Đánh giá máy in Brother HL-L6400DW – tốc độ cao, giá thành thấp với chất lượng in tuyệt vời

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy in Brother HL-L6400DW là máy in laser đơn sắc khối lượng lớn, tốc độ nhanh với chi phí vận hành cạnh tranh cao, làm cho nó trở thành một giá trị tuyệt vời cho các văn phòng và nhóm làm việc vừa và nhỏ bận rộn.

Tổng quan về máy in Brother HL-L6400DW

Nếu bạn đang tìm kiếm một máy in laser đơn chức năng tốc độ cao, khối lượng lớn, có thể mở rộng với chi phí sở hữu thấp thì máy in Brother HL-L6400DW là một sự lựa chọn không thể tốt hơn. “Con ngựa” này không chỉ tạo ra các trang trong nháy mắt mà còn cung cấp chất lượng in tuyệt vời, với dung lượng cao và rất nhiều tùy chọn mở rộng khác.

1. Thiết kế của máy in laser Brother HL-L6400DW

Vẻ ngoài đơn giản, nhỏ gọn và nhẹ của máy in Brother HL-L6400DW trái ngược với khả năng “khủng” của nó. Với kích thước 29 x 40 x 40 cm và trọng lượng chỉ hơn 13 kg, máy in laser Brother HL-L6400DW thực sự nhỏ hơn và gọn gàng hơn hầu hết các loại máy in laser đơn sắc tương đương khác.

Ngoài tốc độ cực nhanh và các tùy chọn mở rộng ấn tượng, Brother HL-L6400DW còn thu hút giới văn phòng và nhóm làm việc bằng cách cung cấp bảo mật ổn định, nhiều phương thức kết nối máy tính để bàn và di động, hỗ trợ đám mây trực tiếp và hộp mực. Bạn có thể định cấu hình các tính năng này, theo dõi vật tư tiêu hao, tạo báo cáo, v.v… thông qua Cổng web tích hợp của máy in Brother hoặc từ màn hình cảm ứng màu 1,8 inch (4,6 cm), bao gồm toàn bộ bảng điều khiển.

Màn hình cảm ứng màu của máy in Brother HL-L6400DW.
Bảng điều khiển của máy in Brother HL-L6400DW có màn hình cảm ứng màu 4,6 cm.

Cổng thông tin có thể truy cập được mọi trình duyệt từ hầu hết các máy tính hoặc thiết bị di động. Bạn cũng có thể tải xuống và cài đặt phần mềm BRAdmin Professional, phần mềm này cung cấp cho quản trị viên khả năng định cấu hình nhiều chức năng mạng và máy in thông qua cửa sổ kiểu Explorer. Quản trị viên cũng có thể ghi lại trạng thái và hoạt động của máy in laser Brother HL-L6400DW, cũng như các thiết bị Brother khác trên mạng của bạn.

Ngoài hộp, dung lượng giấy của máy in laser Brother HL-L6400DW là 570 tờ, được chia thành khay giấy 520 tờ và khay ghi đè 50 tờ. Nếu vẫn chưa đủ hoặc nhu cầu của bạn thay đổi, bạn có thể thêm tối đa 3 ngăn kéo 250 tờ, 2 khay 520 tờ hoặc giá đỡ và bộ ổn định đi kèm với 4 ngăn kéo 520 tờ, cho sức chứa tối đa là 2.650 tờ.

Khay giấy của máy in Brother HL-L6400DW.
Máy in Brother HL-L6400DW có thể thêm tối đa 3 ngăn kéo 250 tờ, 2 khay 520 tờ và giá đỡ.

Bạn cũng có thể tăng dung lượng đầu ra từ 250 lên 1.050 trang với hộp phân loại 4 ngăn. Ngoài ra còn có một đầu đọc thẻ và một kim bấm của máy in Brother HL-L6400DW.

Một máy in có công suất lớn cần phải đáp ứng được các yêu cầu về khối lượng lớn. Do đó, chu kỳ nhiệm vụ hàng tháng tối đa của Brother HL-L6400DW là 150.000 trang và khối lượng in hàng tháng được đề nghị của nó lên đến 10.000 bản in. Thật là ấn tượng.

2. Kết nối và bảo mật của máy in laser Brother HL-L6400DW

Các tùy chọn kết nối của máy in Brother HL-L6400DW bao gồm Ethernet, Wi-Fi và kết nối với một PC qua USB, cũng như một loạt các tính năng kết nối di động bao gồm: Apple AirPrint, Google Cloud Print, Mopria, Cortado Workplace, Wi-Fi Direct và Giao tiếp trường gần (NFC), iPrint & Scan, Office Print, Easy Scan to Email và Office Doc Creator của Brother. Ngoài ra, tính năng Web Connect của  Brother HL-L6400DW cho phép bạn in và quét tới hầu hết các trang web đám mây phổ biến, bao gồm cả phiên bản cá nhân và doanh nghiệp của Google Drive, OneDrive, Evernote, OneNote, Dropbox và Box.

