Đánh giá màn hình cong Samsung 24'' LC24F390 có tốt không qua 4 tiêu chí

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các bạn đang tìm kiếm màn hình cong Samsung 24'' LC24F390 nhưng chưa có nhiều thông tin về sản phẩm này. Tham khảo ngay trong bài viết dưới đây bạn sẽ có thêm nhiều điều bổ ích để lựa chọn màn hình máy tính cho mình.

1. Đánh giá màn hình cong Samsung 24” LC24F390 có tốt không

1.1 Thiết kế bên ngoài gọn gàng, tinh tế

Màn hình cong Samsung 24” LC24F390 mang trên mình phong cách thiết kế đơn giản, mang hơi hướng truyền thống cùng tông màu đen chủ đạo. Có thể nói Samsung CF390 không có cho mình một điểm nhấn ấn tượng nào so với các dòng sản phẩm tương tự về hình thức bên ngoài ngoại trừ màn hình cong.

Tính năng Samsung 24'' LC24F390
Tính năng Samsung 24” LC24F390

Ưu điểm dễ nhận thấy nhất là bề mặt màn hình với độ bóng cao, khiến người mua cảm nhận được sự trau chuốt trong thiết kế của sản phẩm. Tuy vậy, màn hình này lại khá dễ bị bám bụi cũng như in hằn các dấu vân tay khi sử dụng lâu dài. Để màn hình giữ được độ bóng đẹp thì người sử dụng cần phải chú ý sử dụng bộ dụng cụ vệ sinh máy tính để lau chùi màn hình.

Không chỉ vậy, màn hình cong Samsung 24 inch còn mang đến sự chắc chắn. Thể hiện ở chân đế của sản phẩm với thiết kế hình tròn, giảm bớt sự thô cứng, góc cạnh, sở hữu vẻ ngoài tinh tế hơn. Song về khả năng tùy chỉnh lại chưa thực sự thuyết phục khi người dùng chỉ có thể thay đổi về độ nghiêng còn về độ cao hay khả năng xoay tròn cũng là không thể.

Vấn đề này khiến người dùng phải thật sự cân nhắc khi bố trí màn hình sao cho phù hợp, thuận tiện với mục đích cũng như người sử dụng nhất. Tưởng như với thiết kế khá cổ điển này thì sẽ mang cho người dùng một cảm giác hơi nhàm chán. Thật bất ngờ, điều đó lại không thể xảy ra vì Samsung CF390 sở hữu thiết kế mặt lưng rất đẹp, mang tính thẩm mỹ khá cao.

Với thiết kế vân ngang, mặt lưng của sản phẩm cho thấy sự đầu tư của hãng vào dòng sản phẩm này. Tuy còn hạn chế nhưng không thể phủ nhận CF390 đã mang trong mình những đặc điểm nổi trội hơn những dòng cùng phân khúc.

Nằm trong top 15 màn hình máy tính đa năng tốt nhất, Samsung CF390 là được sử dụng joystick, cao cấp hơn hẳn cách sử dụng các nút bấm truyền thống. Người dùng có thể sử dụng thuận tiện và thực hiện thao tác công việc một cách tối ưu hơn mà không cần phải nhớ vô số nút bấm rất tốn thời gian. Đây cũng được xem là một điểm cộng để thuyết phục khách hàng của sản phẩm.

Không thể không nhắc đến điểm ấn tượng nhất của màn hình máy tính cong Samsung 24 inch đó chính là có màn hình cong 1800R. Với độ cong này, người sử dụng sẽ được trải nghiệm những hình ảnh chân thực, sống động nhất. Kích thước càng lớn, độ cong càng được thể hiện rõ, người sử dụng có thể dễ dàng nhận ra được hơn. Đi kèm đó chất lượng hình ảnh, âm thanh cũng được nâng cao hơn.

Và chắc chắn rằng, kích thước màn hình cong càng lớn thì giá tiền khi sở hữu nó cũng càng cao. Nhưng đổi lại bạn sẽ được trải nghiệm những điều thú vị mà màn hình phẳng không thể đem lại được. Thêm một lưu ý cho những khách hàng muốn sở hữu cho mình một sản phẩm màn hình cong là cần có một không gian đủ rộng để đặt sản phẩm. Màn hình cong khác chiếm diện tích so với màn hình phẳng cùng kích thước màn hình.

