Đánh giá máy in Canon Pixma TS6320 – máy in ảnh không dây đa năng chất lượng tuyệt vời

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy in Canon Pixma TS6320 mang đến những bức ảnh đặc biệt với đầu ra văn bản và đồ họa tuyệt vời, biến nó trở thành một máy in ảnh đa năng hữu ích dành cho gia đình và văn phòng nhỏ.

Tổng quan về máy in Canon Pixma TS6320 (giá tham khảo: 4.300.000 VND)

Máy in Canon Pixma TS6320 là một máy in ảnh đa năng tập trung vào hình ảnh được thiết kế cho gia đình và văn phòng nhỏ. Canon Pixma TS6320 là một máy in ảnh 5 mực với chất lượng in tuyệt vời, tuy nhiên, cũng giống như hầu hết các máy in ảnh dành cho gia đình, nó hơi tốn kém khi sử dụng. Mặc dù vậy, máy in ảnh này là một sự lựa chọn tuyệt vời cho văn phòng nhỏ với nhu cầu in tài liệu và chụp ảnh số lượng vừa phải.

1. Thiết kế của máy in Canon Pixma TS6320

Máy in Canon Pixma TS6320, bản nâng cấp cho Pixma TS6220 của Canon, là 1 trong 4 mẫu TS-series được nâng cấp, bao gồm Pixma TS8320, TS3320 và TS5320. Máy in Canon Pixma TS6320 có sẵn với các màu đen, trắng và xanh nước biển, thay vì chỉ có các mẫu màu đen hoặc trắng, và phiên bản mới nhất này có giao diện hoàn toàn mới.

Màu sắc của máy in Canon Pixma TS6320
Máy in Canon Pixma TS6320 có sẵn với các màu đen, trắng và xanh nước biển

Trong khi Pixma TS6220 có bảng điều khiển LCD màu 7,6 cm và một vài nút hỗ trợ chiếm hầu hết bề mặt, thì máy in Canon Pixma TS6320 lại có màn hình OLED 3,7 cm với thanh trạng thái LED được thiết kế làm cho nó nhanh hơn và dễ dàng hơn để điều hướng và xem trạng thái của máy in. Bảng điều khiển và các nút hỗ trợ đều nằm về phía bên phải của bề mặt máy in ảnh này.

Bảng điều khiển và các nút hỗ trợ của máy in Canon Pixma TS6320
Bảng điều khiển và các nút hỗ trợ đều nằm về phía bên phải của bề mặt máy in Canon Pixma TS6320

Tính năng mới trên máy in Canon Pixma TS6320 là khay giấy đầu ra tự mở được mỗi khi bạn in tài liệu hoặc sao chép.

Khay giấy đầu ra của máy in Canon Pixma TS6320
Khay giấy đầu ra của máy in Canon Pixma TS6320 tự mở được mỗi khi in tài liệu

Với kích thước 14 x 36 x 38 cm (HWD) và nặng 6,3 kg, máy in Canon Pixma TS6320 dài hơn và nặng hơn một chút so với người tiền nhiệm của nó, nhưng nhỏ và nhẹ hơn đáng kể so với các dòng máy cùng phân khúc của Epson. Lý do là vì Epson đi kèm với khay nạp tài liệu in hai mặt tự động (ADF), và một mặt để quét các tài liệu nhiều trang hai mặt, trong khi Canon chỉ có một máy quét phẳng bắt buộc bạn phải đặt các trang lên mặt kính để quét hoặc sao chép từng cái một.

Để có được Pixma dòng TS với tính năng ADF, bạn cần phải nâng cấp lên đến Pixma TS9520 với 6 mực định dạng rộng, hoặc bạn có thể sử dụng một trong những mẫu Pixma TR tập trung vào doanh nghiệp của Canon, chẳng hạn như Pixma TR8520. Tuy nhiên, các TR-series in ra những bức ảnh đẹp nhưng không phải là AIO năm hoặc sáu mực tối ưu hóa hình ảnh như TS-series của Canon.

Ngày nay, tính năng kích hoạt bằng giọng nói thông minh đã trở nên phổ biến trên hầu hết các máy in phun và AIO của Canon, Epson, HP. Đương nhiên, máy in Canon Pixma TS6320 cũng hỗ trợ Amazon Alexa và Google Home Assistant cũng như tập lệnh IFTTT (If This Then That) tiêu chuẩn, cho phép ra lệnh bằng giọng nói một số dịch vụ khác như Cortana của Microsoft và Siri của Apple. Bạn có thể truy cập ifttt.com để tìm hiểu cách triển khai IFTTT và cách thêm các lệnh khác vào Canon Pixma TS6320.

Máy in Canon Pixma TS6320 có dung lượng giấy đầu vào là 200 tờ, được phân chia giữa một khay 100 tờ ở phía trước và một khay khác kéo lên từ phía sau. Khay phía sau cũng có thể chứa tới 20 tờ giấy ảnh cao cấp và máy in ảnh này sẽ tự động phát hiện loại giấy nào mà khay phía sau chứa.

