Đánh giá máy in Canon imageClass MF424dw – tốc độ in nhanh với đồ họa tuyệt đẹp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy in Canon imageClass MF424dw đa năng (AIO) in văn bản và đồ họa tuyệt đẹp với tốc độ đáng nể so với mức giá và chi phí vận hành cạnh tranh đã làm cho máy in laser này có giá trị lớn về mặt tổng thể.

Tổng quan về máy in Canon imageClass MF424dw (giá tham khảo: 6.490.000 VND)

Là một bước tiến so với máy in laser Canon imageClass MF249dw, máy in Canon imageClass MF424dw có kích thước lớn hơn, thiết kế sang chảnh, kết cấu khỏe và tốc độ in nhanh hơn một chút.

1. Bộ tính năng phong phú của máy in Canon imageClass MF424dw

Máy in Canon imageClass MF424dw có thể in, sao chép, quét và fax. Nó có kích thước 45 x 39 x 46 cm (HWD) và nặng 16 kg.

Ngăn chứa giấy của máy in Canon imageClass MF424dw có thể bổ sung
Máy in Canon imageClass MF424dw có thể bổ sung thêm một ngăn giấy 550 tờ

Về khả năng xử lý giấy, ngoài hộp, máy in Canon imageClass MF424dw chứa được tới 300 tờ giấy, được chia thành ngăn kéo 250 tờ ở phía trước và khay đa năng 50 tờ ở phía sau. Nếu số lượng này là không đủ, bạn sẽ có một tùy chọn thêm ngăn kéo 550 tờ, nâng tổng sức chứa lên đến 900 tờ. Chu kỳ nhiệm vụ hàng tháng tối đa của Canon imageClass MF424dw là 50.000 trang, với khối lượng in hàng tháng được khuyến nghị là 4.000 trang.

Máy in Canon imageClass MF424dw đi kèm với khay nạp tài liệu tự động (ADF) 50 tờ, in hai mặt một lần, nghĩa là máy in laser này tự động quét hoặc sao chép cả hai mặt của tài liệu cùng một lúc, lên đến 50 tờ hai mặt.

Màn hình điều khiển của máy in Canon imageClass MF424dw
Máy in Canon imageClass MF424dw có màn hình cảm ứng màu 13 cm tích hợp cả bảng điều khiển

Canon imageClass MF424dw có màn hình cảm ứng màu 13 cm, ngoài các nút Sleep, Home và Cancel, toàn bộ bảng điều khiển nằm gói gọn trong màn hình này. Không chỉ rộng rãi và dễ sử dụng, bạn có thể sử dụng các ứng dụng từ “Thư viện ứng dụng” của Canon để tùy chỉnh các tính năng và tùy chọn sẵn có. Có nhiều ứng dụng trong số đó cung cấp các phím tắt cho hồ sơ quy trình làm việc, chẳng hạn như quét vào ổ đĩa mạng hoặc email, in từ các trang web và kho lưu trữ đám mây phổ biến khác nhau, như OneDrive hoặc Dropbox.

2. Kết nối và Bảo mật của máy in Canon imageClass MF424dw

Máy in laser Canon imageClass MF424dw hỗ trợ Ethernet 10/100/1000 Base-T, Wi-Fi 802.11b / g / n, kết nối trực tiếp với một PC qua USB 2.0 và Wi-Fi Direct (Wi-Fi Direct là giao thức mạng ngang hàng cho phép máy in laser của bạn hoạt động như một điểm phát sóng cho các thiết bị di động hỗ trợ Wi-Fi Direct, cho phép máy in kết nối với các thiết bị mà không cần mạng trung gian hoặc bộ định tuyến).

Cổng kết nối của máy in Canon imageClass MF424dw
Máy in Canon imageClass MF424dw có thể in và quét sang ổ USB thông qua cổng nằm ở phía trước

Các kết nối di động của bên thứ ba bao gồm Apple AirPrint, Mopria và Google Cloud Print, cũng như các ứng dụng in nói trên cho phép bạn in và quét lên các trang web truyền thông xã hội và đám mây khác nhau. Ngoài ra, bạn có thể in và quét sang ổ USB thông qua cổng nằm ở phía trước bên phải của khung máy in Canon imageClass MF424dw, bên cạnh khay đầu ra. Bạn cũng có ứng dụng Canon PRINT Business giúp bạn quét và in từ các trang web đám mây khác nhau.

