Đánh giá máy in ảnh Brother HLL8350CDW

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá khá cao từ 8.350.000 đồng, máy in Brother HLL8350CDW cho khả năng in ấn đa dạng các khổ giấy và chất liệu cũng như chất lượng in được đánh giá rất tốt và là một trong những máy in ảnh tốt nhất.

s

Bạn có thể vào đây để so sánh giá của sản phẩm.

Chỉ có khả năng in ấn

Brother HLL8350CDW chỉ có chức năng in ấn và không phải là một thiết bị đa chức năng, nó không thực hiện được các nhiệm vụ khác ở công việc văn phòng như scan, fax hoặc photocopy trong khi đó các máy in đối thủ cạnh tranh với mức giá tương tự thường được thiết kế đa tính năng làm đầy đủ hết những công việc văn phòng. Đặc điểm của máy in BrotherHLL8350CDW là chú trọng vào khả năng in ấn chuyên nghiệp và cao cấp và nó không hỗ trợ thêm bất kỳ một tính năng phụ nào cho công việc văn phòng và đây là điểm cần lưu ý đầu tiên khi chọn mua máy cho phù hợp với điều kiện sử dụng.

Đánh giá chung

Khay chứa giấy tiêu chuẩn là 250 tờ. Máy in này cũng hỗ trợ in các loại kích cỡ khổ giấy khác nhau, có các loại như letter, legal, folio, A4, A5 và B6. Ngoài ra một khay đa mục đích có sẵn, với công suất 50 tờ, hỗ trợ kích thước của các loại giấy 3 – 8,5 inch chiều rộng và 5 -14 inch chiều dài. Điều này nghe có vẻ giống như một thiết lập vững chắc và sẽ phục vụ tốt nhu cầu in ấn cho một doanh nghiệp nhỏ .

Chế độ in full diện tích trang không được trang bị nên máy không có khả năng này, tuy nhiên máy có chế độ in 2 mặt giấy do đó tiết kiệm được chi phí giấy in.

Brother HLL8350CDW hỗ trợ không dây chuẩn 802.11b / g / n . Nếu bạn muốn sử dụng mạng dây, cũng có 10 / 100Mbps RJ-45 với cổng có sẵn. Các cổng USB 2.0 có thể được sử dụng để kết nối máy tính trực tiếp, một số người dùng đề nghị không nên có vấn đề thiết lập WiFi (bao gồm cả AirPrint).

Các hệ điều hành được hỗ trợ là từ hệ điều hành Window XP trở lên, hệ điều hành Mac OS X 10 cũng được hỗ trợ chính thức.

Hiệu suất

Tốc độ in tối đa của máy là 32 trang/ phút (ppm) cho cả chế độ in đen trắng và in màu. Trang đầu tiên khi in ở cả hai chế độ in là dưới 15 giây, xét về mức giá , máy có tốc độ in chấp nhận được. Độ phân giải tối đa của máy là 2400 × 600 DPI, nhiều người bình luận cho biết chất lượng của hình ảnh in được đánh giá tốt và in chất lượng cao.

Các bộ nhớ tiêu chuẩn là 128MB, đủ dùng cho nhu cầu của gia đình và các doanh nghiệp nhỏ. Vấn đề chỉ phát sinh với công việc in ấn tần suất cao của các văn phòng lớn hơn khi đó dữ liệu lưu trữ có thể không đáp ứng dủ. Tuy nhiên bộ nhớ RAM có thể tăng gấp ba đến 384MB để thêm hiệu suất cho việc in khối lượng lớn.

Bạn có thể in được khối lượng lớn với Brother HLL8350CDW trong một tháng. Máy được nhà sản xuất thông báo có thể in 60.000 trang một tháng tương đương 2000 trang một ngày. Chỉ có một số ít các loại máy in có thể làm được điều này với hiệu năng cao như Brother HLL8350CDW . Tất nhiên, khối lượng sử dụng thực tế cho in ấn sẽ là nhỏ hơn rất nhiều trong khoảng 4000 trang một tháng.

Chi phí

Nguyên giá ban đầu của máy in này là khoảng $350 và được bán tại Việt Nam với mức giá khoảng 8.350.000 đồng. Đây thực sự là mức giá cao hơn so với một máy chỉ có một chức năng in ấn. Máy in được bán kèm với mực in tiêu chuẩn có thể in 2500 giấy in đen trắng và 1500 tờ in màu.

Lời kết

Ưu điểm của máy in ảnh Brother HLL8350CDWbao gồm tốc độ in nhanh 32 trang mỗi phút, kết nối mạng không dây và các chi phí vận hành thấp đặc biệt là cho các bản in đen trắng. Khối lượng in ấn tượng trong 60.000 trang, đáp ứng tất cả nhu cầu in ấn của các doanh nghiệp vừa và nhỏ.Những mẫu máy in của hãng Brother đều được đánh giá cao nhờ độ bền vàmáy in ảnh Brother HLL8350CDW cũng không phải một ngoại lệ.

H.H

(Theo Techforpennies)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!