Đánh giá loa tháp Samsung Giga Party Audio MX T70

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung Giga Party Audio MX T70 có công suất 1500W, đèn đóm đẹp mắt, subwoofer 10 inch cho âm trầm vượt trội nhưng liệu có phải lựa chọn tốt nhất cho bạn?

Giga Party Audio MX T70 là mẫu loa đứng rất chú ý của Samsung trong năm nay, công suất 1500 Watt cùng driver siêu trầm 10 inch của nó hứa hẹn sẽ khấy động mọi không gian, mọi bữa tiệc. Tuy nhiên đó cũng chỉ là lý thuyết trên giấy mà thôi, cụ thể chiếc loa này tốt ra sao Websosanh sẽ điểm qua ưu nhược của nó để bạn đọc lý giải.

Tổng quan về Samsung Giga Party Audio MX T70

Giga Party Audio MX T70 là mẫu loa tháp giải trí gia đình mà theo Samsung, nó có thể khuấy động mọi bầu không khí bất kể sử dụng trong phòng hay ngoài trời. Công suất của nó là 1500W, chỉ cần một chiếc loa này thôi bạn không cần phải đầu tư một dàn âm thanh phức tạp mà vẫn có không gian giải trí hoành tráng, hay ho. Loa có thể đọc được nhiều định dạng nhạc khác nhau như AAC, FLC, MP3, WAV, WMA…, Bluetooth 5.0 mạnh mẽ cho tín hiệu luôn ổn định và có thể kết nối với 2 điện thoại di động cùng lúc.

samsung giga party audio mx t70

Driver của MX T70 thì bao gồm 1 tweeter 1 inch, 1 mid-subwoofer 5,25 inch và 1 subwoofer 10 inch gây hiệu ứng siêu trầm cực mạnh mẽ. Nếu muốn có âm trầm nhiều hơn nữa bạn chỉ cần nhất nút Bass Boost trên bảng điều khiển, lập tức MX T70 sẽ đưa bạn đến với thế giới của những cơn địa chấn. Ngoài ra, chiếc loa này cũng rất thích hợp cho các buổi party với hiệu ứng đèn LED đẹp mắt, chế độ Karaoke và khả năng mở rộng thiết lập với Group Play.

Ưu điểm của loa đứng Samsung Giga Party Audio MX T70

Ngoại hình của MX T70 trông rất đẹp, vẫn là dạng loa đứng loa thùng nhưng được cách điệu trông giống như một tòa tháp nhỏ vậy, độc đáo mà vẫn không kém phần tinh tế, sành điệu. Với kiểu dáng này dù ta có sắp xếp loa ở đâu thì nó vẫn rất nổi bật, tôn lên vẻ sang trọng của căn phòng.

Loa được trang bị công suất siêu khủng 1500 Watt cực kỳ uy lực, subwoofer siêu trầm 10 inch có thể tạo ra âm thanh có chiều sâu tốt hơn, nhiều tác động hơn, nghe nhạc deep-bass hay xem phim nhiều hiệu ứng cháy nổ thì vô cùng tuyệt vời. Đối với nghe nhạc thường thì âm thanh MX T70 tạo ra rất sạch, bass rất nhiều lực nhưng không quá dồn dập. Mặt khác, trong khi các model loa đứng khác đa phần là âm thanh đơn hướng do kết cấu loa thì việc sắp xếp mặt lưới theo kiểu tam giác giúp âm thanh của MX T70 tỏa ra 2 hướng khác nhau, việc lấp đầy không gian bằng âm thanh do đó cũng đơn giản hơn.

samsung giga party audio mx t70

Để đáp ứng nhu cầu karaoke của người dùng, mặt sau của MX T70 có 2 đầu vào micro cùng núm điều chỉnh Echo, Volume riêng biệt cho từng mic.

Ứng dụng đi kèm MX T70 tên là Samsung Giga Party Audio, có thể tải xuống từ Appstore Android hay iOS. Ứng dụng có giao diện trực quan, rất dễ sử dụng để tinh chỉnh âm thanh của loa cũng như màu sắc đèn LED theo nhiều chủ đề khác nhau.

Cuối cùng, mặc dù không rõ chuẩn chống nước của MX T70 là bao nhiêu nhưng có vẻ như nó sẽ không gặp hư hại dù có bị nước trực tiếp văng vào.

Những mặt còn hạn chế của Samsung MX T70

Là model mới ra và có khá là nhiều ưu điểm, thế nhưng Samsung Giga Party Audio lại không được các chuyên gia âm thanh đánh giá cao vì những lý do sau đây.

samsung giga party audio mx t70

  • Bass của MX T70 dù rất uy lực nhưng vẫn có chút gì đó hơi hiền. Nếu bạn thuộc tuýp người nghe muốn cảm nhận được sự rung động của từng nốt thấp thì chiếc loa này chưa thể làm được điều đó.
  • Cấu hình âm thanh mặc định của MX T70 có thể sẽ không hợp khẩu vị của người nghe chuyên nghiệp. Mặc dù có thể tùy chỉnh cấu hình âm thanh trong ứng dụng nhưng sự khác biệt là không quá rõ ràng.
  • Tiếp đó là sai sót về thiết kế. Trọng lượng của chiếc loa này là 30 kg, có thể nói là khá ‘nhẹ nhàng’ so với các model khác nhưng nó lại không có bánh xe nên việc di chuyển là cực kỳ khó khăn. Ngoài ra giao diện điều khiển của nó quá đơn giản, đơn giản đến mức sơ sài, các mẫu loa đứng phân khúc thấp hơn thậm chí còn có giao diện đẹp và nhiều tính năng hơn thế.

Tạm kết

Trên đây là đánh giá sơ bộ của mình về mẫu loa tháp Samsung MX T70. Những ý kiến trên đây là cảm nhận riêng của cá nhân mình nên có thể sẽ khác với đánh giá của bạn, do đó bài đánh giá này chỉ mang tính chất tham khảo là chính.

Tổng quan về MX T70, mình vẫn đánh giá nó là mẫu loa đứng hay, bass chất, âm thanh rất sạch và chi tiết, đèn đóm trình diễn đẹp mắt và có micro để hát karaoke khá tiện lợi. Với giá bán 10,5 triệu đồng, có thể xem như đây là món hời khi chiếc JBl Party Box 300 công suất 300W đã có giá 11,9 triệu đồng rồi. Vậy nên nếu là fan bự của Samsung hoặc cảm thấy hứng thú với chiếc loa này các bạn đừng ngần ngại rước em nó về để bổ sung không gian giải trí của mình nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!