Review máy chiếu Panasonic PT-LB425

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy chiếu Panasonic PT-LB425 có thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ chỉ 2.9kg nên bạn có thể dễ dàng di chuyển và lắp đặt chiếc máy chiếu này một cách dễ dàng và nhanh chóng cho các công việc trình chiếu.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy chiếu văn phòng với nhiều tính năng hữu ích, cùng với sự năng động và linh hoạt thì máy chiếu Panasonic PT-LB425 là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Là một trong những mẫu máy chiếu mới nhất năm 2019 trên thị trường. Để hiểu rõ hơn về dòng máy chiếu này, chúng tôi xin đưa ra bài review dưới đây, mời các bạn cùng tham khảo nhé.

1. Thông số kỹ thuật của máy chiếu Panasonic PT-LB425

Thông số kỹ thuật của máy chiếu Panasonic PT-LB425
Thông số kỹ thuật của máy chiếu Panasonic PT-LB425
  • Độ sáng: 4100 ANSI Lumens.
  • Độ phân giải: 1024 × 768 (XGA)
  • Tỷ lệ tương phản: 16,000: 1
  • Tỷ lệ khung hình: 4: 3
  • Kích thước màn hình chiếu: 30 -> 300
  • Khoảng cách chiếu: 0,76 m -> 7,6 m
  • Bóng đèn chiếu: Công suất: 280 W, tuổi thọ: 20.000 giờ
  • Kết nối: HDMI Inx1, VGA In x2, VGA Out x1, Video, RJ45, Audio In x2, Audio In x1, USB Type A (Wireless), USB Type B (Service), RS232
  • Kích thước: 10 x 34 x 25 (cm)
  • Trọng lượng: 2,9 (kg)
  • Phụ kiện: Cáp nguồn, Cáp tín hiệu VGA, Sách hướng dẫn sử dụng, Điều khiển từ xa
  • Xuất xứ: Chính hãng Panasonic Nhật Bản
  • Bảo hành: Thân máy: 12 tháng, Bóng đèn: 3 tháng hoặc 500 giờ.

2. Tính năng nổi bật máy chiếu Panasonic PT-LB425

2.1. Dễ dàng kết nối

Máy chiếu Panasonic PT-LB425 được trang bị nhiều cổng kết nối như HDMI, VGA, LAN, USB Wireless… nên có thể dễ dàng kết nối để chia sẻ thông tin, hình ảnh, video với nhiều thiết bị khác nhau như máy chiếu, máy tính, máy tính xách tay, máy tính bảng, điện thoại thông minh.

2.2. Kéo dài tuổi thọ bóng đèn

Kéo dài tuổi thọ bóng đèn
Kéo dài tuổi thọ bóng đèn

Máy chiếu Panasonic PT-LB425 sử dụng công nghệ chiếu sáng tiên tiến giúp tăng tuổi thọ bóng đèn lên gấp nhiều lần so với các sản phẩm trước đây. Bóng đèn của máy chiếu có tuổi thọ lên đến 20.000 giờ, giảm chi phí sửa chữa hoặc bảo trì.

2.3. Chất lượng hình ảnh chân thực

Với độ sáng 4100 Lumen cùng với độ tương phản cao lên đến 16.000: 1 cho phép tạo ra những hình ảnh rõ nét nhất. Tài liệu của bạn sẽ được hiển thị chi tiết hoặc video sẽ rõ ràng từng chi tiết. Đặc biệt, Máy chiếu Panasonic PT-LB425 còn được trang bị loa trong với công suất 10W, giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời hơn khi sử dụng.

2.4. Chức năng Daylight View Lite

Chức năng Daylight View Lite trên điều khiển từ xa rất dễ sử dụng chỉ với một cú nhấp chuột. Trong điều kiện ánh sáng chói, chức năng này giúp cân bằng hình ảnh, màu sắc tươi sáng cho các bài giảng, bài thuyết trình trong phòng và nơi có nhiều ánh sáng.

2.5. Keystone tự động theo hình ảnh thực tế

Với chức năng Real – Time Keystone Correction, máy chiếu sẽ tự động cảm nhận khi bạn điều chỉnh góc thẳng đứng của máy chiếu và ngay lập tức máy chiếu Panasonic PT-LB425 sẽ tự động điều chỉnh keystone cho phù hợp với một góc so với khung chiếu đảm bảo hình ảnh không bị méo.

2.6. Tắt máy nhanh chóng mà không cần chờ đợi

Tắt máy nhanh chóng mà không cần chờ đợi
Tắt máy nhanh chóng mà không cần chờ đợi

Máy chiếu Panasonic PT-LB425 cho phép bạn tắt nhanh máy chiếu bằng cách ngắt nguồn trực tiếp vào máy chiếu. Máy được trang bị pin sạc để tiếp tục kích hoạt quạt làm mát bóng đèn cho đến khi nhiệt độ bóng đèn giảm xuống nhiệt độ cho phép, tránh làm hỏng bóng đèn và các thiết bị khác. Tuy nhiên, bạn cũng cần hạn chế sử dụng tính năng này để máy tản nhiệt tốt cũng đồng nghĩa với việc máy hoạt động bền bỉ hơn.

2.7. Hệ thống cổng kết nối đa dạng

Sự đa dạng của các cổng cũng có nghĩa là nhiều loại thiết bị có thể được kết nối với máy chiếu này. Với hệ thống kết nối bao gồm: HDMI IN, 2 COMPUTER IN, MONITOR OUT, VIDEO IN, 2 AUDIO IN, AUDIO OUT, LAN RJ45, SERIAL IN, USB-Type A, USB Type B (memory / Wireless Module & display) sẽ giúp bạn thoải mái lựa chọn laptop hoặc USB tùy theo nhu cầu trình chiếu của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review máy chiếu Panasonic PT-LB385

Review máy chiếu Panasonic PT-LB385

Máy chiếu Panasonic PT-LB385 có kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ giúp bạn dễ dàng di chuyển và đặt trên máy tính để bàn hay treo lên một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!