Các tính năng bảo mật mạnh mẽ của máy in Brother HL-L6400DW bao gồm Khóa chức năng bảo mật để sửa đổi mức độ dịch vụ (chẳng hạn như giới hạn khối lượng in) cho tối đa 200 người dùng hoặc phòng ban, Thư mục hoạt động, In an toàn để đảm bảo công việc in bằng mã PIN, và một đầu đọc thẻ NFC tích hợp để đảm bảo công việc in và truy cập vào các chức năng của máy bằng thẻ hoặc thẻ NFC tương thích.

Tính năng bảo mật của máy in Brother HL-L6400DW.
Máy in Brother HL-L6400DW có các tính năng bảo mật mạnh mẽ.

3. Tốc độ in của máy in laser Brother HL-L6400DW

Máy in Brother HL-L6400DW có tốc độ in là 52 trang/phút, ở mức trung bình cao đối với loại máy in laser này. Nó in tài liệu văn bản Microsoft Word 12 trang với tốc độ trung bình là 55 trang/phút, in các tệp PDF Adobe Acrobat phức tạp, tài liệu PowerPoint, bảng tính, biểu đồ và đồ thị Excel với tốc độ 21,4 trang/phút.

4. Đầu ra của máy in laser Brother HL-L6400DW

Chất lượng văn bản in và thang độ xám của máy in Brother HL-L6400DW rất tốt. Brother HL-L6400DW in văn bản trên mức trung bình một chút đối với máy in laser cũng như ảnh và đồ họa chất lượng trung bình. Văn bản rất dễ đọc đến mức nhỏ nhất bạn có thể nhìn thấy mà không cần phóng đại, khoảng 6 điểm. Với độ phóng đại, loại 4 và 5 điểm trông văn bản cũng có hình dạng đẹp và dễ đọc hơn.

Nhìn chung, đồ họa của máy in Brother HL-L6400DW trông ổn, nhưng vẫn có một số dải nhỏ trong nền tối, màu tô và độ chuyển màu, cũng như những điểm không hoàn hảo tương tự trong ảnh. Điều này đáng chú ý trong các bức ảnh 20 x 25 cm hơn là trong các bức ảnh chụp nhanh 10 x 15 cm.

Máy in laser Brother cũng thường gặp một chút khó khăn khi hiển thị đường viền tóc dưới khoảng 1 điểm hoặc lâu hơn. Mặc dù vậy, kết quả đầu ra của máy in Brother HL-L6400DW chắc chắn phù hợp để sử dụng nội bộ và thậm chí có thể là các bản phát hành PowerPoint ra bên ngoài.

5. Chi phí vận của máy in laser Brother HL-L6400DW

Khi bạn đang in vài nghìn trang mỗi tháng, số tiền bạn phải trả trên cơ sở mỗi trang cho mực in là rất đáng kể. Một trăm đồng, hoặc thậm chí một phần nhỏ, cũng có nghĩa là chênh lệch không ít tiền trong vòng đời của máy in. Tin tốt là khi bạn mua hộp mực in năng suất cao (20.000 trang) của Brother cho máy in Brother HL-L6400DW, chi phí mỗi trang (CPP) của bạn sẽ rơi vào khoảng 0,9%, thấp hơn so với các dòng sản phẩm khối lượng lớn khác ngoại trừ Ricoh SP 5300DN.

Ưu và nhược điểm của máy in Brother HL-L6400DW

1. Ưu điểm

  • Tốc độ in nhanh chóng.
  • Chất lượng văn bản tuyệt vời, đồ họa và hình ảnh khá.
  • Chi phí vận hành rất thấp.
  • Nhỏ và nhẹ.
  • Xếp hạng khối lượng cao.
  • Khả năng mở rộng và công suất giấy lớn.
  • Giá thành thấp.

2. Nhược điểm

  • Không hỗ trợ ổ bộ nhớ USB.

Giá máy in laser Brother HL-L6400DW bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá máy in laser Brother HL-L6400DW đang được bán ra trung bình khoảng 13.390.000 VND. Để tìm nhanh các nơi bán sản phẩm thiết bị văn phòng này với giá tốt nhất bạn có thể truy cập cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn gõ tên máy in rồi nhấn enter, danh sách các nơi bán sản phẩm này sẽ hiển thị trực quan để người dùng khảo giá nhanh chóng và có lựa chọn riêng cho mình.

Lời kết

Máy in laser Brother HL-L6400DW hoạt động mạnh mẽ và cung cấp một số tùy chọn mở rộng để giúp bạn bắt kịp nhu cầu in ấn ngày càng tăng.

Một trong những ưu thế mạnh nhất của máy in laser Brother HL-L6400DW là khả năng mua hộp mực 20.000 trang với chi phí chạy rất thấp cho mỗi trang, khiến nó có giá trị sử dụng tốt hơn nếu bạn cần in hơn 10.000 trang mỗi tháng.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!