Đánh giá máy chiếu đa phương tiện Optoma ES556

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết kế tuy đơn giản, gọn nhẹ, nhưng Optoma ES556 vẫn có thể đáp ứng tốt nhu cầu trình chiếu trong môi trường ít nguồn sáng phụ với số lượng khán giả ít hơn 40 người.

Thiết kế

Optoma ES556 cũng là model trong dòng sản phẩm máy chiếu đa phương tiện mới vừa có mặt trên thị trường. So với các model trước đây như ES550, ES551, Optoma ES556 đã được thay đổi khá nhiều từ thiết kế ngoại hình cho đến sức mạnh phần cứng bên trong. Optoma ES556 trông cứng cáp hơn nhờ bộ cánh đen nhám cùng thiết kế các cánh gió tản nhiệt lớn ở mặt trước và xung quanh máy.

Optoma ES556 khá gọn nhẹ với kích thước 288×235×76mm, trọng lượng khoảng 2,2kg. Máy cũng được thiết kế để có thể đặt trên mặt bàn cũng như treo trần tùy theo mục đích sử dụng. Optoma ES556 được trang bị chip xử lý XGA DC3 DMD (kích thước 0,55 inch) ứng dụng công nghệ trình chiếu DLP của hãng Texas Instruments. Máy hỗ trợ trình chiếu độ phân giải tiêu chuẩn 800x600pixel với độ sáng 3.000 ANSI Lumen, độ tương phản 13.000:1. Ngoài khả năng đáp ứng tốt nhu cầu trình chiếu thông thường, Optoma ES556 còn hỗ trợ trình chiếu nội dung 3D nhờ ứng dụng công nghệ 3D DLP với tần số quét ngang lên đến 120Hz. Theo thông tin từ hãng, tuổi thọ bóng đèn của Optoma ES556 có thể lên đến 6000 giờ hoạt động ở chế độ bình thường và 6500 giờ ở chế độ tiết kiệm.

Optoma ES556 cũng được trang bị cụm ống kính zoom 1,1x (dải tiêu cự f = 21,8 – 23,98 mm) tương tự như model Optoma EX556 cùng tham gia thử nghiệm tại Test Lab lần này. Với cụm ống kính này, Optoma ES556 hỗ trợ trình chiếu khung hình kích thước từ 30 inch đến 300 inch với khoảng cách giữa máy đến màn chiếu từ 1m đến tối đa 12m. Cũng như các mẫu máy chiếu khác trên thị trường, Optoma ES556 cũng hỗ trợ trình chiếu với tỷ lệ khung hình tiêu chuẩn (4:3) hay màn ảnh rộng (16:9).

Cụm ống kính của Optoma ES556 cũng được trang bị nắp bảo vệ bên ngoài, vòng xoay chỉnh nét tay ở ngay phía trước và cần gạt zoom để người dùng phóng to/thu nhỏ khung hình.

Máy được trang bị các cánh gió tản nhiệt lớn ở cạnh trái và một phần diện tích mặt trước máy. Bên trong các cánh gió tản nhiệt ở 2 cạnh máy còn được trang bị một lớp lưới lọc bụi có thể tháo rời mỗi khi cần bảo trì.

Diện tích cạnh phải của Optoma ES556 có phần ít cánh gió tản nhiệt hơn so với cạnh trái.

Hệ thống nút điều khiển cùng các đèn báo trạng thái hoạt động và nhiệt độ được thiết kế tập trung hết vào góc trái máy, khá thuận tiện cho người dùng. Ngoài nút bật/tắt nguồn, nút menu, máy cũng có các nút chức năng điều chỉnh độ vuông hình tích hợp chung với cụm nút điều hướng 4 chiều.

Ngoài 2 ngõ vào VGA, ngõ vào Video, S-Video, Optoma ES556 còn có thêm ngõ vào HDMIđể phục vụ nhu cầu trình chiếu hình ảnh chát lượng cao hơn cũng như trình chiếu các nội dung 3D. Máy cũng được trang bị ngõ vào tín hiệu 3,5mm để phát âm thanh trên loa tích hợp công suất 2W.

Mội khi cần bảo trì, người dùng có thể tháo rời 2 lưới lọc bụi dọc theo 2 cạnh máy để làm vệ sinh một cách dễ dàng.

Trọn bộ phụ kiện đi kèm thiết bị gồm cáp VGA, cáp nguồn, bộ điều khiển từ xa, 2 pin AAA dùng cho remote, CD và tài liệu hướng dẫn sử dụng nhanh.

$(function(){ if(typeof(Parser) != “undefined”){ Parser.SITE_URL = “http://vnexpress.net”; Parser.URL = “http://st.f2.vnecdn.net/responsive/j/v54”; Parser.FLASH_URL = “http://st.f4.vnecdn.net/responsive/f/v4”; Parser.SITE_ID = 1002592; Parser.AUTO_PLAY = 1; Parser.parseAll(); } if (typeof(common.resizeImageDetail) != ‘undefined’) { common.resizeImageDetail(true); $(window).resize(function() { common.resizeImageDetail(false); }); } });

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!