Đánh giá loa Fenda A520 – thưởng thức âm thanh cực “chất”

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa A520 với âm thanh mạnh mẽ, công suất cao đến từ thương hiệu loa vi tính đáng tin cậy sẽ mang đến không gian âm nhạc, điện ảnh thật “chất”.

Thiết kế gọn gàng, dễ dàng di chuyển

Loa Fenda A520 sở hữu thiết kế vô cùng nổi bật ấn tượng với màu đen huyền bí bao phủ toàn bộ thiết bị tạo nên sự sang trọng, lịch lãm đầy lôi cuốn cho không gian phòng khách hay không gian giải trí tại gia.

Với loa trung tâm vuông vắn và viền kim loại bản rộng bao xung quanh lưới thép lớn, Fenda A520 trông thật hoành tráng và cứng cáp mà không thiếu vẻ sang trọng, tinh tế. Hai loa vệ tinh cũng khá nổi bật với sự hài hòa giữa sắc trắng bạc kim loại và đen mượt của thùng loa. Thiết bị sẽ mang lại sự sang trọng và tinh tế cho không gian phòng bạn.

Thiết kế loa siêu trầm 6.5 inch, hai loa vệ tinh 4 inch và trọng lượng nhẹ chỉ 4.9kg, bạn có thể dễ dàng di chuyển và đặt loa Fenda A520 khắp mọi nơi trong phòng. Thùng loa được làm bằng gỗ giúp giảm trọng lượng của thiết bị, cũng như cho âm bass mạnh mẽ hơn và không bị biến dạng.

Hệ thống loa 2.1 kênh mạnh mẽ và lôi cuốn mọi giác quan người thưởng thức

Hệ thống loa Fenda A520 2.1 kênh gồm một loa chính siêu trầm cộng hưởng với hai loa vệ tinh có tổng công suất lên đến 52W cho âm thanh chất, lớn và mạnh mẽ, đem đến màu sắc tươi mới tràn ngập toàn bộ không gian giải trí nhà bạn.

Hơn nữa, loa siêu trầm đáp ứng dải tần số rộng 20-120Hz giúp bạn thưởng thức trọn vẹn giai điệu pop ballad mượt mà của Westlife hay tiếng guitar điêu luyện trầm bổng của Scorpions trong Still loving you.

Loa Fenda A520 linh hoạt và mạnh mẽ từ kiểu dáng thiết kế đến chất lượng âm thanh

Loa Fenda A520 có nút điều chỉnh âm lượng khá lớn phía trước của loa trung tâm, dễ dàng tăng giảm âm lượng theo nhiều mức độ. Mặt sau loa trung tâm có nút điều chỉnh âm bass để có thể điều chỉnh loa siêu trầm một cách linh hoạt, phù hợp với từng sở thích âm nhạc của người nghe.

Công nghệ âm thanh kỹ thuật số DTS, Dolby Digital tái tạo âm thanh hoàn hảo cho trải nghiệm thính giác vô cùng ấn tượng. Nhờ đó, âm trầm (âm bass), âm trung và âm cao (âm treble) được tái tạo hoàn hảo, rõ nét đến từng chi tiết cho cảm giác tận hưởng âm thanh thật như cuộc sống.

Âm Bass của loa tạo cho bạn một cảm giác trải nghiệm âm thanh hoàn hảo chưa từng thấy. Cảm nhận khi nghe là tiếng chắc nịch, sắc nét của âm bass cho dù vặn âm lượng hết cỡ. Ngược lại hoàn toàn với những dòng loa không tên tuổi trên thị trường khi ngõ ra âm thanh thường bị ù ù hay bùm bụp khó chịu. Đặc biệt khi thử với beatbox, âm Hi-Hat thì không chê vào đâu được với sự biểu diễn của 2 loa tép, còn âm trống Kick Drum thì sống động, chân thực như nghe trực tiếp.

Độ sâu âm thanh được tái tạo hoàn chỉnh, đem đến trải nghiệm âm thanh huyễn hoặc đầy kinh ngạc. Tiếng chim hot líu lo trong khu vườn “cổ tích” rồi khuất dần vào không gian mênh mông huyền ảo hay tiếng sáo vi vu lúc gần lúc xa nhẹ nhàng, thuần khiết đến lạ kỳ. Bạn sẽ không chỉ nghe từng âm thanh mà còn đắm chìm vào từng khoảnh khắc tuyệt vời mà dư âm của nó mang lại.

Loa Fenda A520 giúp tiết kiệm điện năng tối ưu

Dù hoạt động ở những nơi có nguồn điện chập chờn, không ổn định thì loa Fenda A520 vẫn hoạt động tốt nhờ khả năng tự động điều chỉnh điện áp AVR. Ngoài ra, công nghệ Efficient Energy giúp tiết kiệm điện năng bằng cách sử dụng năng lượng hợp lý. Sử dụng năng lượng hiệu quả là một trong những đặc điểm giúp loa Fenda A520 thu hút nhiều sự quan tâm của người dùng.

Mặt sau của loa trung tâm được trang bị nút nguồn để bạn có thể bật, tắt dễ dàng và nhanh chóng giúp tiết kiệm điện những khi không sử dụng.

Loa Fenda A520 hỗ trợ jack cắm, cổng kết nối đa dạng phù hợp mọi nhu cầu sử dụng

Hai loa vệ tinh có kích thước nhỏ với dây nối với loa trung tâm dài, do đó khi nghe người dùng có thể di chuyển dễ dàng hai chiếc loa này để có thể tạo được hiệu ứng âm thanh tốt nhất đến người nghe.

Bạn cũng có thể kết nối loa Fenda A520 dễ dàng với hệ thống giải trí tại gia như đầu CD, VCD hay đầu DVD để bạn tận hưởng âm thanh từ nhiều thiết bị khác nhau.

Được thiết kế sử dụng nguồn qua cổng USB 2.0 thông dụng cung cấp tối đa tiện ích sử dụng. Đơn giản chỉ cần cắm vào cổng USB của máy tính và Jack Headphone là có thể nghe nhạc thoải mái bất cứ khi nào bạn muốn.

Loa Fenda A520 hỗ trợ jack cắm RCA giúp loa có khả năng tương thích tất cả các loại máy tính, laptop, điện thoại, máy tính bảng … cũng như các nguồn phát tương thích AUX để bạn được tận hưởng âm thanh theo phong cách của riêng mình.

Loa Fenda A520 có loa bass ở mặt dưới. Khi phát nhạc âm bass tác động với mặt bàn tạo nên sự lan tỏa rộng ra phía 4 phía kết hợp cùng sức mạnh của hai loa vệ tinh giúp âm thanh có đủ khả năng để lấp đầy mọi căn phòng.

Sản phẩm có thể được sử dụng vào mục đích nghe nhạc trong gia đình hay cá nhân mà không sợ làm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh hoặc sử dụng để có được âm thanh tốt hơn trong game thay vì sử dụng loa của laptop.

Lời kết

Loa vi tính Fenda A520 là hệ thống loa 2.1 có sự linh động cao, với kích thước và trọng lượng nhẹ bạn có thể di chuyển đến những góc phòng phù hợp. Bạn sẽ được đắm mình trong những giai điệu bất hủ của những bản nhạc “đi cùng năm tháng”, được nâng niu từng cung bậc cảm xúc với những ca từ da diết, lắng sâu. Sản phẩm hoàn toàn xứng đáng là một lựa chọn thông minh của người tiêu dùng hiện đại ở thời điểm này.

Nguyễn Nga

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!