Đánh giá loa thông minh made in Việt Nam Olli Maika

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Olli Maika là mẫu loa Việt thông minh với nhiều tính năng đặc biệt và được chăm chút từ thiết kế bên ngoài cho tới chất lượng bên trong. Loa Việt có thực sự tốt như vậy hay không thì các bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo một vài đánh giá về chiếc loa này nhé.

Loa Olli Maika thông minh có thiết kế hiện đại và sang trọng

Loa Olli Maika là mẫu loa có kích thước vừa phải không cồng kềnh mà rất nhỏ gọn và tiện lợi. Nếu để so sánh thì kích thước và trọng lượng của chiếc loa này chỉ tương đương với chai nước 1,5 lít mà mọi người thường dùng.

Loa được thiết kế hình trụ tròn với hai cạnh phía trên và dưới được làm chất liệu nhựa với những phím chức năng dễ sử dụng.

loa Olli Maika
Olli Maika là loa thông minh đầu tiên do người Việt sản xuất

Loa có đa dạng màu sắc từ đen, xám trắng cho tới hồng phù hợp với tông màu của nhiều không gian và thiết kế khác nhau. Tuy nhiên mẫu loa được là từ vải màu xám và đen được ưa chuộng hơn vì rất sang và sạch, dễ vệ sinh nên giúp tăng tuổi thọ của loa.

Tính năng vượt trội của loa Olli Maika

Maika loa sở hữu những tính năng đặc biệt mà không phải chiếc loa nào cũng có. Với việc áp dụng công nghệ AI hiện đại mà chiếc loa có thể “nghe – hiểu – tìm – đáp câu lệnh” bằng tiếng Việt của người dùng. Chính việc có thể xử lý thông tin và đáp ứng người dùng mà Maika đã trở thành một chiếc loa thông minh made in Việt Nam được nhiều người tin dùng.

loa Olli Maika
Các tính năng của Olli Maika nhằm mang đến cuộc sống thoải mái hơn cho người dùng

Giọng nói Maika phát ra để đáp lại người dùng cũng được nghiên cứu sao cho thân thiện nhất không cứng nhắc như những chiếc loa khác. Thay vào đó, những lời đáp lại của Maika cực kỳ dễ thương và gây ấn tượng với người nghe.

Bạn hoàn toàn có thể thông qua giọng nói để điều chọn những bài hát ưa thích những câu chuyện những bộ phim và còn có thể tăng giảm âm lượng tùy ý. Chỉ cần yêu cầu đúng cú pháp thì thời gian phản hồi của loa nhanh tới bất ngờ.

Chất âm đặc biệt thân thiện của loa Olli Maika

Đối với một chiếc loa thông minh không phục vụ chuyên dụng cho mục đích nghe nhạc thì chất âm của loa Maika phải nói là tuyệt vời hơn so với mong đợi. Chất lượng âm thanh của loa dải đều giúp thể hiện những giai điệu một cách tuyệt vời giúp khoảng thời gian thư giãn của người dùng trọn vẹn hơn.

loa Olli Maika
Ở khía cạnh nghe nhạc, Ollia Maika có chất âm dễ nghe, thanh lịch

Ngoài ra, Maila cũng có thể kể chuyện cho bạn nghe với kho truyện cực lớn và giọng nói rất truyền cảm. Bạn cũng có thể mở đài radio và nghe tin tức chỉ bằng việc điều khiển loa thông qua giọng nói của mình. Vừa có thể điều khiển thông minh vừa làm loa nghe nhạc, nghe truyện tuyệt vời nên loa Maika được nhiều chuyên gia về thiết bị âm thanh khuyên dùng.

Bạn cũng hoàn toàn có thể nhận được cuộc gọi trên ứng dụng Maika thông qua điện thoại thông minh và chất lượng âm thanh cuộc gọi cũng không khiến bạn thất vọng.

Trên đây là một số đánh giá của các chuyên gia và người dùng về loa Olli Maika. Nếu bạn thấy được chiếc loa này phù hợp với nhu cầu của bản thân thì hãy và muốn tìm hiểu kỹ hơn thì hãy liên hệ tới hotline để được tư vấn và đặt mua hàng nhé!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!