do loa có thể kết nối không dây (bluetooth 5.0) hoặc qua cổng 3.5 mm nên rất cần nút thay đổi chế độ này.

Chất lượng âm thanh của Tronsmart Splash 1 như thế nào?

Splash 1 sử dụng công nghệ âm thanh SoundPulse độc quyền của thương hiệu, đây là công nghệ đã rất thành công trên hai model Tronsmart Studio và Tronsmart Force 2 và thương hiệu này đã chứng minh cho toàn bộ giới mộ điệu thấy rằng với công nghệ này, họ có khả năng sản xuất những mẫu loa có chất lượng âm thanh tuyệt vời mà vẫn giữ được kích thước nhỏ gọn.

tronsmart splash 1

Công suất thực tế của Splash 1 là 15W, nhưng phải sử dụng thì mới biết, sức mạnh của nó gần như là gấp đôi. Bên trong loa là hệ thống bao gồm một loa toàn dải, một loa tweeter và bộ tản âm trầm thụ động để tạo thêm những xung chấn cần thiết. Chất lượng âm thanh mà Splash 1 phát ra là rất lớn nhưng lại không bị biến dạng âm thanh nhiều, âm trầm luôn thường trực còn âm bổng có độ trung thực cao. Tuy nhiên, mọi thứ cũng chỉ dừng lại ở đó, rất khó để đòi hỏi một thứ âm thanh cao cấp hơn đối với một chiếc loa mini như vậy.

Pin của Tronsmart Splash 1 có thể sử dụng được bao lâu?

Đối với một chiếc loa di động thì pin là quan trọng nhất, nó sẽ quyết định xem liệu chiếc loa đó có đồng hành cùng người dùng được hay không. Và Splash 1 đảm bảo nó có thể chơi nhạc liên tục trong 11 giờ ở mức âm lượng tối đa và cả bật đèn. Còn nếu nghe nhạc với cường độ vừa phải và không có đèn thì nó có thể bên bạn cả ngày.

tronsmart splash 1

Sau khi hêt pin, bạn sẽ cần khoảng 2 giờ để sạc đầy viên pin 2200 mAh của nó thông qua cổng USB-C. Đáng tiếc là tốc độ sạc ở đây chỉ là 5W, nó không được hỗ trợ tốc độ sạc cao hơn.

Có nên mua loa bluetooth Tronsmart Splash 1 hay không?

Có giá bán chỉ khoảng 500.000 đồng, Tronsmart Splash 1 chắc chắn sẽ là một lựa chọn tốt cho những người thích phượt, hoặc những ai muốn có một chiếc loa mini âm thanh to để sử dụng trong phòng mà để đỡ tốn diện tích. Về phương diện âm thanh, nó có thể không phải là lựa chọn hàng đầu nhất, thiếu tính chính xác và độ rõ ràng nhưng ở khoản âm lượng thì ít có đối thủ, nếu không quá ‘kén cá chọn canh’ thì lượng pin dồi dào kết hợp với khả năng chống chịu tuyệt vời của nó quá đủ để thuyết phục người mua.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!