Đánh giá máy giặt Electrolux 8kg tốt không? 8 lý do nên mua dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Electrolux 8kg phù hợp với gia đình Việt nên được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Nếu bạn đang muốn biết đánh giá tổng quan về loại máy giặt này, giá cả bao nhiêu, nên mua loại nào tốt thì tìm hiểu ngay trong phần tiếp theo của bài viết này nhé!

1. Đánh giá máy giặt Electrolux loại 8kg có tốt không 

1.1. Kích thước máy giặt Electrolux 8kg

Các máy giặt 8kg của Electrolux có kích thước 850 x 600 x 585mm. Đây là kích thước vừa phải, phù hợp với lồng giặt cũng như không gian của mỗi gia đình. Bạn không cần phải lo lắng máy quá to, không có đủ không gian để sử dụng.

Lồng máy giặt bằng thép không gỉ nên rất chắc chắn và an toàn với áo quần
Lồng máy giặt bằng thép không gỉ nên rất chắc chắn và an toàn với áo quần

1.2. Thiết kế hiện đại, sang trọng

Có lẽ đó là điểm chung của tất cả các loại máy giặt của Electrolux nói chung. Đánh giá máy giặt Electrolux tổng thể qua các tiêu chí loại 8kg về thiết kế mang vẻ ngoài hiện đại, tinh tế, màu sắc trang nhã. Chính vì thế, máy giặt của Electrolux không chỉ là công cụ giặt giũ thông minh mà còn là món đồ nội thất tiện nghi cho mỗi gia đình Việt.

1.3. Công suất máy giặt Electrolux 8kg là bao nhiêu?

Với nhiều cải tiến vượt trội, các loại máy giặt 8kg của Electrolux hiện nay có công suất tốt mà không tiêu tốn quá nhiều điện năng. Trung bình bạn giặt 05 lần mới tiêu tốn 01 số điện. Hơn nữa, công nghệ Inverter, chương trình giặt nhanh 20 phút…cũng giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều điện năng.

1.4. Lồng giặt thép không gỉ, bền bỉ

Lồng máy giặt được làm từ thép không gỉ cao cấp, cùng với thiết kế hệ thống lỗ nhỏ hình tổ ong giúp giảm thiểu sự kéo giãn của quần áo cũng như chống bào mòn tốt. Từ đó, quần áo của bạn vừa sạch sẽ vừa được bảo vệ tốt hơn.

1.5. Tốc độ vắt mạnh mẽ

Tốc độ vắt mạnh mẽ sẽ quyết định lượng nước trong áo quần còn nhiều hay ít. Với máy giặt Electrolux 8kg nằm trong số các dòng máy giặt vắt cực khô nhất xua tan nỗi lo ngày mưa nồm, nhà sản xuất đã thiết lập tốc độ vắt cực kỳ tốt, lên tới 1.200 vòng/phút. Áo quần của bạn sẽ khô nhanh chóng, tiết kiệm thời gian phơi tối đa.

1.6. Nhiều chương trình giặt tự động

Bạn sẽ có từ 9 đến 11 chương trình giặt tự động thông minh tùy vào từng sản phẩm. Các chương trình này sẽ phù hợp với đa dạng nhu cầu, chất liệu vải, thời gian giặt… Bạn chỉ cần lựa chọn chương trình mà mình mong muốn, máy giặt sẽ giúp bạn thực hiện các phần còn lại.

Nhiều chương trình giặt tự động giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn
Nhiều chương trình giặt tự động giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn)

1.7. Tùy chọn 5 mức nhiệt độ giặt khác nhau

Tùy vào tình trạng vết bẩn, loại vải…mà bạn có thể lựa chọn các mức nhiệt khác nhau để làm sạch vi khuẩn mà vẫn bảo vệ áo quần hiệu quả. Các mức nhiệt từ 30 độ C đến 90 độ C, phù hợp với đa dạng nhu cầu của người dùng.

1.8. Máy giặt Electrolux 8kg giá bao nhiêu?

Được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, đa dạng chức năng nhưng máy giặt 8kg của Electrolux có giá thành khá hợp lý, phù hợp với thu nhập của các gia đình Việt hiện nay.

Giá tham khảo: từ 7.700.000 VNĐ.

1.9. Có nên mua máy giặt 8kg của Electrolux không?

Với những đánh giá ở trên, chắc hẳn bạn đã biết có nên lựa chọn máy giặt 8kg của Electrolux cho gia đình mình rồi đúng không? Thực tế, máy giặt của Electrolux đã nổi tiếng từ lâu, giá thành tuy có cao hơn so với các thương hiệu khác đôi chút nhưng bù lại bạn sẽ cảm thấy hài lòng về các công nghệ hiện đại và những chức năng cực kỳ thú vị.

Hơn thế nữa, máy giặt của Electrolux tiết kiệm điện nước nên bạn có thể thoải mái giặt giũ mà không lo hóa đơn điện nước tăng cao. Với khối lượng giặt 8kg, sản phẩm sẽ phù hợp với gia đình từ 2-4 thành viên, mô hình này khá phổ biến ở Việt Nam nên việc tìm mua sản phẩm rất dễ dàng.

2. Máy giặt Electrolux 8kg loại nào tốt?

2.1. Máy giặt Electrolux EWF8025, 8.0kg

Sản phẩm có tới chín chương trình giặt tự động thông minh, phù hợp với từng nhu cầu, chất liệu vải như vải cotton, vải len, đồ thường hay đồ trẻ em… Bạn chỉ cần nhấn chọn chương trình và thành thơi tận hưởng cuộc sống. Máy giặt Electrolux EWF8025 sẽ thực hiện yêu cầu, bạn chỉ cần phơi quần áo khi giặt xong mà thôi.

