Review máy chiếu Panasonic PT-LB305

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy chiếu Panasonic PT-LB305 được hãng đưa ra mắt thị trường vào cuối năm 2019. Với các tính năng vượt trội mà giá bán cực rẻ nên mã sản phẩm này đang được khách hàng lựa chọn nhiều hện nay.

Máy chiếu Panasonic PT-LB305 thuộc phân khúc máy chiếu giá rẻ của hãng Panasonic nổi tiếng trên thế giới. Đây là dòng máy chiếu được ưa chuộng nhất hiện nay bởi những tính năng vượt trội mà nó mang lại cho người dùng. Máy chiếu Panasonic PT-LB305 chính hãng đáp ứng các nhu cầu trình chiếu phổ biến hiện nay như giải trí gia đình, kinh doanh quán cafe bóng đá, nhà hàng, quán nhậu, văn phòng hay trường học …

Máy chiếu này là sự kết hợp của chất lượng hình ảnh và hiệu suất tuyệt vời. Công nghệ đèn đột phá kéo dài tuổi thọ lên đến 20.000 giờ. Máy chiếu đa năng, dễ sử dụng, giúp bạn làm việc nhanh chóng và hiệu quả, đặc biệt là trong lớp học và văn phòng.

1. Đặc điểm nổi bật của máy chiếu Panasonic PT-LB305

Đặc điểm nổi bật của máy chiếu Panasonic PT-LB305
Đặc điểm nổi bật của máy chiếu Panasonic PT-LB305

Máy chiếu Panasonic PT-LB305 là máy chiếu sử dụng công nghệ LCD kết hợp cường độ sáng cao lên đến 3.100 lumen, độ tương phản 16.000: 1 và độ phân giải chuẩn XGA (1024 x 768) luôn cho hình ảnh sáng, rõ ràng và đẹp, đặc biệt là hiển thị ảnh với màu sắc tự nhiên và chân thực.

1.1. Tự chỉnh ảnh vuông

Máy chiếu Panasonic PT-LB305 được trang bị cảm biến hình ảnh có thể tự động làm vuông hình ảnh khi khung hình chiếu bị méo hình thang cân. Máy ảnh sẽ tự động điều chỉnh để cho ra khung hình tối ưu nhất. Máy ảnh có lựa chọn mức độ tự động hoặc nút tự động để điều chỉnh ô ảnh theo ý muốn trong phần cài đặt máy ảnh

1.2. Chức năng đặt logo khi khởi động máy

Với máy chiếu panasonic PT-LB305, bất kỳ logo nào do người dùng tải lên thông qua Phần mềm chuyển logo đi kèm hoặc tải xuống (Phần mềm chuyển logo) đều có thể được chiếu trên màn hình trong khi khởi động. Hơn nữa, việc hiển thị logo của công ty hoặc trường học nhằm cung cấp một biện pháp bảo mật hiệu quả.

1.3. Chức năng Daylight View Lite

máy chiếu Panasonic PT-LB305
máy chiếu Panasonic PT-LB305

Chức năng Daylight View Lite trên Remote (Trên điều khiển từ xa) sử dụng đơn giản chỉ với một cú nhấp chuột khi điều kiện ánh sáng đủ sáng, chức năng này giúp cân bằng hình ảnh và màu sắc tươi sáng cho bài giảng, thuyết trình trong phòng và những nơi có độ sáng cao.

1.4. Keystone tự động theo hình ảnh thực tế

Với tính năng Chỉnh sửa hình ảnh theo thời gian thực, máy chiếu sẽ tự động cảm nhận khi bạn điều chỉnh góc dọc của máy chiếu PT-LB305 sẽ tự động điều chỉnh hình ảnh cho phù hợp với một góc so với khung chiếu đảm bảo hình ảnh không bị méo.

1.5. Tắt máy nhanh chóng mà không cần chờ đợi

Máy chiếu Panasonic PT-LB305 cho phép bạn tắt nhanh máy chiếu bằng cách ngắt nguồn trực tiếp vào máy chiếu. Máy được trang bị pin sạc để tiếp tục kích hoạt quạt làm mát bóng đèn cho đến khi nhiệt độ bóng đèn giảm xuống nhiệt độ cho phép, tránh hư hỏng bóng đèn và các thiết bị khác. Tuy nhiên, bạn cũng cần hạn chế sử dụng tính năng này để máy có thể thải nhiệt tốt cũng đồng nghĩa với việc máy hoạt động bền bỉ hơn.

1.6. Thay thế đèn dễ dàng và bộ lọc bụi

Máy chiếu Panasonic PT LB305 có thiết kế nắp chụp đèn trên thân máy, bộ lọc bụi được thiết kế ngay bên hông máy giúp cho quá trình bảo dưỡng, thay thế các bộ phận này trở nên vô cùng đơn giản và dễ dàng kể cả khi máy vẫn đang bị treo ở trần nhà.

2. Thông số máy chiếu Panasonic PT-LB305

Thông số máy chiếu Panasonic PT-LB305
Thông số máy chiếu Panasonic PT-LB305

Độ sáng: 3100 ANSI Lumens. Độ phân giải: 1024 × 768 (XGA) Tỷ lệ tương phản: 16,000: 1 Tỷ lệ khung hình: 4: 3. Kích thước màn hình: 30 -> 300 Khoảng cách chiếu: 0,76 m -> 7,6 m Công suất: 230 W, tuổi thọ: 20.000 giờ Kết nối HDMI x1, VGA In x1, VGA Out x1, Video, Audio In x2, Audio Out x1, RS232, USB Loại B Kích thước: 10 x 34 x 25 (cm) Trọng lượng: 2,8 (kg) Phụ kiện: Cáp nguồn, Cáp tín hiệu VGA, Sách hướng dẫn sử dụng, Điều khiển từ xa Xuất xứ: Chính hãng Panasonic Nhật Bản Bảo hành: 24 tháng đối với thân máy – 12 tháng hoặc 1000 giờ đối với hình ảnh (tùy điều kiện nào đến trước).

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy chiếu Panasonic PT-LB305 thiết kế nhỏ gọn

Máy chiếu Panasonic PT-LB305 thiết kế nhỏ gọn

Máy chiếu Panasonic PT-LB305 có thiết kế nhỏ gọn với các kích thước, chiều rộng, chiều cao, chiều sâu lần lượt là 336 x 252 x 96 mm, trọng lượng 2.9 kg nên người dùng có thể lắp đặt và bố trí sản phẩm một cách thoải mái.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!