Đánh giá quạt phun sương Lifan Đ-26LF

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nên mua quạt phun sương Lifan Đ-26LF không? Mua quạt phun sương Lifan Đ-26LF giá rẻ ở đâu.

quạt phun sương Lifan Đ-26LF

quạt phun sương Lifan Đ-26LF

Quạt điện Lifan Đ-26LF được xếp vào dòng quạt điện công nghiệp. Quạt phun sương công nghiệp Đ-26LF có khả năng tạo luồng gió trong lành và sảng khoái cho không gian rộng. Mẫu quạt này thường được sử dụng trong phòng rộng như phòng họp, lớp học nhà xưởng… Hôm nay chúng ta cùng đi tìm hiểu về chiếc quạt này nhé.

Quạt có nhiều chế độ gió khác nhau phù hợp với từng sở thích và mục đích của người sử dụng. Đồng thời, hệ thống động cơ an toàn và độ bền cao của quạt đã được nhiều người tin dùng và lựa chọn

Thông số kỹ thuật

Xuất xứ : Việt Nam

Hãng : Lifan

Mã sp : Đ- 26LF

Sải cánh : 64cm

Công suất : 190w

Thùng chứa : 40 lít

Phạm vi phun sương : 70m2

Điện áp : 220V – 50Hz

Tốc độ quay : 1200 vòng/ phút

Bảo hành : 12 tháng

Về thương hiệu quạt điện Lifan

Quạt điện Lifan là thương hiệu đã xuất hiện trên thị trường quạt điện Việt Nam hơn 20 năm qua. Sản phẩm quạt điện Lifan đa dạng về chủng loại và mẫu mã với gần 100 kiểu mẫu luôn được cung cấp thường xuyên cho thị trường khắp cả nước. Sản phẩm quạt điện của Lifan được tin dùng và quan tâm nhiều năm nay, chúng đã khẳng định được vị trí trên thị trường Việt Nam.

Thiết kế

quạt phun sương

quạt phun sương

Quạt điện phun sương Lifan Đ-26LF được thiết kế vô cùng sang trọng và tiện nghi, có màu đen, được sơn tĩnh điện sẽ làm nổi bật căn phòng của bạn. Quạt Lifan được sản xuất bằng công nghệ hiện đại nên chất lượng được đảm bảo, có độ bền cao.

Mẫu quạt này có bộ phận tạo sương của quạt được lắp đặt riêng biệt, giúp người dùng dễ sử dụng và bảo dưỡng. Đế quạt điện có thiết kế bánh xe nên dễ dàng di chuyển.

Quạt phun sương Đ-26LF có sải cánh 64cm phạm vi phun sương, làm mát rộng lên đến 70m2. Với 3 cấp độ gió thuận tiện cho việc thay đổi tốc độ gió theo sở thích và phù hơp với nhiệt độ không khí căn phòng.

Động cơ, chức năng quạt phun sương Lifan Đ-26LF

Quạt phun sương Lifan Đ-26LF có động cơ bện, vận hành êm và ổn định. Máy quạt công suất 190 W phạm vi phun sương 70m2 , thùng chứa 40 lít sử dụng 2 động cơ có thể làm mát căn phòng trong nhiều giờ liền.

Mẫu quạt phun sương này có sử dụng lưới tản nhiệt và sư kết hợp giữa hơi nước và gió làm cho căn phòng được mát hơn, nó có thể làm hạ nhiể căn phòng tới 4 độ. Phù hợp với không gian rộng >40m2.

Kết luận

Với tầm giá trên 3 triệu rẻ hơn chi phí một chiếc điều hòa cùng những tính năng vượt trội, làm mát cho căn phòng rộng , thiết kế đẹp , sang trọng, sử dụng lâu bền quạt phun sương Lifan Đ-26LF là lựa chọn thông mình của nhiều người tiêu dùng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!