Đánh giá máy chiếu 4K UHD BenQ TK800

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là đánh giá của Websosanh về chiếc máy chiếu 4K BenQ TK800 để bạn đọc có cái nhìn khách quan hơn về thiết bị.

BenQ thường đi đầu trong công nghệ máy chiếu, vì vậy lý do họ phát hành hai máy chiếu 4K UHD tốt nhất 2018. TK800 là một trong hai chiếc đó và được thiết kế để cung cấp trải nghiệm xem 4K chất lượng rạp chiếu phim trong các phòng chẵn với mức ánh sáng xung quanh vừa phải. Công nghệ UltraHD đã xuất hiện được một thời gian, nhưng nó vẫn đủ mới, nó không hề rẻ. Các BenQ TK800 do thỏa thuận với chỉ hơn 1.000 $ -Về gấp đôi như hầu hết các máy chiếu 1080p của họ. Câu hỏi lớn tôi chắc chắn rằng bạn đang hỏi là liệu TK800 có đủ tốt hơn so với những người tiền nhiệm của nó để biện minh cho việc tăng giá hay không. Đọc bên dưới bài đánh giá BenQ TK800 để tìm hiểu những gì chúng tôi quyết định.

Thiết kế

BenQ TK800 chắc chắn có kiểu dáng đẹp và hiện đại. Nó tương đối mỏng và nhỏ gọn, chỉ nặng dưới 10 pounds. Đó không phải là chính xác những gì bạn gọi là di động, nhưng sẽ không khó để phù hợp với hầu hết các bố trí rạp hát tại nhà, và quạt phía trước tương đối yên tĩnh và không phô trương.

Giống như hầu hết các máy chiếu hiện đại, BenQ TK800 có 2 cổng HDMI. Có các kết nối USB, nhưng đó là những kết nối cho sức mạnh hơn là nội dung. Điều này là rất nhiều nếu bạn chủ yếu có kế hoạch sử dụng nó cho một hệ thống trò chơi hoặc một thanh phát trực tuyến, nhưng nó hơi hạn chế khi lấy nội dung từ máy tính, điện thoại và máy tính bảng.

Thiết lập và cài đặt

Tự thiết lập máy chiếu là một việc đơn giản. Đó là plug-and-play và đi kèm với hướng dẫn khởi động dựa trên hình ảnh rất dễ thực hiện. Bạn có thể sử dụng điều khiển từ xa hoặc trên máy chiếu để điều hướng các menu, điều chỉnh hình ảnh hoặc thay đổi chế độ xem của bạn. Về cơ bản bất cứ ai có thể sử dụng TV đều có thể sử dụng máy chiếu này.

Tỷ lệ ném trên BenQ TK800 tương đối chuẩn. Bạn sẽ cần khoảng 11 feet giữa máy chiếu và màn hình để có được màn hình 100, phù hợp với các phòng vừa và lớn. Việc bao gồm chỉnh sửa keystone dọc sẽ cung cấp cho bạn tùy chọn thiết lập gắn trên trần. Kết hợp với độ sáng của đèn cao, điều này làm cho nó trở nên lý tưởng cho phòng khách và phòng gia đình, không gian mở tương đối rộng. Đối với không gian nhỏ hơn và bố cục phức tạp hơn, bạn có thể muốn tìm kiếm thứ gì đó với điều chỉnh keystone ngang hoặc tỷ lệ ném ngắn hơn.

Chất lượng hình ảnh

Đây là nơi BenQ TK800 thực sự tỏa sáng. Hình ảnh bạn có được với máy chiếu này là hoàn toàn tuyệt đẹp, ngay cả trong các phòng tương đối nhiều ánh sáng. Nó giống như cuộc sống vô cùng, sự kết hợp giữa độ sắc nét của hình ảnh và độ chính xác của màu sắc. Bạn sẽ đặc biệt chú ý điều này khi xem thể thao trực tiếp, cảm giác như bạn đang ở ngay trên sân với những người chơi.

Cùng với đầy đủ các tùy chọn điều chỉnh hình ảnh, BenQ TK800 có năm chế độ hình ảnh được cài đặt sẵn: Sáng, Điện ảnh, Bóng đá, Thể thao và TV sống động. Độ sắc nét của hình ảnh trong Chế độ thể thao đặc biệt ấn tượng và vẫn sắc nét cho dù hình ảnh có lớn đến đâu. Chuyển sang Chế độ rạp chiếu phim và bạn sẽ biến phòng khách của mình thành một rạp chiếu phim gia đình thực thụ.

Ưu điểm:

  • Độ phân giải 4K UHD
  • Màu sắc rực rỡ và chính xác
  • Độ sáng cao 3.000 lumens
  • Năm chế độ hình ảnh để tối ưu hóa hình ảnh dễ dàng
  • Bao gồm khả năng 3D

Nhược điểm:

  • Không điều chỉnh keystone ngang
  • Điểm giá tương đối cao
  • Tùy chọn kết nối giới hạn ở HDMI (không có Wi-Fi trên bo mạch)

Đánh giá của người dùng về BenQ TK800

Khá nhiều người bị thổi bay ngay lần đầu tiên họ thấy máy chiếu này hoạt động. Đây chắc chắn là một trong những máy chiếu tốt nhất mà chúng tôi đã thấy trên thị trường tiêu dùng về vấn đề đó, đặc biệt là khi bạn đang nói về phạm vi giá trung bình này.

Phải nói rằng, nó không hoàn hảo. Nó kém linh hoạt hơn về vị trí so với các máy chiếu có giá tương tự của Epson và Optoma, và một số khách hàng đã thực hiện chuyển đổi đã buộc phải điều chỉnh bố trí phòng xem của họ.

Vì BenQ TK800 chỉ được phát hành vào năm 2018, nên vẫn chưa biết về độ bền lâu dài của nó. Tuy nhiên, người dùng đã mua nó trong báo cáo phát hành ban đầu, nó vẫn hoạt động mạnh mẽ và đèn có tuổi thọ hơn 10.000 giờ . Với độ tin cậy của máy chiếu BenQ nói chung, thật hợp lý khi cho rằng máy chiếu này sẽ mang lại cho bạn nhiều năm thưởng thức trước khi nó cần bất kỳ sửa chữa nào.

Vậy BenQ TK800 có đáng giá không?

Theo chúng tôi, BenQ TK800 là một giá trị lớn. Bất kỳ máy chiếu 4K nào cũng sẽ mang một mức giá cao hơn , nhưng chúng tôi đã thành thật nhìn thấy máy chiếu 1080p được bán với giá không thấp hơn nhiều. Hình ảnh trên BenQ TK800 rõ nét, rõ ràng và chắc chắn đáng để chi một ngàn đô la để có được.

Lý do duy nhất chúng tôi không khuyến nghị BenQ TK800 là nếu bạn có giới hạn về không gian. Tin tốt là nó đủ sáng để bạn có thể đặt nó ngay trong phòng khách của mình mà không cần điều chỉnh ánh sáng. Nhìn chung, trong khi BenQ TK800 không hoàn hảo, chất lượng tổng thể khiến nó đáng để đầu tư nếu bạn có 1.000 đô la trong ngân sách cho máy chiếu.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!