Đánh giá loa Bookshelf Bluetooth Elipson Prestige Facet 6B BT đầy đủ và chi tiết nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Bookshelf Bluetooth Elipson Prestige Facet 6B BT là sản phẩm nổi bật đến từ nước Pháp với thiết kế độc đáo cùng chất lượng âm thanh tuyệt vời.

Loa Bookshelf Bluetooth Elipson Prestige Facet 6B BT là sự bổ sung mới nhất cho dòng sản phẩm Prestige Facet của nhà sản xuất Pháp. Sản phẩm này có nhiều sự nâng cấp như mặt trước sơn mài hai lớp, vật liệu giảm chấn cải tiến, bộ lọc phân tần dốc hơn và vòng điêu khắc hình kim cương bao quanh cả loa tweeter và loa trầm. Cùng xem những đánh giá chi tiết dưới đây để biết thêm về dòng loa này.

Đánh giá loa Bookshelf Bluetooth Elipson Prestige Facet 6B BT đầy đủ và chi tiết

Thiết kế độc đáo

Elipson Prestige Facet 6B BT về cơ bản trông giống như một cặp loa bình thường từ phía trước, có rất ít thông tin tiết lộ rằng trong các loa chứa nhiều thứ hơn là chỉ một loa tweeter và loa trầm.

Thiết kế hấp dẫn với lớp hoàn thiện sơn mài đẹp mắt và viền màu bạc sẫm xung quanh loa tweeter và loa trầm. Các mặt bên và trình điều khiển đều có màu đen cho dù bạn chọn lớp hoàn thiện nào và có ba lựa chọn: đen, trắng hoặc nâu đậm.

loa bookshelf bluetooth elipson prestige facet 6b bt

Kết nối không dây bluetooth tiện lợi

Với kết nối Bluetooth, loa Elipson Facet 6B BT là loa hoạt động lý tưởng để kết nối với điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc máy tính xách tay của bạn và truyền phát nhạc. Tương thích với aptX để truyền âm thanh chất lượng cao, những loa này tận dụng tối đa thư viện nhạc kỹ thuật số và các dịch vụ phát nhạc trực tuyến của bạn, chẳng hạn như Spotify và Deezer.

Cổng kết nối đa dạng

Ngoài Bluetooth không dây, Facet 6B BT cũng có nhiều kết nối có dây khác. Đầu vào phono cho phép bạn kết nối một khay ghi (với hộp MM). Các phono RCA cấp đường truyền và đầu vào giắc cắm mini 3,5 mm là lý tưởng cho các nguồn khác, chẳng hạn như máy nghe nhạc CD và MP3. Đầu vào quang kỹ thuật số hoàn hảo cho TV, đầu đĩa DVD hoặc Blu-ray của bạn. Hãy đặt chiếc loa này vào căn phòng giải trí trong nhà bạn, chắc chắn bạn sẽ có được không gian thưởng thức âm nhạc tuyệt vời.

loa bookshelf bluetooth elipson prestige facet 6b bt

Loa hoạt động – tích hợp nguồn tốt

Bộ khuếch đại Class D 70w tích hợp cung cấp nhiều năng lượng – ngay cả ở mức âm lượng cao hơn. Nếu bạn thích nhiều âm trầm hơn, thì chỉ cần kết nối lựa chọn loa siêu trầm thông qua đầu ra phụ.

Âm thanh mượt mà

Dòng loa Bookshelf Bluetooth Elipson Prestige Facet 6B BT có nhiều nguyên tắc thiết kế độc đáo. Các mặt được điêu khắc xung quanh các bộ truyền động không chỉ mang lại tên gọi cho loa mà còn tối ưu hóa khả năng phân tán âm thanh. Kết quả là chất lượng âm thanh mượt mà hơn, tập trung hơn. Bộ phận âm trầm sử dụng phích cắm pha để hài hòa hơn nữa âm thanh. Sử dụng vách ngăn hai lớp, được gia cố kĩ càng, thùng loa vô cùng cứng chắc chống lại hiện tượng méo tiếng, cho âm thanh rõ ràng và chính xác.

loa bookshelf bluetooth elipson prestige facet 6b bt

Phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nhà ở

Prestige Facet 6B BT có thể phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nhà ở khác nhau. Chọn giữa màu đen hoặc trắng hoàn thiện cho phong cách hiện đại. Để có kiểu dáng truyền thống hơn, hiệu ứng màu nâu đậm sẽ là phiên bản hoàn hảo dành cho bạn. Cho dù bạn chọn màu sắc nào, kích thước nhỏ gọn và các cạnh bo tròn giúp những chiếc loa gọn gàng này trở nên nổi bật trong phòng của bạn.

Là một nhà sản xuất âm nhạc thuần túy và đơn giản, loa Bookshelf Bluetooth Elipson Prestige Facet 6B BT không để kích thước của nó ảnh hưởng đến âm thanh.

Tổng kết

Loa Bookshelf Bluetooth Elipson Prestige Facet 6B BT là loa độc nhất. Chất lượng hoàn thiện và xây dựng vượt xa tất cả những thứ khác. Sản phẩm còn có âm thanh hài hòa và có độ nhạy khá tốt. Đây sẽ là sản phẩm bạn không nên bỏ lỡ nếu muốn có được không khí thưởng thức âm nhạc đúng chuẩn nhất.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!