Đánh giá máy chiếu Panasonic PT-LB383

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá máy chiếu Panasonic PT-LB383: Chỉ với tầm giá 15 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc máy chiếu Panasonic PT-LB383 đến từ thương hiệu lớn với cấu hình cao cùng nhiều công nghệ và tính năng vượt trội.

Máy chiếu Panasonic là một trong những thương hiệu máy chiếu đến từ Nhật Bản với chất lượng và độ bền vượt trội được nhiều khách hàng tin dùng. Có thể nói máy chiếu Panasonic là một trong những thương hiệu máy chiếu có thiết kế đẹp và tốt nhất hiện nay. Một trong những sản phẩm tốt nhất của thương hiệu này là máy chiếu Panasonic PT-LB383. Cùng đánh giá máy chiếu Panasonic PT-LB383, xem sản phẩm này có tốt và đáng mua không nhé.

1. Ưu điểm của máy chiếu Panasonic PT-LB383

Ưu điểm của máy chiếu Panasonic PT-LB383
Ưu điểm của máy chiếu Panasonic PT-LB383

Máy chiếu Panasonic PT-LB383 là dòng máy chiếu dành cho phòng họp hay phòng họp có quy mô vừa và lớn. PT-LB383 có 3800 ansi lumen và tỷ lệ tương phản cao 16.000: 1 cho hình ảnh rõ nét ngay cả trong không gian đủ ánh sáng, ban ngày hay ngoài trời mà không bị mờ. Độ phân giải XGA (1024×768) đảm bảo trình chiếu hình ảnh độ phân giải cao cho nhu cầu giáo dục và hội họp.

Ưu điểm nổi bật của máy chiếu Panasonic PT-LB383:

  • Tính năng Daylight View Lite: Cho hình ảnh rõ nét, sống động ngay cả trong môi trường ánh sáng ban ngày. Bạn có thể chọn chế độ này bằng điều khiển từ xa để điều chỉnh độ sáng của màn hình cho phù hợp với môi trường nơi trình chiếu.
  • Chế độ zoom lớn: Cho phép trình chiếu hình ảnh trên diện tích màn hình 100 inch với khoảng cách chiếu từ 3.2m đến 3.8m giúp bạn tiết kiệm diện tích phòng họp hay hội nghị, mục đích sử dụng linh hoạt.
  • Tuổi thọ cao và dễ thay thế bóng đèn: Máy chiếu Panasonic PT-LB383 có tuổi thọ bóng đèn lên đến 8.000 giờ và bộ lọc khí có tuổi thọ lên đến 5.000 giờ giúp bạn kéo dài tuổi thọ cho máy chiếu và tiết kiệm chi phí thay thế đèn. Có thể thay đèn từ bên dưới dễ dàng vệ sinh, tuổi thọ bóng đèn cao hoặc thay thế nhanh chóng ngay cả khi máy chiếu được gắn cố định lên trần mà không cần phải tháo xuống.
  • Auto Keystone theo hình ảnh thật: Máy chiếu panasonic PT-LB383 hỗ trợ điều chỉnh keystone theo thời gian thực, tự động chạm và điều chỉnh góc chiếu để hình ảnh hiển thị đúng khung hình, không bị méo hình.
  • Chế độ Color-board và Blackboard (Green): Cho phép bạn điều chỉnh màu sắc theo ý muốn để hiển thị hình ảnh chất lượng, sống động nhất theo nhu cầu của bạn.

Ngoài ra, máy chiếu Panasonic PT-LB383 còn hỗ trợ nhiều cổng kết nối và chế độ tự động phát tín hiệu giúp bạn kết nối các thiết bị dễ dàng và khởi động máy chiếu nhanh hơn. Với trọng lượng chỉ 2.9kg và thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng vận chuyển hay lắp đặt máy chiếu Panasonic PT-LB383 ở bất cứ đâu.

2. Đánh giá máy chiếu Panasonic PT-LB383

Đánh giá máy chiếu Panasonic PT-LB383
Đánh giá máy chiếu Panasonic PT-LB383

Máy chiếu Panasonic PT-LB383 là chiếc máy chiếu phục vụ nhu cầu dạy học hay trình chiếu văn phòng cực tốt trong tầm giá trên trung bình. Máy chiếu đáp ứng đầy đủ các nhu cầu cơ bản trong trình chiếu và cho chất lượng hình ảnh đẹp, sống động, thiết kế tinh tế, đơn giản, gọn nhẹ và thời gian sử dụng lâu dài thì máy chiếu Panasonic PT-LB383 là một sản phẩm rất đáng mua trong tầm giá 12-15 triệu.

Tuy nhiên, đối với nhu cầu trình chiếu hình ảnh HD, Full HD phục vụ nhu cầu xem video, đồ họa, kiến trúc thì máy chiếu Panasonic PT-LB383 vẫn chưa đáp ứng được. Nếu bạn là dân kinh doanh trong lĩnh vực đồ họa, kiến trúc hay đơn giản là muốn thưởng thức những bộ phim với chất lượng rạp chiếu tại gia thì hãy cân nhắc đến những dòng máy chiếu cao cấp hơn.

3. Giá máy chiếu Panasonic PT-LB383

Giá máy chiếu Panasonic PT-LB383
Giá máy chiếu Panasonic PT-LB383

Chỉ với tầm giá 15 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc máy chiếu Panasonic PT-LB383 đến từ thương hiệu lớn với cấu hình cao cùng nhiều công nghệ và tính năng vượt trội. Máy chiếu này cho chất lượng hình ảnh sắc nét và sống động cùng khả năng trình chiếu phù hợp với nhiều nhu cầu trình chiếu vừa và nhỏ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!