Đánh giá máy in Brother MFC-J415W

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy in Brother MFC-J415W là máy in đa chức năng dành cho các doanh nghiệp nhỏ. Nếu nhu cầu chính của bạn là in văn bản nhanh chóng, cần tới chức năng fax, tự động scan, thì chiếc máy là một lựa chọn phù hợp với mức giá tốt.

Ưu điểm: Mức giá rẻ, tính năng nạp tài liệu tự động và kết nối mạng không dây, tốc độ in tài liệu tốt.

Nhược điểm: giao diện quá đơn giản, hiệu năng thấp, máy in chất lượng cao với tốc độ chậm, hiệu năng mực tháp, không có hộp mực năng suất cao có sẵn.

Tổng kết: Máy in Brother MFC-J415W là máy in đa chức năng dành cho các doanh nghiệp nhỏ. Nếu nhu cầu chính của bạn là in văn bản nhanh chóng, cần tới chức năng fax, tự động scan, thì chiếc máy là một lựa chọn phù hợp với mức giá tốt. Tóm lại khả năng nạp giấy tự động và chức năng fax với mức giá này là một ưu điểm nổi bật của máy in Brother MFC-J415W bên cạnh nhược điểm của nó là hiệu năng và giao diện đồ họa kém.

d

Brother MFC-J415W

Thiết kế, tính năng và đặc điểm

Máy in có màn hình màu LCD 1.9 inch với một giao diện đơn giản, nếu chỉ sử dụng giao diện để scan hoặc sao chép văn bản thì bạn chỉ có thể xem trước độ phân giải thấp của hình ảnh khi in từ thẻ SD.

Khay đầu vào của Brother MFC-J415W có công suất là 100 trang giấy A4,điều này ít hơn so với điều mong muốn. Khay đón giấy tương đối nhỏ, có thể chứa khoảng 50 tờ, khay nạp giấy tự động ở vị trí trên cùng có thể xử lý 15 tờ giấy cùng lúc và hữu ích trong việc số hóa tài liệu những trang tài liệu ngắn.

Nếu bạn in hoặc photo 10 trang tài liệu hoặc ít hơn thì Brother MFC-J415W có thể làm xử lý công việc ổn định, những công việc in ấn khối lượng lớn hơn có thể xảy ra nguy cơ như tràn giấy, rơi giấy ở khay đón giấy nên khi vận hành người dùng cũng nên lưu ý.

Chất lượng mực in

Brother MFC-J415W sử dụng 4 màu mực in là LC-39BK đen, LC-39C xanh lá, LC-39m đỏ tươi và LC-39Y vàng. Hộp mực đen có thể sản xuất 300 trang A4, trong khi các hộp mực còn lại chỉ có thể in 260 trang. Các hộp mực tiêu chuẩn của Brother MFC-J415W là chấp nhận được cho các doanh nghiệp nhỏ với các yêu cầu in ấn khối lượng thấp. Tuy nhiên, nhược điểm là không có hộp mực cao cấp sử dụng khi in khối lượng lớn có sẵn cho các máy in Brother MFC-J415W.

Tốc độ in

Brother MFC-J415W đạt chất lượng tốt khi sử dụng chế độ in Draft. Sử dụng chế độ này máy đạt tốc độ in 35 trang mỗi phút khi in đen trắng và ở chế độ in màu mất 28 trang mỗi phút.

Khi chuyển sang in ở chất lượng bình thường tốc độ in chậm lại đáng kể nhưng có một tác động vào sự sắc nét của văn bản và độ bão hòa màu. Brother MFC-J415W là một lựa chọn tốt cho việc in ấn tài liệu cả hai màu đen và màu trong hoặc cài đặt chất lượng bình thường hoặc chế độ in Draft .

Không nên sử dụng Brother MFC-J415W để in hình ảnh lớn hơn kích thước 6×4 . In ảnh bưu thiếp ở chất lượng in thông thường phải mất ít nhất hai phút, và in ở chất lượng là không cao như một máy in tại nhà có mức giá tương tự như Canon PIXMA iP4850. Màu sắc bão hòa là tốt, nhưng mức độ chi tiết là không cao như chúng tôi đã hy vọng.

Lời kết

Brother MFC-J415W là một máy in đa chức năng khá ổn cho doanh nghiệp nhỏ cần chức năng fax văn bản và khả năng nạp giấy tự động ADF. Tuy nhiên nhược điểm của máy là không có khả năng in ấn khối lượng lớn như mô hình máy in đắt tiền hơn, và vì là một máy in đa năng nên chất lượng in ảnh của máy không có gì nổi bật so với đối thủ cạnh tranh có giá tương tự chuyên biệt hơn về chế độ in ảnh.

H.H

Theo cnet

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh máy in đa năng Brother MFC 6510DW và Brother MFC - J415W

So sánh máy in đa năng Brother MFC 6510DW và Brother MFC - J415W

Brother MFC 6510DW và Brother MFC - J415W là hai mẫu máy in đa năng thiên về chức năng khác nhau, Brother MFC - J415W có mức giá rẻ hơn và phù hợp với văn phòng nhỏ trong khi Brother MFC 6510DW có chất lượng in màu cao hơn và in được khổ A3.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!