Có rất nhiều tính năng bảo mật trên máy in Canon imageClass MF424dw. Chúng bao gồm: truy cập vào trang web bảo mật trên bo mạch (HTTPS) của máy in để theo dõi và định cấu hình máy; Địa chỉ Mac và lọc IP để kiểm soát lưu lượng truy cập vào máy in đến từ đâu; Xác thực ID Bộ để cho phép và kiểm soát quyền truy cập vào các tính năng cụ thể thông qua tên người dùng và mật khẩu. Và tất nhiên, có cả tính năng “In an toàn”, cho phép người dùng chỉ in các tài liệu được bảo vệ bằng mật khẩu với mã PIN chính xác.

3. Tốc độ in của máy in Canon imageClass MF424dw

Canon đánh giá tốc độ in của máy in Canon imageClass MF424dw là 40 trang/phút cho các trang một mặt. Tuy nhiên, giống như hầu hết các máy in laser Canon, máy in này mặc định là in hai mặt, hoặc hình ảnh mỗi giây (ipm, trong đó mỗi mặt trang được coi là một hình ảnh). Nhưng trong trường hợp này, Canon không công bố xếp hạng tốc độ in hai mặt duplex của máy in Canon imageClass MF424dw.

Máy in Canon imageClass MF424dw xử lý tài liệu văn bản Microsoft Word 12 trang ở chế độ in hai mặt với tốc độ 28,6 hình ảnh/giây (ipm), và ở mức 41,3 trang/phút (ppm) đối với các trang một mặt.

Khi in các tài liệu Excel, PowerPoint và PDF có chứa màu, đồ họa và ảnh, tốc độ in của máy in Canon imageClass MF424dw giảm xuống còn 21,3 trang/phút (ppm) ở chế độ simplex và 15,9 hình ảnh/giây (ipm) ở chế độ in hai mặt duplex. không tệ cho một máy in laser trong phân khúc này.

Ngoài ra, mặc dù đây không phải là loại máy in mà bạn dùng để in ảnh thường xuyên, Canon imageClass MF424dw chuyển đổi sang thang độ xám và in hai ảnh chụp nhanh kích cỡ 10 x 15 cm có độ chi tiết cao và đầy màu sắc ở mức trung bình 7 giây, điều này không có gì lạ đối với AIO laser. Hầu hết các AIO laser đơn sắc đều có thời lượng dưới 30 giây trong phần in ảnh này.

4. Chất lượng đầu ra của máy in Canon imageClass MF424dw

Vẫn có AIO laser đơn sắc in tốt hơn máy in Canon imageClass MF424dw, nhưng không nhiều. Hầu hết chúng thường giảm một chút khi in ảnh hoặc đồ họa thang độ xám. Điều đó không có nghĩa đồ họa và ảnh của máy in Canon imageClass MF424dw là hoàn hảo, nhưng chúng đủ tốt cho hầu hết các tình huống, bao gồm cả bản phát hành PowerPoint và các bản in khác được thiết kế để gây ấn tượng (dù sao thì ảnh đen trắng cũng có thể gây ấn tượng).

Cả văn bản serif và sans-serif đều có hình dạng đẹp và cách đều xuống 4 điểm, đây là kích thước phông chữ nhỏ nhất. Các phông chữ trang trí trong hầu hết các trường hợp trông đẹp hơn so với những gì bạn có thể thấy từ hầu hết các máy in laser đơn sắc khác. Mặc dù thực tế là máy in phải chuyển đổi màu sắc của chúng sang thang độ xám, đồ họa kinh doanh (biểu đồ và đồ thị) cũng trông đẹp mắt, chỉ có những vết mờ nhạt không đáng kể.

Lời kết: Có nên mua máy in Canon imageClass MF424dw không?

Có rất ít vấn đề để khiến bạn không thích ở chiếc máy in Canon imageClass MF424dw này. Mặc dù ảnh đầu ra của nó có thể phong phú hơn một chút, nhưng đây không phải là một máy in ảnh và nó chỉ in những gì nó cần in như văn bản và đồ họa, tài liệu lớn cho dự án, hội nghị là khá tốt.

Ngoài ra, máy in Canon imageClass MF424dw được trang bị các tính năng hiệu suất và tiện lợi, chẳng hạn như ADF in hai mặt một lần,khả năng mở rộng dung lượng và nguồn đầu vào của giấy.

Do vậy, khi nói đến giá trị tổng thể và chất lượng in trong văn phòng hoặc nhóm làm việc nhỏ đến trung bình tại văn phòng nhỏ, máy in Canon MF424dw imageClass là sự lựa chọn không thể tốt hơn dành cho bạn.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!