Đánh giá máy in Canon Pixma MG3220

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Pixma MG3220 là một trong những máy in đa năng của Canon dành cho những gia đình thường xuyên phải in ấn tài liệu và hình ảnh.

Ưu điểm: Cannon Pixma MG3220 có khả năng tương thích không dây với AirPlay của Apple, phần mềm hình ảnh của Cannon sẽ giúp bạn chỉnh sửa và sắp xếp các bức ảnh chụp trước khi in.

Nhược điểm: Bạn sẽ tốn khá nhiều chi phí cho hai hộp mực. Chỉ có khả năng kết nối không dây với các thiết bị chạy hệ điều hành iOS.

Tổng quan: với hiệu suất làm việc khá ấn tượng cùng khả năng in hai mặt, Cannon Pixmax MG3200 là một sự chọn tốt cho người tiêu dùng đang tìm kiếm một máy in rẻ tiền.

Pixma MG3220 là một trong bộ máy in AIO(tất cả trong một) của Canon, máy hiện có mức giá 80 USD (khoảng 1,6 triệu đồng) nhiều hơn 10 USD so với Pimax2220, nhưng máy được nâng thêm nhiều tính năng hữu ích như kết nối không dây, dễ dàng cài đặt thông qua Apple AirPrint, khả năng in hai mặt tự động đảo mặt giấy autoduplexer giúp tiết kiệm thời gian và giấy khi bạn cần in hai mặt nhiều, thông qua ứng dụng Canon iEPP bạn có thể in các bức ảnh từ các thiết bị iOS.

Bạn sẽ nhận được nhiều hỗ trợ trong quá trình sử dụng từ Canon cùng 1 năm bảo hành sản phẩm. Canon cũng cung cấp bộ phần mềm tiện ích đi kèm với thiết bị của mình. Nếu bạn đang muốn tìm mua một thiết bị để phục vụ việc in ấn văn bản, mô hình đồ họa và các bức ảnh chụp thường xuyên thì Canon Pixma MG3220 là một lựa chọn hàng đầu mà bạn có thể cân nhắc đến với sự cân bằng giữa hiệu suất và tính năng.

Thiết kế

Việc cài đặt Canon Pixma MG3220 khá đơn giản, bạn có thể xem hướng dẫn trong đĩa cài đặt kèm theo máy, nó sẽ hiển thị các hướng dẫn kết nối với ba tùy chọn: thông qua cáp Ethernet, cáp USB hoặc mạng không dây.

Pixma MG3220

Bạn có thể lựa chọn mục Easy Install để cài đặt mọi thứ hoặc chọn mục tùy chỉnh Custom Install để lựa chọn riêng những thứ mình cần, bao gồm phần Easy-WebPrint EX để quản lý ảnh trực tuyến của bạn và My Image Garden quản lý các bức ảnh của bạn trước khi in.

Pixma MG3220

Canon giảm chi phí phần cứng của máy bằng cách không sử dụng màn hình LCD thông thường, mà thay vào đó là sử dụng một màn hình LCD gồm hai dòng đơn giản để hiển thị các thông tin cơ bản như số lượng bản sao mà bạn muốn sao từ máy. Bảng điều khiển của MG3220 khá nhỏ với các nút chức năng đơn để lựa chọn, chuyển đổi kích thước để phù hợp với trang in và lựa chọn màu đen hay các màu sắc khi quét hình. Có một điều lưu ý là các đèn hiển thị khá khó nhìn vì thế bạn cần đặt máy ở vị trí thấp hơn nhiều so với tầm mắt để dễ dàng nhìn thấy. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tùy chỉnh được tất cả các tính năng bằng phím tắt thông qua phần mềm quản lý trên máy tính.

Pixma MG3220

MG3220 cũng là một trong những dòng sản phẩm đầu tiên được Canon sử dụng phương pháp nạp mực in mới có tên FastFront, bạn chỉ cần mở nắp đậy phía sau khay giấy ra là thấy các hộp mực. Phương pháp mới giúp bạn dễ dàng hơn trong việc thay thế hộp mực mà bạn không cần phải nhấc hẳn nắp máy lên như bình thường.

