Đánh giá máy in HP LaserJet 1020: máy in cho gia đình nhỏ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
HP LaserJet 1020 là chiếc máy in Laser đơn sắc nhỏ gọn tốc độ in ấn hợp lý. Khay đựng giấy 150 tờ phục vụ tốt cho việc in ấn tại gia đình, với nhu cầu in ấn không cao sẽ rất bất tiện nếu bạn in ấn 50 trang mỗi ngày.

Ưu điểm:

– Giá cả hấp dẫn.

– Kích thước máy in nhỏ gọn

– Chi phí in ấn thấp.

Nhược điểm:

– Không hỗ trợ in ấn hai mặt.

– Chất lượng in ấn đồ họa cần được cải thiện.

Thiết kết

HP LaserJet 1020 có kích thước chỉ 37 x 24 x 20,5 cm, máy in rất nhỏ gọn không tốn nhiều diện tích hay không gian làm việc của bạn. Trọng lượng của máy 4 kg, khá nhẹ nhàng giúp người dùng có thể dễ dàng thay đổi vị trí sử dụng của máy khi cần thiết.

HP LaserJet 1020

Mặt trước của máy in là một khay gấp đựng giấy đầu vào với dung lượng 150 tờ và một khay đơn, cả hai đều có thanh điều chỉnh kích cỡ giấy. Khay giấy đầu ra nằm phía trên cùng của máy in.

Hiệu năng

HP LaserJet 1020 được trang bị một bộ xử lý 234 MHz và 2 MB bộ nhớ đệm, quá thấp khi đem so sánh với Samsung ML-2571N. Máy in chỉ có một cổng kết nối USB duy nhất, vì vậy LaserJet 1020 phục vụ tốt cho những nhu cầu đơn lẻ hơn là một môi trường phục vụ nhiều người cùng lúc.

HP LaserJet 1020

Là một chiếc máy in nhỏ bé nên nó chỉ chứa một hộp mực. Bạn có thể mở hộp mức bằng cách mở bảng điều khiển của máy in lên. Hộp mực thay thế có giá khoảng 1,4 triệu và khả năng in khoảng 2 000 bản in. Chu kỳ in ấn hàng tháng của LaserJet 1020 được nhà sản xuất đưa ra là 5.000 bản in, vì vậy nó thích hợp nhất cho những gia đình có nhu cầu in ấn ở mức độ trung bình.

Tốc độ HP LaserJet 1020 không phải là tốt nhất trong số các đối thủ cạnh tranh cùng tầm giá nhưng vẫn nằm trong giới hạn chấp nhận được. Tốc độ in của LaserJet 1020 đạt 12.52 trang in mỗi phút và in đồ họa 12.61 trang in mỗi phút.

Chất lượng các văn bản của máy in LaserJet 1020 khá tốt mặc dù chưa đạt đến mức hoàn hảo vì khi kiểm tra kỹ các bản in không được sắc nét. Quá trình in ấn của LaserJet 1020 thực hiện khá mượt mà và độ ồn thấp.

Dịch vụ

Giống như với hầu hết các dòng máy in khác của HP, LaserJet 1020 được hỗ trợ một năm bảo hành tiêu chuẩn. Trong thời gian bảo hành, bạn có thể nhận được hỗ trợ miễn phí qua điện thoại hoặc email. Trang web của HP cũng có sẵn các trình điều khiển, phần mềm và các tài liệu hướng dẫn sử dụng, khắc phục sự cố cho người dùng tải về khi cần thiết.

Đức Tiến

Theo Cnet

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!