Đánh giá máy chiếu 4K VAVA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
VAVA là máy chiếu 4K đang rất hot trên thị trường, bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý mua sắm thỏa đáng.

Máy chiếu tại nhà VAVA 4K UHD Laser là một ví dụ sáng chói về những gì máy chiếu dựa trên laser có thể làm. Nó kết hợp một hình ảnh đáng kinh ngạc và các tùy chọn kết nối rộng với thiết lập và giao diện thân thiện với người dùng. Bất cứ ai đang dự tính chuyển từ TV sang máy chiếu đều có thể quyết định bóp cò một khi họ thấy Máy chiếu VAVA 4K hoạt động.

Chúng ta nên chỉ ra rằng Máy chiếu VAVA 4K có rất nhiều điểm mạnh, nhưng nó không hoàn hảo. Các game thủ đặc biệt sẽ muốn xem xét kỹ thông số kỹ thuật của máy chiếu này trước khi họ mua. Hãy đi sâu hơn để bạn có thể hiểu tại sao.

Chất lượng hình ảnh

Bánh xe ba màu và đèn 6.000 lum mang lại cho Máy chiếu Laser VAVA 4K UHD một hình ảnh sống động, táo bạo. Độ phân giải 4K của nó là sắc nét nhất bạn sẽ tìm thấy trong bất kỳ máy chiếu nào trên thị trường. Nó cũng có tỷ lệ tương phản cao để chi tiết vẫn sắc nét ngay cả khi hình ảnh trên màn hình bị tối. Nó cũng được bao gồm trong số các máy chiếu laser tốt nhất .

Chỉ liệt kê các số liệu thống kê cho Máy chiếu Laser VAVA 4K không làm cho chất lượng hình ảnh hoàn toàn công bằng. Độ sâu của màu sắc từ máy chiếu này là tuyệt đẹp. Hình ảnh trông thực sự giống như cuộc sống, ngay cả khi căn phòng xung quanh sáng sủa. Mặc dù hầu hết người dùng cần phải chỉnh sửa các cài đặt màu sắc một chút trước khi tiếp cận hình ảnh lý tưởng của họ, thực hiện các điều chỉnh này là đơn giản và kết quả rất xứng đáng.

Cự ly chiếu cực gần

Các máy chiếu laser như VAVA 4K có cự ly chiếu gần hơn so với các máy chiếu dựa trên đèn đơn giản là không thể sánh được. Ở đây, tỷ lệ là khoảng .3333: 1. Xét về khoảng cách, điều đó mang lại cho bạn một màn hình 100 inch từ khoảng cách chỉ hơn 7 inch.

Ưu điểm đầu tiên của trò chơi siêu ngắn đó là bạn không cần cài đặt chuyên nghiệp cho VAVA 4K. Hầu hết mọi người chỉ có thể đặt nó trên trung tâm giải trí, ngay tại nơi TV đã từng. Nó cũng làm cho Máy chiếu VAVA 4K linh hoạt hơn, cho phép bạn sử dụng nó trong các phòng có kích thước hoặc bố cục bất kỳ.

Kết nối máy chiếu VAVA 4K

Máy chiếu Laser VAVA 4K lý tưởng cho những người có thiết lập rạp hát tại nhà phức tạp. Nó có tổng cộng 9 cổng để cắm vào nguồn nội dung và phụ kiện. Bao gồm trong đó là 3 cổng HDMI, cũng như USB và kết nối video.

Mặc dù bạn không nhất thiết cần loa ngoài, chúng vẫn dễ dàng kết nối thông qua âm thanh có dây hoặc Bluetooth. Bạn cũng có thể truyền phát nội dung từ điện thoại qua Bluetooth hoặc sử dụng Wi-Fi tích hợp để kết nối với thiết bị.

Điều hướng và hiệu suất

Điều hướng giao diện Smart Android 7.1 rất đơn giản và dễ dàng. Ngay cả những người mới sử dụng máy chiếu cũng có thể dễ dàng tìm và thay đổi cài đặt của máy chiếu. Khiếu nại duy nhất của chúng tôi đối với giao diện là nó có thể hơi đơn giản. Nó thiếu một số ứng dụng và tính năng phổ biến, vì vậy bạn sẽ không muốn bỏ qua thanh phát trực tuyến của mình.

Một pro đáng ngạc nhiên của máy chiếu VAVA 4K là âm thanh tích hợp. Nó đi kèm với một soundbar Harman Kardon 60 watt cung cấp khả năng tương thích Dolby Audio. Những người mê âm thanh thực thụ vẫn sẽ muốn sử dụng loa ngoài. Âm trầm vẫn hơi yếu và nó sẽ không cung cấp cho bạn âm thanh vòm. Phải nói rằng, nó có âm thanh bản địa tốt hơn hầu hết các TV và nó đặc biệt so với hầu hết các máy chiếu khác.

Mặt trái của điều này là Máy chiếu Laser VAVA 4K cũng có một thiếu sót đáng kể. Độ trễ đầu vào trên máy chiếu này là quá cao đối với chơi game nghiêm túc, đo trên 100ms ngay cả ở cài đặt nhanh nhất của nó. Đối với bối cảnh, hầu hết các game thủ nghiêm túc tìm kiếm độ trễ đầu vào dưới 40ms và bất cứ điều gì trên 60ms đều bị coi là kém từ góc độ game thủ. Nếu bạn đang tìm kiếm máy chiếu 4k phù hợp hơn để chơi game, hãy xem hướng dẫn này .

Ưu điểm:

  • Đèn sáng duy trì chất lượng hình ảnh ngay cả trong không gian có ánh sáng tốt
  • Soundbar tích hợp có chất lượng âm thanh ấn tượng
  • Cự ly chiếu siêu ngắn để linh hoạt hơn về vị trí
  • Đèn công nghiệp kéo dài tới 25.000 giờ
  • Hệ thống Android 7.1 thông minh dễ dàng điều hướng
  • Bao gồm 9 cổng đầu vào để kết nối tất cả các thiết bị của bạn

Nhược điểm:

  • Độ trễ đầu vào quá cao để chơi game
  • Phần mềm trên tàu không cung cấp nhiều tùy chọn

Lời kết

Đối với sử dụng rạp hát tại nhà, Máy chiếu Laser VAVA 4K là một sản phẩm đáng mua . Thiết kế hiện đại của nó kết hợp sự tiện lợi và linh hoạt vào một gói thân thiện với người dùng mà bất cứ ai cũng có thể thiết lập và cài đặt. Đây là một bản nâng cấp màn hình lớn tuyệt vời cho thiết lập dựa trên TV, không cần phải sửa đổi đáng kể về không gian hoặc kết nối.

Sự cảnh báo duy nhất cho khuyến nghị này đi ra ngoài cho các game thủ. Trong khi Máy chiếu VAVA 4K dễ dàng kết nối với các máy chơi game hiện đại, độ trễ sẽ đáng chú ý trong bất kỳ trò chơi có nhịp độ nhanh nào và đặc biệt gây khó chịu cho các trò chơi nhiều người chơi trực tuyến. Theo chúng tôi, đây là một điểm yếu của một máy chiếu đặc biệt khác.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!