Đánh giá máy in Brother HL L2361DN

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá tầm trung từ 2.820.000 đồng, máy in Brother HL L2361DN có khả năng in đen trắng đơn giản, tốc độ in nhanh và khả năng in hai mặt là những điểm nổi bật của sản phẩm.

Đánh giá chung

s

Đánh giá máy in Brother HL L2361DN

HL-L2361DN với giá niêm yết 3.000.000 VNĐ được xem là hợp lý cho ngân sách của doanh nghiệp cùng giá mực thấp 500.000 VNĐ / hộp mực (in 2600 trang) giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí vận hành về lâu dài.

HL-L2361DN hỗ trợ kết nối USB và kết nối mạng (Ethernet) cùng với khả năng in qua thiết bị di động sử dụng hệ điều hành IOS hoặc Android. Đây cũng là tính năng rất đáng quan tâm đối với các doanh nghiệp có môi trường làm việc năng động.

Với khay giấy kín bên trong chứa đến 250 tờ và khay đón giấy lên đến 100 tờ, sản phẩm này mang lại sự tiện lợi tối đa cho người sử dụng. Ngoài ra, ngay phía trước máy là khay nạp giấy tay đa năng hữu ích khi người dùng có nhu cầu sử dụng các loại giấy dày (tối đa lên đến 163gsm ).

Tốc độ in

Brother công bố tốc độ in theo tiêu chuẩn ISO cho HL-L2361DN là 30 trang/phút và tốc độ in nháp lên đến 32 trang/phút. Trình điều khiển HL-L2361DN cho phép người dùng chọn in ở 3 độ phân giải khác nhau 300 dpi, 600 dpi và HQ 1200.

Chất lượng bản in

Sự khác biệt giữa các bản in có thể phân biệt bằng mắt thường, tuy nhiên cả 3 chế độ đều cho chất lượng in tốt với các ký tự sắc nét ngay cả đối với các chữ kích thước lớn như tiêu đề văn bản.

Đối với các tài liệu có hình, người dùng nên chọn chế độ in Graphic để có được hình ảnh rõ nét hơn. Đối với một số mảng lớn trong hình như bầu trời, bản in có thể nhìn thấy một số sọc dù không quá rõ và những mảng tối có xu hướng bị đen. Tuy nhiên, nhìn chung chất lượng bản in của HL-L2361DN không thua kém các đối thủ cạnh tranh.

Chi phí sử dụng cạnh tranh

Chi phí in ấn luôn là mối quan tâm hàng đầu đối với các doanh nghiệp có nhu cầu in ấn số lượng lớn. Giá mực cạnh tranh chính là thế mạnh của HL-L2361DN, với hộp mực 500.000 VNĐ, người dùng có thể in lên đến 2600 trang. Chi phí cho mỗi bản in chỉ khoảng 250 đồng, giúp tiết kiệm tối đa tổng chi phí in ấn.

Kết luận:

HL-L2361DN đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của một chiếc máy in hiện đại giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và tránh xa những rắc rối thường gặp như kẹt giấy hay bản in chất lượng kém. Ngoài ra, sản phẩm này có tốc độ in nhanh, khả năng in 2 mặt tự động và kết nối mạng, có thể nói Brother đã chọn lựa được một sản phẩm khá hoàn hảo cho người tiêu dùng và các doanh nghiệp vừa/nhỏ.

Bạncó thể vào đây để so sánh giá của sản phẩm máy in Brother HL-2361DN.

H.H

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!