Đánh giá máy in laser đen trắng đa năng Fuji Xerox DocuPrint M355df

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá 11.9- 15 triệu tùy nơi bán, Fuji Xerox DocuPrint M355df đa năng 4 trong 1 cho phép thực hiện tác vụ với tài liệu khổ A4 với công suất lớn 69.000 trang/ tháng, có chế độ hỗ trợ cho các tính năng fax, scan và bảo mật tốt.

Đánh giá thiết kế

Máy in laser đa năng Fuji Xerox DocuPrint M355dfcó kích thước khá lớn do đó cần đặt dưới mặt sàn với chân đế kê cao cố định tránh nước và độ ẩm, kê máy sao cho thật vững chắc để đảm bảo an toàn khi vận hành.Khay nạp tài liệu tự động cho chức năng scan của máy có thể chứa được trên 50 tờ, nhờ đó các tác vụ văn phòng liên quan như photo và quét đều được hỗ trợ tốt, đặc biệt những công việc cần scan tài liệu lưu trữ nhiều thì đây là một chức năng cực kỳ quan trọng giúp tiết kiệm thời gian cũng như công sức thực hiện thủ công bằng tay.

d

So sánh giá máy in Fuji Xerox DocuPrint M355df

Có chức năng in đảo mặt tự động

Fuji Xerox DocuPrint M355df là một máy in hai mặt giúp tiết kiệm thời gian in ấn và chi phí dành cho giấy in, giúp bảo vệ môi trường. Đặc biệt đối với những văn phòng cần in ấn tài liệu hai mặt nhiều thì chức năng này rất quan trọng vì nó tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức để thao tác thủ công lật giấy in mặt thứ hai.

Thêm vào đó, máy in có trống in có thể tự điều chỉnh điều này có nghĩa là có duy nhất một trống in cần phải thay thế để bảo dưỡng trong quá trình sử dụng, điều này quan trọng hơn khi xét về mặt kinh tế cho các doanh nghiệp, văn phòng làm việc vừa và nhỏ.

Tốc độ in nhanh

Tốc độ in văn bản đen trắng của máy đạt 35 trang/ phút. Đây là một tốc độ thường thấy ở một máy in có hiệu năng lớn, tốc độ in nhanh chóng của máy giúp cho máy có thể phục vụ in ấn khối lượng tài liệu lớn trong một khoảng thời gian nhanh chóng, đáp ứng được các công việc in ấn chuyên nghiệp tại các cửa hàng photo, in ấn tài liệu. Bộ vi xử lý của máy lên tới 533 Mhz cho phép xử lý thông tin nhanh chóng, máy có thể làm việc tốt ngay cả khi cần in ấn chất lượng cao mà vẫn đảm bảo tốc độ in ấn nhanh. So sánh với máy inđa năng Fuji Xerox 3220 có khối lượng in ấn 50.000 trang và tốc độ in 28 trang/ phút thì bộ xử lý của nó chỉ đạt 360Mhz.

Chất lượng in ấn tốt

Độ phân giải của máy đạt 1.200 x 1.200 dpi cho chất lượng in ấn tài liệu đen trắng cao, chuyên nghiệp. Trang giấy in đảm bảo độ mịn, nét và đồng nhất về chất lượng in trên toàn bộ trang in, ngay cả khi in nhiều trang liên tục thì chất lượng in cũng không có sự thay đổi. Đây là một ưu điểm mà máy in laser đa năng Fuji Xerox Phaser 3200N MFP có thể phục vụ tốt các bản in ấn dành cho văn phòng đạt tiêu chuẩn tốt trong các công việc trao đổi kinh doanh, hội họp.

Ngoài ra, máy còn có nhiều chế độ in ấn ở các độ phân giải khác nhau, trong đó có chế độ tiết kiệm mực giúp giảm chi phí khi in ấn khối lượng lớn tài liệu, ở chế độ này chất lượng in ấn của máy cũng không gặp phải bất cứ lỗi nào khi in ấn với các cỡ chứ lớn hay nhỏ.

s

Sử dụng công nghệ scan CIS

Máy sử dụng công nghệ scan CIS ( contact image sensor – bộ cảm biến hình ảnh tiếp xúc)- là công nghệ scan ra đời sau công nghệ scan CCD có tốc độ nhanh hơn, ít hao năng lượng tuy nhiên chỉ phù hợp với việc scan văn bản và không có điểm mạnh ở khả năng scan ảnh và cũng không được dùng để scan phim.

Độ phân giải khi quét của máy đạt 4800 x 4800 dpi có 24 bit màu, chức năng quét màu của máy cho phép lưu trữ các loại tài liệu màu, các loại ảnh gia đình, du lịch.. Chức năng quét của máy được đánh giá cao nhờ khả năng quét đa dạng tài liệu từ đen trắng tới đồ họa màu hay các bức ảnh màu không quá phức tạp.

