Đánh giá máy in Dell Wireless Laser Printer B1160w (phần 1)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giống như hầu hết các máy in đơn sắc có cùng mức giá của Dell, máy in Laser không dây B1160w có mức giá hấp dẫn; khả năng phục vụ số lượng bản in hạn chế đủ để phục vụ nhu cầu của cá nhân, cửa hàng hay một văn phòng tại nhà.

Ưu điểm: Thiết kế nhỏ gọn Dell B1160w chiếm rất ít không gian trên bàn làm việc của bạn và khả năng kết nối wifi giúp nó hoạt động tốt cho nhiều người trong cùng một mạng.

Nhược điểm: số lượng giấy tại khay nạp 150 tờ là thấp cho một máy in có kết nối wifi; trên máy in không có cổng kết nối Ethernet.

Dell B1160 có thiết kế nhỏ gọn

Dell B1160 có thiết kế nhỏ gọn

Khay nạp giấy đầu vào 150 tờ và thiếu cổng kết nối Ethernet khiến Dell Wireless Laser Printer B1160w không phải là lựa chọn hợp lý cho những văn phòng có khối lượng in ấn nhiều. Tuy nhiên, khả năng kết nối không dây và các ứng dụng in ấn di động của Dell giúp nó có thể in ấn trực tiếp từ các điện thoại thông minh Android. Nếu bạn không có nhiều tiền để chi tiêu cho một máy in nhưng vẫn muốn những tính năng hiện đại thì bạn sẽ không hề hối tiếc khi sắm một chiếc Dell B1160w với giá khoảng 2,5 triệu đồng.

Thiết kế và tính năng

Máy in Dell B1160w dễ dàng được thiết lập nhờ một phần mềm hướng dẫn trực quan và kích thước nhỏ gọn rộng 33 cm; sâu 21,48 cm; cao 17,7 cm vì vậy bạn có thể đặt nó trong một góc bàn làm việc của mình. Giống như nhiều máy in laser, Dell sử dụng một thiết kế màu đen bao phủ toàn bộ máy với đường viền cong và khay giấy hình chữ nhật ở phía trước khi nắp máy in được mở ra.

Dell B1160w không được trang bị khay nạp giấy đa năng

Khay nạp giấy 150 tờ trên Dell B1160w

Khay giấy tiêu chuẩn 150 tờ đủ để dùng cho mục đích cá nhân hay những văn phòng nhỏ. Dell cũng cho biết B1160w có khả năng xử lý 10.000 trang in mỗi tháng. Tuy nhiên khay giấy không có cần gạt để thực hiện in ấn phong bì hay những tờ in quảng cáo. Dell B1160w tương thích với một loạt các phiên bản Windows bao gồm cả 32 bit, 64 bit, Vista, Windows 7, 2000, XP và cả Windows Server, cũng như Linux, Mac OS 10.4 thông qua 10.7. Các hướng dẫn trên màn hình giúp việc kết nối trở nên nhanh chóng, thiết lập kết nối vật lý qua dây cáp USB dễ dàng.

Thật không may, với mức giá khiêm tốn của một chiếc máy in nên bạn sẽ không có cổng kết nối Ethernet với máy in. Nhưng bạn cũng không phải lo lắng khi Dell B1160w tích hợp cổng 802.11 b/g/n giúp nó dễ dàng kết nối không dây; bạn cũng có thể tham khảo cuốn

sách hướng dẫn chi tiết đi kèm theo máy để thực hiện các thiết lập.

(còn tiếp…)

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!