Đánh giá màn hình cong Samsung 24'' LC24F390 có tốt không
Đánh giá màn hình cong Samsung 24” LC24F390 có tốt không

1.2 Thông số kỹ thuật

Màn hình cong Samsung 24” LC24F390 có kích thước màn hình là 23,5 inch với độ cong hoàn hảo là 1800R. Kích thước khá to nên các bạn cần mua các loại bàn làm việc có thiết kế đẹp, mặt bàn rộng để phù hợp với máy tính. Bên cạnh đó sản phẩm có độ phân giải cao là 1920 x 1080@60Hz sẽ mang đến cho các bạn một trải nghiệm tuyệt vời với chiếc máy tính của mình. Màn hình này cũng được thiết kế với lớp phủ ngoài chống lóa để hạn chế nguy cơ bị đau mắt cho người sử dụng.

Độ sáng màn hình người sử dụng có thể tự điều chỉnh tùy theo mắt của mình, với độ sáng tối đa là 250 mit. Màn hình cũng có tốc độ đáp ứng rất nhanh chỉ 4ms là các bạn đã có được thông tin như mong muốn. Với những thông số kỹ thuật như vậy các bạn sẽ có được sự hài lòng khi sử dụng.

Review Samsung 24'' LC24F390
Review Samsung 24” LC24F390

1.3 Giá màn hình cong Samsung 24 inch LC24F390 bao nhiêu?

Sở hữu tương đối nhiều tính năng nổi trội so với các sản phẩm cùng phân khúc của thương hiệu Samsung nhưng giá của sản phẩm cũng không quá cao. Chỉ với mức giá màn hình cong Samsung 24 inch là 2.910.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu chiếc màn hình cong siêu mỏng Samsung 24 inch LC390 để phục vụ cho công việc cũng như trải nghiệm các tính năng tiện lợi của sản phẩm mang lại.

1.4 Có nên mua  màn hình cong Samsung 24” LC24F390 không

Để giúp bạn quyết định được có nên mua màn hình cong Samsung 24” LC24F390 hay không thì chúng tôi sẽ đưa ra giúp bạn những ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm như sau.

Ưu điểm: Sở hữu thiết kế mới là màn hình cong 1800R cùng tấm nền VA cho độ sâu màu đen tốt, màu sắc đẹp, tốc độ phản hồi nhanh lên đến 4ms, AMD FreeSync, được điều khiển bằng joystick, tiết kiệm khá nhiều thời gian khi sử dụng.

Nhược điểm: Thiết kế cổ điển, mặt trước không có gì đặc sắc, góc nhìn khá hẹp, giá thành cao hơn so với phiên bản màn hình phẳng SF350.

Giá Samsung 24'' LC24F390 bao nhiêu
Giá Samsung 24” LC24F390 bao nhiêu

2. Mua màn hình ở đâu đảm bảo hàng chính hãng giá tốt?

Các bạn đang phân vân không biết phải mua màn hình cong Samsung 24” LC24F390 ở đâu đảm bảo chất lượng và có giá cả phải chăng. Các bạn có thể tham khảo tại websosanh.vn và tìm hiểu về giá tiền của các màn hình. Ngoài ra websosanh.vn còn có rất nhiều các loại màn hình máy tính chất lượng tốt khác nhau các bạn có thể lựa chọn với giá ưu đãi nhất.

Hy vọng những thông tin dưới đây về màn hình cong Samsung 24” LC24F390 sẽ giúp các bạn có thêm kinh nghiệm và hiểu biết về màn hình máy tính.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Màn hình máy tính cong có những ưu nhược điểm nào?

Màn hình máy tính cong có những ưu nhược điểm nào?

Màn hình máy tính cong loại bỏ hình ảnh biến dạng. khi chiếu một video hay một hình ảnh lên màn hình phẳng độ tích hợp của màn hình chỉ tập trung vào phần giữa màn hình khiến cho hình ảnh bốn góc xung quanh bị mờ và biến dạng còn khi chiếu video lên màn hình cong tình trạng đó sẽ được khắc phục hoàn

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!