Đánh giá máy ảnh Samsung NX Mini: Mirrorless tuyệt vời cho ai muốn là quen!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy ảnh ống kính rời nhỏ gọn với chất lượng hình ảnh tuyệt vời, máy ảnh mirrorless Samsung NX-M là một lựa chọn tuyệt vời.

Ưu và nhược điểm của máy ảnh Samsung NX Mini

Samsung NX Mini mang đến những gì tốt nhất của cả hai thế giới. Máy ảnh nhỏ gọn này có một ống kính có thể thay đổi được và đi kèm với các tính năng tuyệt vời như màn hình cảm ứng 3.0 inch có thể nghiêng, công nghệ nhận diện khuôn mặt, đèn flash tích hợp và ống kính góc rộng 24mm.

Ưu điểm:

  • Chất lượng hình ảnh tuyệt vời
  • Kích thước nhỏ gọn
  • Ống kính NX có thể hoán đổi cho nhau

Nhược điểm:

  • Thu phóng quang học hạn chế
  • Ghi tối đa 30 khung hình / giây
  • Tốc độ khởi động chậm

Đánh giá hiệu suất máy ảnh Samsung NX Mini

Không có bài đánh giá Samsung NX Mini nào là hoàn chỉnh nếu không nói về hiệu suất. Trong máy ảnh này, Samsung đã bổ sung cảm biến 20,5 MP với dải ISO từ 100-25600 và tốc độ màn trập 1 / 16.000 giây. Mặc dù kích thước cảm biến nhỏ chỉ một inch, nó cũng có thể quay phim ở chế độ full HD 1080p ở tốc độ 30 khung hình / giây. Một trong những điều tuyệt vời nhất của chiếc máy ảnh này là bạn có thể dễ dàng thay đổi ống kính zoom với ngàm ống kính Samsung NX-M..

Về thiết kế

NX Mini có thiết kế độc đáo và sáng tạo, nổi bật giữa đám đông. Thoạt nhìn, nó giống như một chiếc máy ảnh nhỏ gọn thông thường và chỉ khi nhìn lại, bạn mới nhận thấy rằng nó có ống kính thay thế được và có màn hình LCD 3.0 có thể nghiêng 180 độ về phía trước để chụp ảnh selfie. Samsung NX Mini có thời lượng pin tốt và có thể chụp tới 650 bức ảnh trong một lần sạc.

Các tính năng

Samsung NX Mini có một mức giá tuyệt vời và có một số tính năng tuyệt vời. Nó chụp ảnh tuyệt vời ở 20,5 MP và quay video ở 1080p. Máy ảnh này có thể sử dụng ống kính có thể hoán đổi để tăng đáng kể phạm vi thu phóng của bạn. Nó cũng có màn hình LCD 3.0 inch có thể nghiêng đến 180 độ để chụp ảnh tự sướng. Máy ảnh Samsung NX Mini cũng có Wi-Fi, NFC và chất lượng xây dựng chắc chắn. Khi xem xét giá cả so với các tính năng, máy ảnh này có giá trị tuyệt vời so với đồng tiền.

Có nên mua Samsung NX Mini không?

Máy ảnh này khác với hầu hết các máy ảnh compact với màn hình cảm ứng có thể nghiêng và tùy chọn thay ống kính. Nó mang lại chất lượng hình ảnh và video tuyệt vời, đồng thời có tính năng ổn định hình ảnh quang học, Wi-Fi và NFC. Quay video bị giới hạn ở 30 khung hình / giây, nhưng nó vẫn rõ ràng và có độ rõ nét đáng kinh ngạc. Các NX Mini là một máy ảnh tuyệt vời với mức giá tốt.

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!