Đánh giá máy in HP Color LaserJet Pro M454dw – nhỏ gọn với chất lượng in tuyệt vời

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy in HP Color LaserJet Pro M454dw là loại máy in laser màu nhập khẩu mức trung bình, rất phù hợp để in vài trăm trang hàng tháng trong môi trường văn phòng nhỏ hoặc nhóm làm việc.

Tổng quan về máy in HP Color LaserJet Pro M454dw

Máy in HP Color LaserJet Pro M454dw là máy in laser màu đơn chức năng được thiết kế để sử dụng trong các văn phòng và nhóm làm việc vừa và nhỏ. Mặc dù HP Color LaserJet Pro M454dw là một cỗ máy chắc chắn với đầu ra tuyệt vời, nhưng nó có giá cao hơn gần gấp đôi so với dòng máy in Epson cùng phân khúc và chi phí vận hành của nó cao hơn đáng kể.

Nếu bạn yêu cầu đầu ra laser (dựa trên mực in) với khối lượng tương đối thấp và chất lượng hàng đầu, thì HP Color LaserJet Pro M454dw là một lựa chọn phù hợp. Nhưng nếu bạn có nhu cầu in vài trăm đến hàng nghìn trang mỗi tháng, bạn nên tìm đến những dòng máy khác có giá trị phù hợp hơn.

1. Thiết kế của máy in laser màu HP Color LaserJet Pro M454dw

Với kích thước 29 x 41 x 47 cm (HWD) và nặng 19 kg, máy in HP Color LaserJet Pro M454dw tương đối nhỏ gọn và nhẹ, mặc dù không phải là nhỏ nhất hoặc nhẹ nhất trong phân khúc.

Mặc dù chỉ là kiểu máy chỉ in chứ không phải đa chức năng, và không cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn đầu ra để cấu hình, nhưng HP Color LaserJet Pro M454dw vẫn được đi kèm với màn hình cảm ứng màu 2,7 inch (6,9 cm).

Thiết kế của máy in laser màu HP Color LaserJet Pro M454dw
Máy in HP Color LaserJet Pro M454dw có màn hình cảm ứng màu 6,9 cm

Bạn có thể sử dụng bảng điều khiển của máy in laser này để theo dõi vật tư tiêu hao, tạo báo cáo sử dụng, định cấu hình bảo mật và các tính năng khác, v.v… Ngoài ra, giống như hầu hết các máy in laser hiện nay, HP Color LaserJet Pro M454dw đi kèm với một cổng web tích hợp cho phép bạn thực hiện các tác vụ cấu hình, bảo trì, giám sát và tạo báo cáo từ gần như bất kỳ trình duyệt nào, bao gồm cả điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn.

2. Kết nối của máy in laser màu HP Color LaserJet Pro M454dw

Kết nối tiêu chuẩn của máy in HP Color LaserJet Pro M454dw bao gồm Gigabit Ethernet, kết nối với một PC qua USB 2.0, Wi-Fi và giao thức ngang hàng Wi-Fi Direct để kết nối thiết bị di động với máy in mà không cần thiết bị đó là một phần của mạng nội bộ. Các tùy chọn kết nối di động khác bao gồm Apple AirPrint, Google Cloud Print, HP ePrint, HP Smart App, Mopria và các ứng dụng di động khác.

Kết nối của máy in laser màu HP Color LaserJet Pro M454dw
Cổng kết nối của máy in HP Color LaserJet Pro M454dw nằm phía sau lưng máy

Ngoài hộp, khả năng xử lý giấy của máy in laser HP Color LaserJet Pro M454dw bao gồm 300 tờ được phân chia cho khay 250 tờ và khay ghi đè 50 tờ để in phong bì, nhãn và các phương tiện khác. Nếu 300 trang không đủ dung lượng, bạn có thể bổ sung thêm ngăn kéo 550 tờ.

Cổng vào USB của máy in laser HP Color LaserJet Pro M454dw
Bạn có thể in từ ổ USB thông qua một cổng ở cạnh trên bên phải của khung máy in laser HP Color LaserJet Pro M454dw

Chu kỳ nhiệm vụ hàng tháng tối đa của máy in HP Color LaserJet Pro M454dw là 50.000 trang và khối lượng in hàng tháng được đề xuất của máy in laser này là 4.000 trang.

3. Ứng dụng thông minh của máy in laser màu HP Color LaserJet Pro M454dw

HP Smart App là trình điều khiển kết hợp đa nền tảng và giao diện giá trị gia tăng của máy in HP Color LaserJet Pro M454dw. Cách mà Smart App cố gắng hợp lý hóa tương tác của bạn với máy in là cung cấp giao diện trên các nền tảng Android, iOS, macOS và Windows. HP Color LaserJet Pro M454dw cũng có ứng dụng HP Smart Tasks, một tập hợp các cấu hình quy trình làm việc có thể tùy chỉnh (chẳng hạn như in từ các trang web đám mây cụ thể và quét vào ổ đĩa cục bộ hoặc trang web đám mây bằng máy ảnh của điện thoại hoặc máy tính bảng) mà bạn truy cập từ các phím tắt bên trong HP Smart App.