Hệ thống hai hộp mực bên trong máy in khá nhỏ vì vậy MG3220 không thật lý tưởng cho việc in ấn hình ảnh hàng loạt do số lượng màu sắc bị hạn chế. Bạn sẽ thấy trong phần thông tin tổng quan rằng Pixma MG3220 vẫn cho ra những bức hình khá chất lượng nhưng điều bạn cần quan tâm là khi in ảnh ở tần số cao và bạn cũng có thể phải chi nhiều tiền hơn cho việc nạp mực in.

Pixma MG3220

Tất cả những phần mềm mà bạn cần đều nằm trong đĩa driver theo máy, bạn cần tùy chỉnh bản in cho riêng mình. Trong các thiết lập, bạn có thể lực chọn giữa các mẫu thông thường được sử dụng như một mức tiêu chuẩn, kinh doanh, tiết kiệm giấy và in ấn hình ảnh. Thêm vào đó, phần mềm điều khiển cho phép bạn thực hiện điều chỉnh cho việc in không viền, hình ảnh sống động, bản in đen trắng và thậm chí cả thay đổi cường độ màu sắc bằng tay.

Nó cũng có tính năng hiển thị màn hình pop-up cho thấy tình trạng in và các công việc hiện tại, tên tài liệu, chủ sở hữu thiết bị, trạng thái và hình ảnh minh họa của hộp mực. Thật tiện lợi là chế độ hiển thị pop-up sẽ tự động tắt khi công việc được hoàn thành. Trong quá trình in phần mềm cũng sẽ hiển thị trạng thái số trang in và tiến độ của quá trình in.

Pixma MG3220

Với một máy in đa chức năng việc sao chép trên máy in khá ổn, bạn có thể thực hiện tối đa 99 bản sao cùng một lúc và dễ dàng điều chỉnh độ tương phản và độ phóng đại của một tài liệu khi cần từ 25% đến 400%, tất cả đều được thực hiện trực tiếp thông qua các menu điều khiển. Bạn cũng có nhiều lựa chọn nếu muốn gửi một tài liệu quét chẳng hạn như trực tiếp đến một máy tính với định dạnh JPEG/ TIFF/ BMP hoặc PDF, bạn cũng có thể đính kèm nó vào một e-mail và chuyển đổi sang văn bản bằng cách sử dụng nhận dạng ký tự quang học (OCR). Tất cả cũng sẽ được lưu trong thư mục để sử dụng lại khi cần thiết.

Cuối cùng, tính năng HD Movie của Canon chấp nhận hệ sinh thái phần cứng Canon với khả năng lấy các bức ảnh ra từ các video được quay bằng máy quay video HD tương thích. Ngoài ra, phần mềm còn cho phép bạn chỉnh sửa các hình ảnh để ghép thành một video ảnh.

Hiệu năng

Đừng cho rằng với mức giá thấp thì tốc độ in ấn tài liệu, hình ảnh của Pixma MG3220 không cao. Nó đạt điểm trên trung bình cho cả in đen trắng và in màu. Canon Pixma cung cấp độ phân giải màu 4800×2400 dpi cho ra các bản in sắc nét, sạch sẽ và chất lượng. Các bản in màu khá mịn với màu sắc trang nhã, đặc biệt là có tính đến khả năng hạn chế khi thể hiện các gam màu rộng và khả năng quét hình ảnh với kích thước tối đa 1200×2400 dpi.

Dịch vụ và hỗ trợ

Canon cung cấp dịch vụ bảo hành tiêu chuẩn một năm cho Pixma MG3220 cung với việc hỗ trợ miễn phí qua điện thoại. Trên website của hãng cũng cung cấp các lời khuyên rất chi tiết về sản phẩm, bao gồm hệ thống câu hỏi thường gặp và hướng dẫn tải về và các thông tin khác.

Tổng kết

Với mức giá dưới 100USD, Pixma MG3220 luôn là một trong những máy in ấn tượng. Với các chức năng như tương thích Apple AirPrint, autoduplexing và FastFront thi đây sẽ là một khoản đầu tư đáng giá của bạn.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!