Đánh giá máy chiếu Optoma CinemaX P2: Máy chiếu cự ly siêu gần

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Từ chất lượng hình ảnh đến âm thanh tích hợp và điều khiển bằng giọng nói, máy chiếu Optoma CinemaX P2 có các thông số kỹ thuật để làm hài lòng ngay cả những người dùng khó tính nhất.

CinemaX P2 sử dụng nguồn sáng laser 3000 lumen với tuổi thọ lên đến 30.000 giờ. Độ phân giải 4K UHD tuyệt đẹp với tỷ lệ tương phản 2.000.000: 1 mang đến hình ảnh chiếu chất lượng cao với các chi tiết hình ảnh trong như pha lê. CinemaX P2 có bánh xe màu RGBRGB cho màu sắc điện ảnh phong phú và HDR tuyệt đẹp. Rất phù hợp với các nội dung giải trí và người dùng thích xem phim.

Hãy cùng Websosanh tìm hiểu và đánh giá máy chiếu Optoma CinemaX P2: máy chiếu cự ly siêu gần qua bài viết sau nhé.

Đánh giá máy chiếu Optoma CinemaX P2: Máy chiếu cự ly siêu gần

Cài đặt và thiết lập cho Optoma CinemaX P2

Thiết lập với Optoma CinemaX P2 thậm chí còn dễ dàng hơn so với các máy chiếu khác của công ty.

Hãy bắt đầu với khoảng cách chiếu. Nguồn sáng laser trên CinemaX P2 cho phép nó có phạm vi cực kỳ gần. Bạn chỉ cần khoảng cách khoảng 70 cm là có màn hình 120 inch. Điều đó giúp loại bỏ nhu cầu thiết lập gắn trên trần nhà và cho phép máy chiếu này hoạt động trong mọi không gian có kích thước. Phạm vi ném ngắn cũng giúp tận dụng tối đa ánh sáng phát ra. Độ sáng 3.000 lumen của nó, kết hợp với màn hình có thể chiếu sáng hầu hết mọi tình huống ánh sáng.

Cài đặt và thiết lập cho Optoma CinemaX P2

Ứng dụng SmartFIT đi kèm với P2 tự động căn chỉnh hình ảnh với màn hình và rất dễ sử dụng cho bất kỳ ai. Kết nối nó với hệ thống điều khiển bằng giọng nói của Alexa hoặc Google cũng rất dễ dàng.

Ưu điểm:

  • Khoảng cách chiếu rất gần
  • Thiết lập dễ dàng với SmartFIT. ứng dụng
  • Bánh xe màu 6 đoạn cho màu sắc điện ảnh, phù hợp với nhiều nội dung
  • Tích hợp khả năng tương thích điều khiển bằng giọng nói và hỗ trợ IFTTT
  • Âm thanh chất lượng cao từ soundbar NuForce

Khiếm khuyết:

  • Đắt
  • Kích thước màn hình hạn chế

Thông số kỹ thuật của Optoma CinemaX P2

  • Sự phân giải 4K
  • Độ sáng 3.000 lumen
  • Độ tương phản 2.000.000: 1
  • Khoảng cách chiếu 45 cm – 66 cm
  • Kích thước màn hình 84 – 120 inch
  • Độ trễ đầu vào 67 mili giây
  • Nói NuForce 40W. loa soundbar
  • Giá bán 3.299 USD (tương đương 76 triệu đồng)
  • Màu trắng
  • Kích thước 13 cm x 56 cm x 38 cm
  • Trọng lượng 11 kg
  • Bảo hành: Thân 24 tháng Bóng đèn 12 tháng hoặc 1000 giờ
  • Nơi bảo hành: Trực tiếp tại Trung tâm Máy chiếu VNPC Trung tâm bảo hành ủy quyền của Optoma trên toàn quốc toàn quốc

Thông số kỹ thuật của Optoma CinemaX P2

Chất lượng hình ảnh của máy chiếu Optoma CinemaX P2

Optoma CinemaX P2 có đầy đủ các thông số kỹ thuật của một máy chiếu hiệu suất cao. Nó sử dụng độ phân giải 4K sắc nét nhất hiện có, kết hợp nó với gam màu rộng đáng kể và tỷ lệ tương phản cao. Điểm mấu chốt là bạn có thể mong đợi một hình ảnh sắc nét với màu sắc chất lượng như rạp chiếu phim cho dù bạn đang xem loại nội dung nào.

Một điều đáng chú ý nữa về chất lượng hình ảnh là nó không dễ bị những khó chịu về thị giác mà nhiều người dùng phàn nàn về các máy chiếu khác. Và tốc độ xử lý nhanh của nó giúp ngăn chặn hiện tượng nhòe và lưu ảnh, trong khi bánh xe màu 6 đoạn và nguồn sáng laser kết hợp để hạn chế các trường hợp hiệu ứng cầu vồng.

Chất lượng hình ảnh của máy chiếu Optoma CinemaX P2

Hiệu suất thực của Optoma CinemaX P2

Nếu bạn muốn có một máy chiếu thông minh thì ít máy chiếu nào thông minh như Optoma P2. Cùng với điều khiển bằng giọng nói thì nó cũng hỗ trợ IFTTT để bạn có thể tùy chỉnh các lệnh và thói quen của riêng mình. Bạn không cần phải sở hữu một ngôi nhà thông minh để điều hướng nó một cách dễ dàng. Các menu của nó rất trực quan để điều hướng bằng điều khiển thông minh từ xa đi kèm.

Hiệu suất âm thanh của CinemaX P2 cũng hết sức ấn tượng.Máy được trang bị một soundbar 40 watt với hai loa trầm và một trình điều khiển toàn dải. +Và điều này mang lại sự rõ ràng mượt mà cho cuộc đối thoại cũng như phản hồi âm trầm mạnh mẽ và tạo âm lượng tốt. Mặc dù nó chưa đạt đến âm thanh vòm, nhưng nó là quá đủ để biến P2 trở thành một trong số ít máy chiếu có thể được sử dụng mà không cần loa ngoài.

Hiệu suất thực của Optoma CinemaX P2

Mặt khác, Optoma CinemaX P2 là một máy chiếu gia đình nhưng nó cũng có hiệu suất chơi game tuyệt vời. Độ trễ đầu vào 67 ms và kết hợp với chế độ trò chơi cung cấp cho người dùng trải nghiệm chơi mượt mà nhất quán bất kể độ phân giải hoặc cài đặt.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh máy chiếu Samsung Premiere LSP7T và Optoma P2

So sánh máy chiếu Samsung Premiere LSP7T và Optoma P2

Samsung LSP7T và Optoma P2 có rất nhiều điểm chung. Cả hai đều là máy chiếu 4K thông minh với khoảng cách chiếu ngắn và loa tích hợp chất lượng cao, sự kết hợp của các tính năng khiến chúng trở thành lựa chọn thuận tiện cho rạp hát gia đình hiện đại.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!