Review máy chiếu Panasonic PT-LB385

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy chiếu Panasonic PT-LB385 có kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ giúp bạn dễ dàng di chuyển và đặt trên máy tính để bàn hay treo lên một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Máy chiếu Panasonic PT-LB385 được đánh giá là dòng máy chiếu chất lượng được ưa chuộng hiện nay. Đến từ thương hiệu máy chiếu Panasonic, một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất hiện nay. Thương hiệu này mang đến những sản phẩm chất lượng và được người dùng trên toàn thế giới công nhận. Panasonic PT-LB385 được xem là model ra đời để đáp ứng nhu cầu trình chiếu phổ biến hiện nay.

1. Thông số kỹ thuật máy chiếu Panasonic PT-LB385

Thông số kỹ thuật máy chiếu Panasonic PT-LB385
Thông số kỹ thuật máy chiếu Panasonic PT-LB385
  • Công nghệ chiếu: LCD.
  • Độ sáng: 3800 ANSI Lumens.
  • Độ tương phản hình ảnh: 16,000: 1.
  • Độ phân giải hình ảnh thực: XGA (1024 × 768).
  • Công suất đèn: 230W.
  • Tuổi thọ bóng đèn tối đa: 20.000 giờ.
  • Kích thước khung chiếu: 30 – 300 inch.
  • Thu phóng: 1.2X.
  • Kết nối: HDMI IN, 2 COMPUTER IN, MONITOR OUT, VIDEO IN, 2 AUDIO IN, AUDIO OUT, LAN, SERIAL IN, USB A&B (memory / Wireless Module & display option ET WML100E).
  • Keystone: tự động
  • Tắt nguồn trực tiếp.
  • Loa: 10W.
  • Kích thước: 335 x 96 x 252 mm.
  • Trọng lượng: 2,9 kg.
  • Bảo hành: 24 tháng đối với thân máy – 12 tháng hoặc 1000 giờ đối với hình ảnh (tùy theo điều kiện nào đến trước).

2. Những điểm nổi bật của máy chiếu Panasonic PT-LB385

2.1. Thiết kế tinh tế và hiện đại

Máy chiếu Panasonic PT-LB385 được nhà sản xuất cung cấp với thiết kế hiện đại. Máy chiếu này có vẻ ngoài sạch sẽ và được phủ một lớp sơn trắng để có một cái nhìn tinh vi. Thân máy chiếu được làm từ nhựa dẻo cao cấp bền bỉ với thời gian và bảo vệ tốt hơn các linh kiện bên trong máy chiếu trước những tác động bên ngoài. Máy chiếu Panasonic PT-LB385 có kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ giúp bạn dễ dàng di chuyển và đặt trên máy tính để bàn hay treo lên một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Bên cạnh đó, máy được trang bị hệ thống tản nhiệt bên trong hiện đại kết hợp với khe tản nhiệt lớn được thiết kế khoa học. Giữ cho máy chiếu mát và ổn định trong quá trình chiếu mượt mà và liên tục. Ngăn máy chiếu quá nóng và kéo dài tuổi thọ của bóng đèn máy chiếu.

2.2. Cấu hình mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ
Cấu hình mạnh mẽ

Máy chiếu Panasonic PT-LB385 được trang bị cấu hình mạnh mẽ với bóng chiếu được tích hợp công nghệ LCD hiện đại. Máy chiếu này cung cấp độ sáng 3800 Ansi lumen, độ tương phản 16000: 1 và độ phân giải XGA (1024x768px) thực.

Cấu hình này giúp máy chiếu có thể chiếu hầu hết mọi không gian phòng chiếu hiện nay, kể cả những phòng sáng như văn phòng hay phòng học… Mang đến cho người dùng chất lượng hình ảnh sống động, tươi sáng và sắc nét. Máy chiếu này phù hợp với những không gian trình chiếu vừa và nhỏ.

2.3. Kết nối đa dạng với các thiết bị khác

Ngoài việc được trang bị cấu hình cao, máy chiếu Panasonic PT-LB385 còn được trang bị đầy đủ các cổng kết nối thông dụng hiện nay. Điểm qua các cổng kết nối như: HDMI, VGA, Video, Audio, USB, RJ45 … Giúp người dùng kết nối nhanh chóng với các thiết bị trình chiếu công suất như PC, laptop, Android TV box, DVD, Digital TV, K +, HD-play, Blu-ray, Ps4… dễ dàng. Mang đến cho người dùng sự tiện lợi trong việc trình chiếu và thay đổi nguồn điện nhanh chóng cho các công việc trình chiếu.

Panasonic PT-LB385 được trang bị mạng LAN RJ45 cho phép bạn kết nối máy chiếu với mạng LAN. Điều này giúp bạn thuận tiện hơn khi trình chiếu khi có thể kết nối bất kỳ máy tính nào trong mạng kết nối với máy chiếu mà không cần thay đổi dây kết nối.

2.4. Tuổi thọ bóng đèn dài

Tuổi thọ bóng đèn dài
Tuổi thọ bóng đèn dài

Đến từ một thương hiệu lớn như Máy chiếu Panasonic, bạn không cần lo lắng về chất lượng cũng như độ bền của máy chiếu. Đây là linh kiện đáng giá nhất trên máy chiếu mà mọi người mua và sử dụng máy chiếu cần quan tâm. Panasonic PT-LB385 được trang bị công nghệ tiết kiệm năng lượng, tự động điều chỉnh chế độ chiếu phù hợp với từng dữ liệu đầu vào.

Giảm tiêu thụ điện năng lên đến 70% và kéo dài tuổi thọ bóng đèn máy chiếu lên đến 20.000 giờ chiếu. Bạn có thể yên tâm sử dụng chiếc máy chiếu này trong nhiều năm mà vẫn yên tâm về độ bền của nó.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy chiếu Panasonic PT-LB383

Đánh giá máy chiếu Panasonic PT-LB383

Giá máy chiếu Panasonic PT-LB383: Chỉ với tầm giá 15 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc máy chiếu Panasonic PT-LB383 đến từ thương hiệu lớn với cấu hình cao cùng nhiều công nghệ và tính năng vượt trội.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!