Đánh giá máy in Canon imageClass LBP113w – nhỏ gọn và hiệu suất cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy in Canon imageClass LBP113w là một máy in laser đơn sắc chắc chắn và mang lại nhiều lợi nhuận hơn cho ngân sách của bạn.

Tổng quan về máy in Canon imageClass LBP113w

Máy in Canon imageClass LBP113w là một máy in laser đơn chức năng cấp thấp được thiết kế cho đầu ra công suất nhẹ trong văn phòng nhỏ hoặc dành cho quầy lễ tân, cũng có thể được dùng như là một máy in laser cá nhân.

Cũng như hầu hết các máy đơn sắc chỉ dùng để in khác, LBP113w in tốt, đặc biệt là các tài liệu văn bản. Nó cũng tương đối nhanh và chiếm rất ít không gian trên bàn.

1. Máy in nhỏ gọn, tiện lợi

Với kích thước 22 x 38 x 29 cm và nặng khoảng 5,5 kg, Canon imageClass LBP113w nhỏ hơn một chút và nhẹ hơn khoảng 7,2 kg so với người anh em imageClass LBP151dw của nó. Nó cũng mỏng hơn một chút so với HL-L2370DW của Brother, nhưng nhỏ hơn và nhẹ hơn đáng kể so với WorkForce Pro WF-M5299 của Epson, và là một giải pháp thay thế máy in phun đơn sắc.

Thiết kế của máy in Canon imageClass LBP113w
Bảng điều khiển của máy in Canon imageClass LBP113w bao gồm 7 nút.

Máy in Canon imageClass LBP113w được thiết kế cho các công việc in không nhiều nên chỉ tích hợp khả năng in các trang hai mặt thủ công. Ngoài ra, bảng điều khiển của LBP113w chỉ bao gồm 7 nút (5 phím điều hướng và 2 nút “Quay lại” và nút “OK”), 3 đèn LED trạng thái (Nguồn, Dữ liệu vào và Lỗi) cùng màn hình LCD đơn sắc 5 dòng.

Bạn cũng có thể định cấu hình, giám sát và tạo báo cáo sử dụng từ trang web tích hợp của LBP113w.

2. Khả năng xử lý giấy của máy in Canon imageClass LBP113w

Máy in Canon imageClass LBP113w bao gồm một khay 150 tờ gấp xuống từ mặt trước của khung máy và các trang in sẽ nằm trong một vết lõm nhỏ 50 tờ ở phía trên của thiết bị. Mặt khác, LBP151dw chứa được hơn 100 tờ và có khay ghi đè một tờ.

Máy in Canon imageClass LBP113w có khay giấy 150 tờ.

Mặc dù rất bất thường đối với hầu hết các thiết bị laser, Canon đã không công bố chu kỳ nhiệm vụ hàng tháng tối đa cho máy in laser Canon imageClass LBP113w, nhưng nó có xếp hạng khối lượng in hàng tháng được khuyến nghị lên đến 1.500 tờ.

3. Tùy chọn kết nối đầy đủ

Canon LBP113w là máy in laser đơn sắc nhập khẩu không có hỗ trợ Ethernet, các giao diện tiêu chuẩn trên LBP113w bao gồm kết nối với một PC duy nhất qua USB 2.0, mạng Wi-Fi và Wi-Fi Direct.

Các tùy chọn kết nối di động khác bao gồm Apple AirPrint, Google Cloud Print, Mopria Print Service và Canon Print Business (là một ứng dụng chạy trên cả thiết bị di động Apple và Android).

4. Hiệu suất vững chắc

Máy in Canon imageClass LBP113w có tốc độ in là 23 trang/phút với tốc độ ra trang đầu tiên là 6,3 giây. Tốc độ in trang đầu tiên rất quan trọng để đánh giá tính phù hợp của máy in đối với các môi trường như quầy dịch vụ, văn phòng bác sĩ và vô số quầy lễ tân khác, nơi nhu cầu xử lý nhanh tài liệu một và hai trang là rất quan trọng.

Máy in Canon imageClass LBP113w có hiệu suất vững chắc.
Máy in Canon imageClass LBP113w có tốc độ ra trang đầu tiên là 6,3 giây.

Canon imageClass LBP113w in một tài liệu văn bản Microsoft Word 12 trang, với tốc độ 23,6 trang/phút, in một số tài liệu Adobe Acrobat phức tạp, trang tính Excel và tài liệu PowerPoint toàn trang với tốc độ 11,8 trang/phút cho toàn bộ bộ tài liệu 27 trang.

Nói cách khác, điểm in của LBP113w ở mức trung bình đối với loại máy in văn phòng này.

5. Đầu ra đáng nể

Không có gì làm bạn ngạc nhiên như đầu ra của máy in Canon imageClass LBP113w. Giống như hầu hết các thiết bị laser Canon, thiết bị này tạo ra văn bản có hình dạng dễ đọc ở tất cả các kích thước điểm, khiến nó phù hợp đối với hầu hết các ứng dụng kinh doanh. Hiển thị thang độ xám của biểu đồ Excel và tài liệu PowerPoint trông bắt mắt. Các chất màu chảy đều từ màu này sang màu khác, các đường chân tóc được phân định rõ ràng từ đầu đến cuối, và những vệt nhỏ mà bạn nhìn thấy hầu như không thể nhận ra.

Ưu và nhược điểm của máy in Canon imageClass LBP113w

1. Ưu điểm của máy in Canon imageClass LBP113w

  • Gọn nhẹ.
  • Chất lượng đầu ra tốt.
  • Tương đối nhanh.

2. Nhược điểm của máy in Canon imageClass LBP113w

  • Chi phí vận hành cao.
  • Chỉ hỗ trợ in hai mặt thủ công.
  • Thiếu hỗ trợ Ethernet.

Lời kết

Nếu tất cả những gì bạn cần là in 100 hoặc 200 trang đơn sắc một mặt mỗi tháng thì máy in Canon imageClass LBP113w sẽ đáp ứng tốt cho bạn, với dung lượng giấy vừa phải, tính năng in hai mặt tự động thủ công, kết nối mạng và chi phí vận hành thấp, rất phù hợp với nhu cầu in không thường xuyên của bạn.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!