Đánh giá máy in Canon Pixma E600

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một máy in phun màu đa năng, Canon Pixma E600 phù hợp với những văn phòng nhỏ và nhu cầu gia đình để thực hiện in ấn, sao chép và quét hình ảnh... Máy in sử dụng bảng điều khiển khá chi tiết và dễ dàng sử dụng.

Ưu điểm

– Sử dụng hộp mực in tốt nhất giúp duy trì chất lượng hình ảnh.

– Chất lượng các bản in đẹp.

– Hiệu suất làm việc cao.

Nhược điểm

– Mức giá cao hơn nhiều so với phiên bản trước.

– Tiêu thụ nhiều điện nay hơn E500.

– E600 cũng nặng hơn với trọng lượng 8.5 kg so với E500 5.3 kg

Canon Pixma E600

Canon Pixma E600 được phủ lớp sơn đen bóng sang trọng

Thiết kế

Canon Pixma E600 sở hữu vẻ bề ngoài chắc chắn với lớp vỏ ngoài bằng nhựa được phủ lớp sơn đen sáng bóng. Tuy nhiên, nó rất dễ bị xước và in dấu vân tay trong quá trình sử dụng. Kế thừa từ E500, E600 nặng 8,5 kg và kích thước 458 x 385 x 200 mm khiến bạn sẽ cảm thấy khó khăn nếu phải di chuyển máy in thường xuyên.

Bảng điều khiển trên Pixma E600 được bố trí phía trên mặt chéo của máy in với một màn hình hiển thị 2 dòng và các phím điều hướng nằm ngay dưới, bên cạnh là bảng số thuận tiện cho quá trình fax tài liệu và các phím chức năng phục vụ quá trình cài đặt và sử dụng máy in.

Ngay phía dưới bảng điều khiển là nắp mở với khay nạp giấy đa chức năng. Đối với loại giấy A4 thông thường khay giấy có thể chứa tối đa 100 tớ. Phía nắp trên của máy in Canon Pixma E600 là khay nạp giấy tự động với 30 tờ phục vụ chức năng quét và fax tài liệu. Phía dưới khay là khay đón tài liệu ra. Tiếp đến là khay kính phẳng để quét tài liệu.

Hiệu năng

Canon Pixma E600

Với bảng điều khiển chi tiết giúp người dùng có thể nhanh chóng làm quen và sử dụng Canon Pixma E600. Khay nạp giấy đầu vào đa năng ngoài việc in ấn khổ giấy A4 thông thường bạn còn có thể in giầy mời, thông báo với nhiều kích cỡ khác nhau…. Tuy nhiên, với khay giấy cơ bản 100 tờ là thấp khi sử dụng tại các văn phòng bận rộn.

Canon Pixma E600 đem đến các bản in có chất lượng cao với độ phân giải tối từ 1200 đến 2400 dpi; Độ sâu màu đen quét 48 bit; tốc độ in ảnh 4 x 6 khoảng 37 s/bản. Máy cũng được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến: công nghệ quét CIS Flatbet, công nghệ ChromaLife 100+.

Máy in sử dụng hai hộp mực đen và màu dễ dàng tháo lắp khi thay mực. Các cồng giao tiếp của máy in nằm gọn ở mặt sau gồm công kết nối USB cơ bản 2.0, cổng cấp nguồn và cổng kết nối với điện thoại.

Lời kết

Máy in phun màu đa năng Canon Pixma E600 cho phép người dùng in, quét và sao chép các tài liệu quan trọng của họ trong thời gian nhanh chóng. Ngoài ra, máy in của Canon còn được trang bị khả năng fax tuyệt vời và tích hợp khay nạp tài liệu tự động. E600 của Canon có khả nang win 800 trang với chi phí mực in thấp. Nó cũng cho phép người sử dụng tải lên đến 30 trang A4 cho việc scan và sao chép.

Đức Tiến

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!