Đánh giá máy in Brother MFC-490CW

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn muốn một máy in có các tính năng như kết nối không dây, chuyển đổi sang văn bản thì có thể tham khảo máy in MFC-5890CN tuy nhiên máy Canon Pixma MX330 vẫn là máy in đa năng chất lượng cao và có mức giá dưới 3 triệu đồng.

Ưu điểm: sở hữu 3 phương tiện kết nối là qua cổng USB, mạng Wifi và Mạng Lan Ethernet, mức giá rẻ, thiết kế nhỏ gọn, phong cách.

Nhược điểm: có những lỗi thường gặp trong các máy in Brother khác, chất lượng in ảnh có thể cải thiện thêm.

Kết luận: Brother MFC-490CW là một cải tiến từ sản phẩm MFC-5890CN tuy nhiên không có sự phát triển về tốc độ in và các vấn đề về máy móc bên trong thường gặp phải. Canon Pixma MX300 là một gợi ý khác trong tầm giá với khả năng làm việc ổn định và có nhiều tính năng phụ trợ nổi bật.

d

Đánh giá chung

Với màn hình hiển thị 3.3 inch và khả năng in ấn sử dụng chi phí thấp hơn nhưng cùng đẳng cấp với các mẫu máy như Canon Pixma MX330, HP Officejet J4680, tuy vậy tốc độ in của máy lại không cạnh trạnh được với những mẫu máy trên.

Nếu bạn muốn một máy in có các tính năng như kết nối không dây, chuyển đổi sang văn bản thì có thể tham khảo máy in MFC-5890CN tuy nhiên máy Canon Pixma MX330 vẫn là máy in đa năng chất lượng cao và có mức giá dưới 3 triệu đồng.

Thiết kế

Các mẫu thiết kế của Brother thường không có nhiều khác biệt, tuy nhiên ở mẫu máy MFC-490CW thì thực sự có điểm nổi bật, đầu tiên đó là ở kích thước nhỏ gọn và cơ động, số đo của máy là 15.4x 10x 18.1 inch. Sau khi lắp đặt các bộ phận thì máy in MFC-490CW vẫn gọn gàng hơn so với máy in 5890CN, điều này cho phép thu gọn không gian làm việc với những người sử dụng máy in cá nhân trên bàn làm việc.

Bảng điều khiển và khay nạp tài liệu tự động được phủ sơn bóng màu đen sang trọng và khiến thiết bị trở nên chuyên nghiệp hơn. Bảng điều khiển ở trung tâm của nắp máy với các nút điều khiển bằng cao su mềm dễ thao tác và có độ bền cao.

Hiệu năng làm việc

Máy in này có tốc độ làm việc khá chậm, khả năng in văn bản và hình ảnh của máy lần lượt là 64 hình/ phút và 2.99 trang văn bản/ phút. Với việc in ấn văn bản có đồ họa máy in cho kết quả là trên 10 trang mỗi phút, cao hơn so với các máy cạnh tranh trong tầm giá khác. Điểm chênh lệch lớn trong hai thử nghiệm cho thấy có khả năng tốc độ in của máy bị chậm là do lỗi in ấn.

Đặc điểm và tính năng

Cài đặt hoạt động của MFC-490CW cho bạn lựa chọn điều chỉnh chất lượng in của máy rất đa dạng, từ chế độ bình thường, chế độ in chất lượng cao, chế độ in nhanh hay chế độ in thông thường với tốc độ in nhanh. Thêm vào đó, bạn có thể kiểm tra cách thức đặt chương trình in và công cụ nâng cấp màu in cho phép thay đổi mật độ màu sắc, cân bằng trắng, độ tương phản, độ sáng.. Cuối cùng driver cài đặt trạng thái của máy trên màn hình để theo dõi quá trình làm việc, lượng mực in và điều khiển chất lượng in.

Máy Brother cũng cho bạn cơ hội cài đặt các ứng dụng hình ảnh của bên thứ 3 gọi là “paperport” bằng ứng dụng ScanSoft. Chương trình này cho phép bạn chỉnh sửa ảnh và các cài đặt tương tự như trong trình chỉnh sửa ảnh cơ bản của Apple như giảm mắt đỏ, auto enhancement..

Paperport phù hợp với người mới sử dụng và các nhiếp ảnh gia không chuyên với thời gian chỉnh sửa eo hẹp.

Tính năng Scan, sao chép, và fax

Quét, sao chép, và các tính năng fax của máy in tất cả đều được tiến hành đầy đủ, đặc biệt là kết hợp với khay nạp giấy tự động ADF 50 tờ có thể hoạt động mà không cần kết nối máy tính. Tùy chọn quét bao gồm hình ảnh định tuyến đến một thư mục tập tin, e-mail, hoặc một văn bản nhận dạng ký tự quang học. Ngoài ra thiết kế của nắp máy quét khiến máy in khó khăn khi quét sách và tài liệu dày.

Chức năng Sao chép – photocopy của máy cũng hoạt động như một thiết bị độc lập – bạn có thể thiết lập độ phóng đại từ 25 % lên đến 400% kích thước ban đầu, nhưng hai lựa chọn duy nhất là photo hai trang trên một tờ giấy và bốn trang trên một tờ. Các máy photo của các sản phẩm cạnh tranh thường cung cấp nhiều chức năng hơn,như photo bốn hình ảnh trên một trang, thu nhỏ, và in hai mặt.

H.H

Theo cnet

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!