Đánh giá máy in Brother MFC-J470DW

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với nhu cầu mua máy in phun đa chức năng có mức giả khoảng trên dưới 2 triệu, máy in Brother MFC-J470DW được khuyên là phù hợp với không gian văn phòng hoặc công việc làm tại nhà.

Đánh giá chung

Máy in Brother MFC- J470DW là máy in phun đa chức năng dễ sử dụng, chiếc máy còn hoạt động như một máy fax chuyên dụng, máy photocopy và máy quét. Máy in MFC-J470DW có tốc độ iin nhanh hơn mức trung bình và được thiết kế với các tính năng dành cho doanh nhân như khay đưa giấy tự động (ADF), và khay in hai mặt tự động. Các chi phí mực in này cũng thấp hơn so với nhiều máy in có mức giả khoảng trên dưới 2 triệu, máy in Brother MFC-J470DW được khuyên là phù hợp với không gian văn phòng hoặc công việc làm tại nhà.

d

Khay mực riêng lẻ

Khay mực của máy in nằm ngay ở vị trí dễ thao tác ở mặt trước của máy in với 4 khay mực riêng lẻ là màu cyan, magenta, vàng và đen. Khay mực dễ tháo lắp sẽ dễ dàng hơn nhờ bạn không cần phải nâng khay scan và khay chứa giấy tự động lên mới có thể tháo khay mực như các mẫu máy in khác.

Bạn cũng sẽ mất một khoản chi phí cho việc thay mực in thấp hơn hẳn so với các máy in là đối thủ cạnh tranh trong tầm giá trên dưới 2 triệu đồng.

Tốc độ in ấn

Máy in Brother được đánh giá là máy in tốt nhất trong các bài thử nghiệm máy in đồ họa màu với tốc độ in là 3.93 trang/ phút. Đối thủ cạnh tranh Epson XP-240 không thể vượt qua mức này với chỉ 42 trang/ phút. Nếu tốc độ in là yếu tố ưu tiên đặt lên đầu nhằm đáp ứng nhu cầu trong công việc, đặc biệt những công việc kinh doanh cần giải quyết nhanh chóng trên giấy tờ thì Brother MFC-J460DW xứng đáng để bạn bỏ tiền đầu tư.

Chất lượng in

Chất lượng hình ảnh của máy in cũng được xếp vị trí trên trung bình so với những máy in có tầm giá trên dưới 2 triệu đồng. Hộp mực riêng lẻ của máy cũng giúp tiết kiệm chi phí thay mực in mà một máy in có hộp mực ba màu đi liền không làm được bởi khi thay mực in bạn sẽ không cần phải thay toàn bộ khay mực nhờ thiết kế từng hộp mực riêng lẻ. Sự khác biệt đáng chú ý ở đây là sự chuyển đổi màu mực in rất mượt mà và tuyệt đẹp, đặc biệt là tông màu da và các bức hình chân dung đa sắc.

Phần mềm đường dẫn giúp bạn có thể thử được chất lượng in ấn khác nhau để giữ lại màu mực còn lại, bạn sẽ cảm thấy thực sự hài lòng với màu sắc mà máy có thể in, bởi những điểm tối hơn trên hình ảnh sẽ được làm hài hòa bởi sự kết hợp màu sắc. Những màu sáng trên bức ảnh cũng sẽ được hiển thị nổi bật và trung thực và đối với văn bản thì chất lượng in rất sắc nét, rõ ràng, dễ đọc cho dù bạn in ở phông chữ nhỏ.

Lời kết

Một môi trường công việc kinh doanh đòi hỏi một máy in có tính di động cao và chi phí sử dụng thấp cũng như hiệu năng cao là những yếu tố rất quan trọng để chọn mua một máy in có lợi ích về kinh tế và đáp ứng tốt nhu cầu công việc. Máy in Brother MFC-J470DW là một trong những mẫu máy in đáp ứng được tất cả những tiêu chí trên. Thêm vào đó khả năng in ấn không dây qua kết nối với các thiết bị điện thoại, máy tính bảng có thể xem và thực hiện thao tác in ấn trực tiếp trên máy in thông qua cài đặt các ứng dụng của hãng là yếu tố nâng tầm giá trị của chiếc máy in trong tương lại khi việc in ấn không dây ngày càng trở nên phổ biến.

H.H

Theo cnet

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!