Đánh giá máy ảnh GoPro Hero4 Silver

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy ảnh GoPro Hero4 Silver là một máy ảnh tuyệt vời cho cả những người kỳ cựu và người mới bắt đầu, và các Chế độ chụp ảnh ban đêm và ánh sáng yếu có chiều sâu hơn nhiều là một bổ sung đáng hoan nghênh.

Ưu và nhược điểm của GoPro Hero4 Silver

Máy ảnh GoPro Hero4 Silver là một máy ảnh nhỏ tuyệt vời có một số tính năng đầu tiên, như màn hình cảm ứng LCD và một số cải tiến rõ rệt, như chế độ ánh sáng yếu tuyệt vời và chế độ Ảnh ban đêm, cho dòng máy ảnh GoPro. Nó dễ dàng là một trong những máy ảnh hành động tốt nhất hiện có, nhưng khả năng quay video chất lượng cao của nó cũng có thể được sử dụng để quay các sự kiện bình thường hàng ngày, không chỉ ai đó đạp xe xuống dốc.

Ưu điểm:

  • Chế độ chụp ảnh ban đêm tuyệt vời
  • Màn hình LCD cảm ứng
  • Khả năng chỉnh sửa video cấp độ chuyên nghiệp

Nhược điểm:

  • Không có ổn định hình ảnh trong máy ảnh
  • Tuổi thọ pin cần được cải thiện
  • Chống nước kém

Đánh giá hiệu suất GoPro Hero4 Silver

Mặc dù Hero4 Silver GoPro cung cấp chất lượng hình ảnh và chất lượng video tuyệt vời nhưng nó thiếu bất kỳ tính năng ổn định hình ảnh trong máy ảnh nào, điều này thật kỳ lạ. Hãy thử Panasonic Lumix LX10 nếu bạn muốn một số công cụ trong máy ảnh hoặc nếu vlog của bạn không thực sự yêu cầu cam hành động. Hero4 Silver Edition cũng cung cấp một chế độ ánh sáng yếu tuyệt vời mà bạn có thể thiết lập để tự động khởi động, điều này rất phù hợp khi bạn đang đạp xe qua các khu vực có nắng và bóng râm. Chế độ Ảnh chụp ban đêm thậm chí là tuyệt vời cho cả người mới bắt đầu và người lâu năm để quay video hoặc hình ảnh chất lượng vào ban đêm.

Về thiết kế

Với Camera GoPro mới, bạn sẽ phải vào cài đặt theo cách thủ công để bật wi fi của mình. Điều này có nghĩa là wi-fi sẽ không tự động bật và làm tiêu hao pin của bạn, điều này thật tuyệt, nhưng GoPro vẫn còn một số việc phải làm để kéo dài thời lượng pin. Và trong khi máy quay video Hero4 Black Edition có thể có lợi thế về tốc độ khung hình, thì Hero4 Silver là chiếc máy đầu tiên có màn hình cảm ứng. Hãy xem Canon PowerShot G7 X Mark II để tìm một chiếc máy ảnh có màn hình cảm ứng tuyệt vời hoặc như trước đây, vlog của bạn không thực sự yêu cầu máy ảnh hành động.

Các tính năng

Ứng dụng GoPro miễn phí để tải xuống và hỗ trợ khá tốt trong việc cố gắng tìm ra khoảnh khắc cực kỳ thú vị mà bạn đã bắt gặp. Không có bộ sạc đi kèm trong hộp, chỉ là một cáp USB mini để sử dụng với máy tính hoặc bộ chuyển đổi tường. Hero4 Silver Edition có thể quay với tốc độ 30 khung hình / giây và cung cấp khả năng chỉnh sửa video cấp độ chuyên nghiệp. Tuy nhiên, thật không may, nó vẫn cần một số vỏ chống thấm. Nếu bạn đang có ngân sách tiết kiệm (mặc dù Hero4 Silver không đắt đến vậy), hãy cân nhắc thử Máy quay Canon Vixia HF R700 .

Tổng kết đánh giá GoPro Hero4 Silver

Các GoPro Hero4 Bạc là một máy ảnh tuyệt vời mà mất những gì bạn thích từ GoPro Camera trước, giống như Hero3 Silver và Hero4 Đen, và cho biết thêm một số tính năng mới độc đáo và lạ mắt mà làm cho Hero4 Bạc camera hành động tuyệt vời có sẵn ngay bây giờ. Nó cũng tương đối rẻ nên bạn có thể dùng thử mà không làm tổn hại quá nhiều đến tài khoản ngân hàng của mình.

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!