Bên cạnh đó, Electrolux EWF8025 còn có chương trình giặt 20 phút rất thích hợp cho người bận rộn, lại tiết kiệm điện nước hiệu quả. Với thiết kế sang trọng, tiện nghi, Electrolux EWF8025 chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo bạn không nên bỏ qua.

2.2. Máy giặt Electrolux EWF8025DGWA, 8.0kg, Inverter

Sản phẩm được trang bị công nghệ giặt bằng nước nóng giúp diệt sạch vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng cho làn da. Hơn nữa, công nghệ này cũng sẽ hòa tan bột giặt hoàn toàn, tránh tình trạng bột giặt còn dính trên áo quần hại cho làn da và sức khỏe.

Ngoài ra, máy giặt inverter Electrolux EWF8025DGWA còn có công nghệ Inverter giúp máy vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng hiệu quả. Nếu bạn là người bận rộn hoặc có nhu cầu giặt nhanh phù hợp với loại áo quần thì có thể chọn chức năng giặt nhanh 20 phút cực kỳ hữu dụng.

Máy giặt Electrolux cho không gian thêm tiện nghi và hiện đại
Máy giặt Electrolux cho không gian thêm tiện nghi và hiện đại

2.3. Máy giặt Electrolux 8kg EWF8025CQSA, Inverter

Với sức mạnh từ công nghệ giặt hơi nước, máy giặt Electrolux EWF8025CQSA không chỉ loại bỏ tới 99,9% vết bẩn và vi khuẩn mà còn làm giảm thiểu nếp nhăn hiệu quả. Áo quần như được làm mới sau mỗi lần giặt giũ.

Công nghệ Inverter hiện đại giúp máy vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng. Nếu bận rộn, bạn có thể chọn chức năng giặt nhanh 15 phút, áo quần sẽ sạch sẽ thơm tho mà không mất quá nhiều thời gian.

Một điểm đặc biệt của Electrolux EWF8025CQSA đó là bạn có thể thoải mái giặt đồ len mà không lo áo quần bị giãn nhão. Điều này cực kỳ hữu dụng vào những ngày mùa đông lạnh giá ở miền Bắc. Giặt đồ len an toàn, dễ dàng với Electrolux EWF8025CQSA.

2.4. Máy giặt Electrolux EWF8025BQWA, 8.0kg, Inverter

Sản phẩm có thiết kế hiện đại và sang trọng cùng màu sắc nhã nhặn khiến không gian căn hộ thêm nổi bật và tiện nghi. Kích thước cửa giặt 3XL giúp bạn cho quần áo vào hoặc lấy đồ ra thật dễ dàng. Lồng giặt bằng thép không gỉ bền chắc với thiết kế hình tổ ong bảo vệ áo quần tốt hơn mà vẫn đảm bảo sạch sẽ thơm tho.

Máy giặt Electrolux EWF8025BQWA được trang bị nhiều công nghệ giặt giũ hiện đại như: công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng, công nghệ giặt đồ len an toàn và dễ dàng đã được Woolmark chứng nhận hay công nghệ giặt hơi nước vừa diệt sạch vi khuẩn vừa giảm thiểu nếp nhăn hiệu quả. Ngoài ra, bạn còn có thể giặt nhanh 15 phút nếu bận rộn và muốn tiết kiệm thời gian giặt giũ.

2.5. Máy giặt lồng ngang Electrolux EWF12853S, 8kg

Sản phẩm nổi bật với thiết kế đẹp mắt, tinh tế và màu sắc nhã nhặn. Bảng điều khiển IC touch + Knob rất tiện dụng và hiện đại. Trong 15 phút đầu tiên của chu trình giặt, bạn hoàn toàn có thể cho thêm áo quần vào máy như những chiếc máy giặt lồng đứng khác. Tốc độ vắt lên tới 1.200 vòng/phút giúp áo quần khô ráo hơn, tiết kiệm được thời gian phơi sau đó.

Electrolux EWF12853S có chương trình giặt an toàn với vải len, mùa đông bạn không còn phải giặt tay quần áo len vì sợ bị giãn nhão nếu giặt bằng máy nữa. Ngoài ra, công nghệ Eco Inverter giúp tối ưu hóa công suất hoạt động, tiết kiệm điện vượt trội.

Chi tiết máy giặt lồng ngang Electrolux EWF12853S
Chi tiết máy giặt lồng ngang Electrolux EWF12853S

Bạn cảm thấy ưng ý với chiếc máy giặt Electrolux 8kg nào nhất? Nếu bạn cần tham khảo thêm nhiều mẫu sản phẩm khác thì truy cập ngay websosanh.vn để xem thêm hàng trăm mẫu máy giặt Electrolux chính hãng với giá cực kỳ ưu đãi nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy giặt Electrolux Inverter 8kg EWF8025 có tốt không?

Đánh giá máy giặt Electrolux Inverter 8kg EWF8025 có tốt không?

Máy giặt Electrolux Inverter 8kg EWF8025 là sản phẩm máy giặt được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng. Cùng xem đánh giá máy giặt Electrolux Inverter 8kg EWF8025 chi tiết dưới đây để xem vì sao sản phẩm này lại được nhiều người yêu thích đến vậy.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!