Giống như hầu hết các Pixmas chuyên in ảnh hiện nay, máy in Canon Pixma TS6320 cũng hỗ trợ các kích thước hình ảnh vuông của Instagram như 8,9 cm, 13 cm và 18 cm vuông. Tuy nhiên, không giống như Pixma TS6220, Canon Pixma TS6320 không thể in nhãn trên đĩa quang có bề mặt sẵn. Nó cũng không thể tự động in các trang hai mặt như Pixma TS8320 và các mẫu Pixma TS cao cấp khác.

2. Kết nối của máy in Canon Pixma TS6320

Các giao diện kết nối tiêu chuẩn của máy in Canon Pixma TS6320 bao gồm Wi-Fi 802.11b/g/n và kết nối với một PC qua USB, cũng như không dây PictBridge để in trực tiếp từ một số máy ảnh Canon. Pixma TS6320 cũng được hỗ trợ: Bluetooth 4.0 LE (năng lượng thấp), để in từ nhiều thiết bị di động cùng một lúc.

Các tùy chọn di động khác bao gồm Apple AirPrint, Google Cloud Print và Mopria, cũng như một số lựa chọn dành cho thiết bị di động của Canon như Pixma Cloud Print và Canon Print App (Android và iOS). Ngoài ra còn có tính năng Message in Print của Canon, ẩn tin nhắn và tránh bị lộ liên kết trong ảnh in của bạn bè và gia đình khi quét ảnh bằng điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của họ. Bạn cũng có được các phiên bản Windows, Mac, Android và iOS của Easy-PhotoPrint Editor, một ứng dụng cải tiến ảnh, chỉnh sửa và in khá mạnh mẽ, cũng như Tiện ích quét (Windows và Mac) và Scan Utility Lite (Mac) .

3. Tốc độ in của máy in Canon Pixma TS6320

Canon đánh giá máy in Canon Pixma TS6320 ở tốc độ 15 trang đơn sắc/phút và 10 trang màu/phút, đây là tiêu chuẩn cho hầu hết các Pixmas dòng TS. Giống như người tiền nhiệm Pixma TS6220, Canon Pixma TS6320 in tài liệu Microsoft Word 12 trang chỉ dưới 13 trang/phút, thực tế là 12,7 trang/phút, chậm hơn 0,2 trang/phút so với dòng máy cũ.

Máy in ảnh Canon Pixma TS6320 in bộ sưu tập tài liệu kinh doanh Adobe Acrobat, Microsoft Excel và PowerPoint đầy đủ màu sắc có chứa biểu đồ, đồ họa kinh doanh và ảnh nhúng, với tốc độ 4,7 trang/phút.

Đối với ảnh chụp nhanh không viền kích cỡ 10 x 15 cm, máy in đa năng Canon Pixma TS6320 in chúng trong khoảng 20 giây mỗi bức ảnh, nhanh hơn Pixma TS6220 hai giây. Đối với các văn phòng nhỏ và họ gia đình chỉ có nhu cầu in từ 100 đến 200 trang mỗi tháng, máy in ảnh này đủ nhanh để sử dụng.

4. Chất lượng đầu ra của máy in Canon Pixma TS6320

In ảnh là nơi máy in Canon Pixma TS6320 và những chiếc Pixmas cao cấp khác của Canon tỏa sáng. Các hình ảnh 10 x 15 cm và 20 x 25 cm không viền được in ra có màu sắc rực rỡ và có độ chi tiết cao, vượt xa những gì bạn nhận được từ hầu hết các loại mực in 4 chiều dành cho doanh nghiệp. Nếu mục đích chính của bạn là in ảnh, thì máy in Canon Pixma TS6320, giống như hầu hết các mẫu Pixma TS khác, là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Một nhược điểm của hầu hết các máy in ảnh là chúng thường đắt tiền để sử dụng. Cho nên máy in Canon Pixma TS6320 sẽ không phù hợp lắm về chi phí vận hành nếu bạn định in nhiều.

Ưu nhược điểm của máy in Canon Pixma TS6320

1. Ưu điểm của máy in Canon Pixma TS6320

– Chất lượng bản in tuyệt vời.

– Thiết kế 5 mực cho màu đen đậm hơn và dải màu rộng hơn.

– In rảnh tay với tính năng kích hoạt bằng giọng nói.

– Hai khay tiếp giấy.

– Kết nối Bluetooth LE.

2. Nhược điểm của máy in Canon Pixma TS6320

– Không có khay nạp tài liệu tự động

– Không hỗ trợ thẻ nhớ.

– Chi phí vận hành cao.

Lời kết: Có nên mua máy in Canon Pixma TS6320 hay không?

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy in ảnh gia đình và đọc hoặc sao chép tài liệu không thường xuyên, Pixmas 5 mực thì máy in Canon Pixma TS6320 và các mẫu 6 mực đắt tiền hơn một chút của Canon như Pixma TS8320 sẽ là những lựa chọn tuyệt vời đáng tham khảo dành cho bạn đấy.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!