Ngoài việc tạo và chỉnh sửa công việc thông minh từ thiết bị máy tính của mình, bạn cũng có thể quản lý và truy cập chúng từ bảng điều khiển của HP Color LaserJet Pro M454dw hoặc từ cổng thông tin web.

4. Tốc độ của máy in laser màu HP Color LaserJet Pro M454dw

Máy in HP Color LaserJet Pro M454dw có tốc độ in trung bình là 28 trang/phút. Giống như máy in Canon, HP Color LaserJet Pro M454dw được cấu hình để in được các trang hai mặt (duplex). Hiệu suất một mặt (simplex) và hai mặt của máy in HP Color LaserJet Pro M454dw khi in tài liệu Microsoft Word 12 trang lần lượt là 29,9 trang/phút cho in một mặt (simplex) và 17 trang/phút cho in hai mặt (duplex).

Máy in HP Color LaserJet Pro M454dw tạo ra bộ sưu tập Adobe Acrobat PDF, bảng tính Excel và đồ họa toàn trang tương ứng với tốc độ trung bình là 18,4 trang/phút, tài liệu phát tay PowerPoint chứa đồ họa kinh doanh phức tạp và phông chữ với kích thước cùng màu sắc khác nhau là 13,8 trang/phút.

HP Color LaserJet Pro M454dw không được thiết kế như một máy in ảnh, nó in trung bình khoảng 8 giây cho mỗi hình ảnh, đây là điểm số thấp nhất trong số các đối thủ cạnh tranh trong cùng phân khúc.

5. Đầu ra đáng tự hào của máy in laser màu HP Color LaserJet Pro M454dw

Rất có thể, bạn đang sử dụng máy in laser màu để in các tài liệu đại diện cho bạn và công ty hoặc văn phòng của bạn. Trên thực tế, rất ít nhà cung cấp có nhiều kinh nghiệm chụp ảnh máy in laser hơn HP.

Trong khi, máy in HP Color LaserJet Pro M454dw tạo ra văn bản trông tuyệt vời, đồ họa kinh doanh gần như hoàn hảo và ảnh đẹp (đối với laser màu). Các tài liệu văn bản được in ra với phông chữ chất lượng gần giống với máy sắp chữ ở tất cả các kích thước.

Đồ họa kinh doanh của máy in HP Color LaserJet Pro cũng rất đáng chú ý, cho dù nó đã gặp một chút khó khăn với độ dốc nền từ xanh lục đậm sang đen mà nhiều máy in laser thường gặp phải. Mặt khác, màu sắc rực rỡ và chính xác, gradient chảy từ một màu hoặc chuyển sắc thái sang màu tiếp theo mà không có bước nào gây ra lỗi đáng chú ý.

6. Chi phí vận hành của máy in laser màu HP Color LaserJet Pro M454dw

Hạn chế lớn nhất của máy in HP Color LaserJet Pro M454dw là chi phí vận hành. Khi bạn mua hộp mực thay thế khối lượng lớn nhất (được khuyến nghị cho 7.500 trang đen và 6.000 màu), nếu bạn in nhiều, gần với khối lượng đầu ra hàng tháng 4.000 trang được đề xuất của chiếc máy in laser này, bạn sẽ thấy những con số có thể khiến bạn tốn rất nhiều tiền trong suốt tuổi thọ của máy in.

Ưu nhược điểm của máy in HP Color LaserJet Pro M454dw

1. Ưu điểm

  • Chất lượng in laser tốt
  • Nhỏ gọn
  • Kết nối di động mạnh mẽ

2. Nhược điểm

  • Chi phí vận hành hơi cao
  • Giá thành đắt

Lời kết

Websosanh.vn nhận thấy máy in HP Color LaserJet Pro M454dw là một cỗ máy chắc chắn, in tốt và không quá đắt để sử dụng (mặc dù nó không hề rẻ). Tuy nhiên, nó là một trong nhiều đối thủ “đáng gờm” trong thị trường đầy rẫy máy in laser màu.

Nếu tất cả những gì bạn cần là in vài trăm trang mỗi tháng, thì máy in HP Color LaserJet Pro M454dw sẽ phục vụ tốt như hầu hết các loại máy in laser khác và trong một số trường hợp sẽ còn tốt hơn. Tuy nhiên, khi khối lượng in của bạn lên tới vài nghìn trang mỗi tháng, thì máy in HP Color LaserJet Pro M454dw sẽ ít giá trị hơn.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!