Đánh giá quạt phun sương Kangaroo KG205

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt phun sương Kangaroo KG205 được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao là sản phẩm tiết kiệm điện năng hoàn hảo, là giải pháp chống khô da hiệu quả ...

Quạt phun sương mặc dù có mức giá khá cao nhưng ngày càng được nhiều người tiêu dùng quan tâm vì những ưu điểm làm mát vượt trội của mình. Dạo quanh thị trường bạn có thể có rất nhiều mẫu quạt phun sương trải khắp các phân khúc thị trường đến từ nhiều nhà cung cấp khác nhau. Quạt phun sương Kangaroo là một cái tên khá uy tín với dòng quạt này. Hôm nay chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu về môt chiếc quạt phun sương Kangaroo đa năng KG205.

Thông số kỹ thuật

Hãng : Kangaroo

Loại : Quạt phun sương

Mã sp : KG205

Công suất : 85W

Điện áp : 220V- 50Hz

Có 3 tốc độ làm mát

Chức năng hẹn giờ : có

Điều khiển từ xa : có

Trọng lượng 12kg

Bảo hành : 12 tháng

Tìm hiểu chung

Quạt phun sương Kangaroo KG 205

Quạt phun sương Kangaroo KG 205

Quạt phun sương Kangaroo KG 205 là sản phẩm đa năng vừa có tính năng quạt, vừa có tính năng phun sương mà còn kết hợp tính năng sưởi.

Quạt có thiết kế khá sang trọng mà lạ mắt màu sắc hài hòa tích hợp màn hình led tiện lợi thích hợp với mọi không gian trong ngôi nhà bạn. Quạt phun sương Kangaroo KG 205 với hơi nước tỏa ra mạnh làm cho không gian nhà bạn mát mẻ hơn mà không cần sử dụng điều hòa. Dòng quạt này có 3 tốc độ gió, chế độ gió thổi tự nhiên và đặc biệt nó còn có 2 chế độ quay linh hoạt. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng.

Những tính năng nổi bât của quạt phun sương Kangaroo KG205

Là sản phẩm được thiết kế để sử dụng quanh năm với việc tích hợp thêm chế độ sưởi nên bạn sẽ không phải lo việc cất quạt đi vào mùa đông, tiết kiệm không gian và thời gian cất giữ. Góc gió được thiết kế đặc biệt tối ưu để hơi sưởi, sương tỏa ra nhanh nhất và mạnh nhất.

Sản phẩm quạt phun sương Kangaroo tuyệt đối an toàn khi được lắp đặt thiết bị bảo vệ chống quá nhiệt, công tắc nguồn cầu chì nhiệt và cầu chì nguồn. Hệ thống sưởi Halogen cao cấp với thanh sửoi PTC có độ gia nhiệt cao, tiết kiêm điện năng hiệu quả mà chất lượng sản phẩm bền đẹp hiệu quả cho các gia đình.

Là dòngquạt điện có điều khiển từ xa Kangaroo cho người dùng dễ dang điều khiển mà không cần phải di chuyển nhiều. Hơn nữa quạt còn có chế độ hẹn giờ bật/ tắt tiện lợi. Công suất phun sương : 200ml/h và sử dụng công suất 85W dòng quạt này còn giúp bạn tiết kiệm điện năng rất tốt.

Quạt phun sương Kangaroo KG205 được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao là sản phẩm tiết kiệm điện năng hoàn hảo, là giải pháp chống khô da hiệu quả … Nhưng với mức giá khá cao cho một chiếc quạt điện 3.6 triệu đến 4 triệu tùy nơi bán thì chiếc quạt này vẫn chưa thể phổ biến rộng rãi.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!