Đánh giá chức năng Fax

Bộ nhớ của máy dành cho chức năng nhận và gửi fax lên tới 256 trang, trong đó có bộ nhớ 200 địa chỉ gọi nhanh bằng 2 phím, giúp tiết kiệm thời gian thao tác gửi fax tới những tệp khách hàng quen thuộc và tránh nhầm lẫn những địa chỉ khách hàng bằng những phím tắt dễ nhớ hơn. .

Chức năng PC-Fax của máy cho phép gửi fax trực tiếp từ thao tác trên máy tính thông qua kết nối với máy. Với chức năng này thì các loại tài liệu sẽ được gửi đi nhanh chóng tiện lợi hơn, chỉnh sửa cũng dễ dàng hơn trên máy tính. Trước khi gửi fax trực tiếp trên máy tính thì người dùng đã có thể kiểm tra lại nội dung của văn bản, sửa lại ngay trên đó và thực hiện fax từ xa. Ngoài ra máy cón có thể thực hiện chế độ Fax forward to Email tức là trả lời thư trên email bằng một bản fax, tính năng này có thể thực hiện bằng một số cài đặt cần thiết trên máy.

DirectFax là chức năng đặc biệt hữu ích của máy cho phép gửi bản fax trực tiếp từ tài liệu từ máy tính để bàn hay laptop mà không cần phải có tài liệu giấy, chức năng này vừa tiết kiệm công đoạn trong việc gửi fax thông thường lại vừa tiết kiệm chi phí in ấn tài liệu đáng kể.

Khả năng thu phóng bản sao chép

Là một máy in đa năng máy in có khả năng sao chép tốt với tốc độ nhanh chóng 24 trang/ phút và còn có thêm tính năng thu phóng từ 25%- 400%, bằng những thao tác dễ sử dụng trên máy người dùng có thể thu gọn hay phóng lớn các loại tài liệu có kích thước khác nhau.

Công suất in ấn lớn

Hiệu suất của máy in laser dành cho văn phòng Fuji Xerox DocuPrint M355df đạt 69.000 trang/ tháng cho phép máy phục vụ nhu cầu in ấn lớn. Trong thực tế sử dụng con số này có thể thấp hơn một chút, tính tương đương thì máy có thể phục in ấn khoảng từ 1000 trang giấy/ ngày. Khi chọn mua người dùng có thể dựa vào con số này để xác định máy in có đáp ứng được nhu cầu in ấn của văn phòng mình hoặc nhu cầu sử dụng cá nhân, gia đình mình hay không.

Mực in CT201937 hoặc CT201938

Ngoài ra hộp mực kèm theo khi mua máy và hộp mực thay thế của máy đều cung cấp cho người dùng dung tích in cho 4000 trang. Mực in mà máy sử dụng là CT201937 hoặc CT201938 ( mức giá khoảng 1,5 triệu, in 2000 trang). Với chất lượng của mực in này thì máy in đảm bảo thực hiện in ấn những bản in chất lượng cao, sắc nét, mịn mượt, không bị nhòe chữ với cả các bản in phông chữ lớn hoặc nhỏ và khi thực hiện in ấn liên tục nhiều trang in. So sánh với loại mực in phổ biến cho dòng máy Canon Catridge 325 có giá bán trên thị trường là 1.2 triệu đồng sử dụng cho 1,600 trang in thì máy sử dụng mực in rẻ hơn. Bằng cách so sánh giá các loại mực in mà các máy in khác sử dụng, người dùng có thể xác định được mức chi phí sử dụng phù hợp nhất.

Các tính năng khác

Bộ nhớ máy lên tới 256MB cho phép lưu trữ nhiều tài liệu quan trọng trong công việc, hơn nữa tính năng bảo mật của máy được trang bị khá tốt ở model M355df vì đây mà một mẫu máy in đa năng phục vụ công việc cho các văn phòng lớn, các doanh nghiệp.

Máy sử dụng kết nối mạng không dây 10 BaseT hoặc 100 Base-TX hoặc 1000Base -T ngoài ra còn có hỗ trợ kết nối mạng không dây optional wireless adapter. Đây là chức năng không thể thiếu trong việc in ấn hiện đại ở những văn phòng vừa và nhỏ, với chức năng in không dây, việc in ấn trở nên tiện lợi hơn rất nhiều khi sử dụng máy in chung cho nhân viên văn phòng. Thêm vào đó, máy in đa năng công suất lớn này còn có chế độ bảo mật tốt đảm bảo an toàn cho các tài liệu quan trọng của các công ty, doanh nghiệp.

H.H

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!