Đánh giá máy chiếu ViewSonic X10-4K

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là đánh giá của Websosanh về máy chiếu ViewSonic X10-4K để bạn đọc có cái nhìn khách quan hơn về thiết bị này.

Giá cho các máy chiếu cung cấp độ phân giải video Ultra HD đã giảm dần kể từ khi công nghệ này lần đầu tiên có sẵn. Với ViewSonic X10-4K, bạn có được độ phân giải cấp cao nhất, màu HDR và ​​đèn sáng trong gói di động tiện lợi, và tất cả chỉ với hơn 1000 USD.

Nhưng liệu ViewSonic X10-4K có quá tốt để trở thành sự thật? Chúng ta hãy nhìn sâu hơn vào đầy đủ các tính năng của nó để cho bạn biết cảm giác về chiếc máy chiếu nhỏ này có khả năng.

Thiết lập và cài đặt

Trước hết, bạn có thể sử dụng ViewSonic X10-4K ở hầu hết mọi phòng. Sự kết hợp của tỷ lệ ném ngắn với đèn tương đối sáng giúp nó linh hoạt cho các không gian nhỏ hơn, các phòng có hình dạng kỳ lạ và các phòng có mức độ ánh sáng xung quanh cao.

Việc ném ngắn cũng giúp hầu hết mọi người dễ dàng cài đặt hơn. Vì nó cần ít không gian hơn cho hình ảnh, nên bạn có thể sẽ không cần gắn trần máy chiếu hoặc cài đặt nó vĩnh viễn.

Việc cài đặt hình ảnh cũng dễ dàng với ViewSonic X10-4K. Cả tiêu điểm và hiệu chỉnh keystone dọc đều tự động, bạn có thể nhanh chóng có được một bức ảnh hoàn hảo, không cần kinh nghiệm. Nhìn chung, chúng tôi thấy nó là một trong những máy chiếu thân thiện với người dùng nhất trên thị trường hiện tại.

Chất lượng hình ảnh

Độ phân giải 4K chỉ là khởi đầu cho chất lượng hình ảnh tuyệt vời từ ViewSonic X10-4K. Nó mang đến cho bạn những màu sắc sống động như thật với hệ thống Cinema SuperColor +. Bạn cũng sẽ nhận được hỗ trợ HDR, vì vậy màu sắc sẽ rực rỡ như từ tất cả các nguồn nội dung của bạn.

Chuyển động trên màn hình cũng mượt mà với ViewSonic X10-4K. Công nghệ nội suy khung hình giúp giảm mờ chuyển động và nói lắp bằng cách điền vào hình ảnh giữa các khung. Cho dù bạn đang xem thể thao hay chơi game, bạn sẽ có được trải nghiệm xem mượt mà như nhau.

Ưu điểm:

  • Độ phân giải 4K siêu HD thực
  • Tỷ lệ ném ngắn để linh hoạt thiết lập hơn
  • Đèn đủ sáng để xử lý ánh sáng xung quanh
  • Loa tích hợp có chất lượng âm thanh cao
  • Đi kèm với Google Assistant và Amazon Alexa bao gồm
  • Tự động lấy nét và hiệu chỉnh keystone
  • Sử dụng công nghệ nội suy khung cho hành động mượt mà trên màn hình

Nhược điểm:

  • Không phải tất cả các ứng dụng có thể tải xuống giao diện TV thông minh
  • Độ trễ đầu vào ở phía cao để chơi game nghiêm túc

Tính năng thông minh

ViewSonic X10-4K có giao diện TV thông minh tích hợp. Truyền nội dung từ các ứng dụng và kênh phổ biến trực tiếp đến máy chiếu của bạn. Mặc dù bạn vẫn sẽ cần sử dụng một thanh phát trực tuyến cho các ứng dụng được chọn, vì không phải mọi thứ đều tương thích với giao diện ViewSonic, đây chắc chắn là một cách dễ dàng để bắt đầu xem nội dung.

Nếu bạn có một hệ thống nhà thông minh trong khu vực rạp hát tại nhà, ViewSonic X10-4K sẵn sàng tích hợp dễ dàng vào nó. Nó được thiết kế để tương thích với cả hệ thống điều khiển giọng nói Alexa và Google Assistant. Bạn cũng có thể điều khiển âm thanh qua loa tích hợp qua Bluetooth.

Hiệu suất

ViewSonic được thiết kế để trở thành một cỗ máy giải trí tất cả trong một mà bạn có thể sử dụng ở bất cứ đâu. Đối với mục đích này, nó bao gồm loa Harmon Kardon. Mặc dù chúng không thể thay thế cho hệ thống âm thanh vòm, chất lượng âm thanh và đầu ra cao hơn so với hầu hết các TV hoặc máy chiếu tại nhà.

Thật tuyệt vời khi ViewSonic X10-4K rất dễ mang theo. Bạn có thể dễ dàng mang nó từ phòng này sang phòng khác vì nó nặng chưa đến 10 pounds và đi kèm với một tay cầm tiện lợi.

Nơi duy nhất chúng tôi tìm thấy hiệu năng của ViewSonic X10-4K bị thiếu là dành cho các game thủ. Độ trễ đầu vào trong Chế độ chơi trò chơi là khoảng 66ms. Điều đó có thể chấp nhận được đối với hầu hết người chơi thông thường, mặc dù bạn có thể nhận thấy sự chậm trễ nhỏ trong các chuỗi hành động có nhịp độ nhanh. Đối với những game thủ cạnh tranh hoặc nghiêm túc, bạn sẽ muốn tìm kiếm thứ gì đó phản ứng nhanh hơn một chút.

Có nên mua ViewSonic X10-4K hay không?

Đối với máy chiếu tại nhà, ViewSonic X10-4K cung cấp trên mọi mặt trận. Thật dễ dàng để thiết lập, có chất lượng hình ảnh tuyệt vời và tích hợp dễ dàng vào hầu hết các thiết lập rạp hát tại nhà hiện có. Mặc dù các game thủ nghiêm túc có thể cảm thấy khó chịu khi chơi cùng, nhưng đây là một lựa chọn linh hoạt và linh hoạt và là một giá trị tuyệt vời cho giá cả.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.