Review máy in HP Laserjet Printer M1132 MFP (Phần 2)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang cần một chiếc máy in nhỏ gọn, đa chức năng với giá cả phải chằng? Có thể HP Laserjet Printer M1132 MFP là cái bạn đang cần tìm

Máy in HP Laser Jet M1132 là một máy in dựa trên cơ sở in Mono Laser. Với tư các là một máy in đơn sác nó thực sự là chiếc mày in công nghệc ao và có tốc độ in tuyệt vời:

M1132 là chiếc máy in khá hợp lý và hấp dẫn trong số các MFP, với bề ngoài vỏ nhựa đen sang trọng. Trong mức giá của nó trên thị trương máy in, thực sự đó là một đối thủ nặng kí của SamSung CSX 3205W. Nhưng có một điểm hạn chế là M1132 không thể kết nối với mày tính thông qua Wifi hoặc kết nối mạng như nhiều máy in hiện đại khác hiện nay, nó chỉ có thể kết nối với máy chủ qua cổng USB duy nhất, điều này gây ra rất nhiều bát tiện, nhất là với một văn phòng, như thế, phải có một máy tính riêng dành cho M1132

Kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế sang trọng

Kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế sang trọng

M1132 có khây giấy vào đặt phía trước, cho phép giấy in được sắp xếp một cách gọn gang. Tuy nhiên khay ra thì không có gì đặc biệt, cũng không để giấy in được gọn gàn, điều này làm người dung phải tự tay nhặt từng tờ giấy đã được in. Bảng điều khiển thì rất khiêm tốn với chỉ 2 đèn led được đạt song song với những nút bấm lên, xuống. Trong đó, 3 nút điều chỉnh số lượng bản in, độ phơi sáng và độ phóng đại của bản scan. Còn 2 nút còn lại là để điều khiển copy và nút nguồn.

Bảng điều khiển khá đơn điệu của M1132

Bảng điều khiển khá đơn điệu của M1132

Hệ thống điều khiển hoạt động khát tốt, nhưng thực sự khó khan khi muốn chỉnh sửa bản copy, vì những bản copy khá tối ở chế độ phơi sang mặc định của máy in. Chúng tôi thử chỉnh chế độ phơi sáng cao lên chút, nhưng kết quả thu được lại không như mong muốn, khi mà một số điểm mảnh bị tẩy trắng không hiển thị. Thời gian copy của M1132 quả thực khá nhanh nhưng về chất lượng của bản sao thì còn là vấn đề phải bàn.

May mắn là giao diện của máy in trên máy tính giúp cải thiện tình hình này khá nhiều. Có nhiều nhóm những chế độ đượcc cài đặt trong giao diện hiển thị trên máy tính, giúp người dung có thể tùy chọn chế độ in. Chế độ mặc định về giấy và chất lượng trong giao diện này ở dạng tiêu chuẩn in.

Một cổng kết nối với máy tính duy nhất

Một cổng kết nối với máy tính duy nhất

Tốc độ in khá nhanh với cả dạng văn bản và dạng ảnh trắng đen, với tốc độ khoảng 16,5 trang/phút. Chất lượng thì khá ổn khi mà dạng chữ thì rất rõ rang còn dạng hình ảnh thì in khá chi tiết. Một vấn đề vướng phải là với một trang trống thì mày không tự động bỏ qua mà vẫn tiếp tục in ở dạng giấy trắng.

Đây là dòng máy in với giao diện đặc biệt nhất trong những MFP, với giao diện định hướng cho việc kinh doanh khác biệt so với các máy in dạng phun khác của HP. M1132 tập trung vào độ sắc nét và bắt màu một cách chính xác. Tuy nhiên, với độ phân giải cao nhất là 1200dpi thì thực ra, bản in lại cho chất lượng ở mức độ phân giải thấp hơn.

Ngoài những điểm kể trên, nói về HP LaserJet Pro M1132, không thể không nhắc đến khả năng tiết kiệm ở ba góc độ. Thứ nhất, năng lượng tiêu tốn khi sử dụng máy thấp hơn một nửa so với với các máy in laser cạnh tranh hàng đầu nhờ công nghệ độc quyền “HP Auto-On/Auto-Off” (Bật/Tắt tự động). Thứ hai, M1132 MFP có chế độ economode cho tính năng tiết kiệm 31% chi phí in ấn khi sử dụng mực chính hãng CE278A. Cuối cùng là tiết kiệm thời gian. Chỉ chưa đến 2 phút, bạn có thể bắt đầu công việc in ấn sau khi kết nối cổng USB cao tốc 2.0, thậm chí không cần đĩa CD vì đã có chương trình cài đặt HP Smart. Có thể nói, việc tích hợp sẵn đĩa driver vào trong máy in khiến cho việc cài đặt trở nên đơn giản hơn, ít cồng kềnh hơn và không còn lo lắng mất đĩa driver hoặc tốn thời gian chờ tải về từ Internet.

Kết luận: M1132 là máy in khá tiện dụng cho một gia đình, hoặc văn phòng quy mô nhỏ, cho phép in với tốc độ cao, chất lượng khá tốt với mức giá phải chăng.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!