Máy massage chân trị liệu Beurer FM38

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy massage chân trị liệu Beurer FM38là thiết bị massage kết hợp phương pháp massage trị liệu xoa bóp và hồng ngoại

Bàn chân chịu sức đè của toàn bộ cơ thể, nơi tập trung rất nhiều dây thần kinh, việc massage trị liệu giúp bàn chân được thư giãn hết sức cần thiết.

Máy massage chân trị liệu Beurer FM38là thiết bị massage kết hợp phương pháp massage trị liệu xoa bóp và hồng ngoại giúp giảm được sự mệt mỏi, căng thẳng của bàn chân, làm cho cơ thể thoải mái, tạo giấc ngủ ngon và sâu.

Tia hồng ngoại hữu dụng

Tia hồng ngoại được ứng dụng rộng rãi trong trị liệu

Tia hồng ngoại được ứng dụng rộng rãi trong trị liệu

Tia hồng ngoại là bức xạ ánh sáng không nhìn thấy có bước sóng trong khoảng từ 400.000nm đến 760nm, nguồn phát có nhiệt độ càng cao thì bức xạ ra tia hồng ngoại có bước sóng càng nhỏ

Hồng ngoại là bức xạ có nhiệt lượng cao nên còn gọi là bức xạ nhiệt, do đó tác dụng của hồng ngoại chủ yếu là tác dụng nhiệt. Ở những vùng chịu tác động nhiệt của hồng ngoại sẽ dãn mạch đỏ da giống như các phương pháp nhiệt khác, nên có tác dụng giảm đau, chống viêm mạn tính, làm mềm cơ. Mức độ xuyên sâu của bức xạ hồng ngoại vào cơ thể nhìn chung là rất kém, chỉ khoảng 1-3mm.

Tác dụng:

– Do tia hồng ngoại có tác dụng thấu nhiệt nông xuyên qua da khoảng 3mm, nên tia sáng này làm nóng da tại chỗ, nhiệt độ da tăng lên, mạch máu tại chỗ giãn ra. Do hiện tượng tăng lượng máu cục bộ và tăng nhiệt độ tại chỗ dẫn đến phát tán nhiệt đi khắp cơ thể và làm tăng nhiệt toàn thân.

– Hồng ngoại có tác dụng chữa bệnh cơ, xương, khớp, làm giảm đau, vết bầm tím. Khi dùng đèn hồng ngoại chiếu sáng rọi vào những vết thương sẽ giúp giảm đau, chống co cứng cơ, làm giãn mạch, làm tan máu bầm, tăng chuyển hóa và dinh dưỡng tại chỗ.

Trị liệu hiệu quả

Tác động rung trực tiếp lên các huyệt đạo

Tác động rung trực tiếp lên các huyệt đạo

Chế độ rung liên tục kết hợp với thiết kế những điểm tiếp xúc với chân hợp với các huyệt đạo chủ yếu trên chân giúp:

– Trong quá trình massage lòng bàn chân được kích thích trực tiếp đến các huyệt đạo cơ thể sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư giãn thần kinh và thể xác, giảm đau, chống co thắt, giảm được nhiều triệu chứng như nhức đầu, suy nhược thần kinh, trầm cảm, hồi hộp, lo lắng…

– Thúc đẩy lưu thông và tuần hoàn máu về tim diễn ra dễ dàng hơn, cải thiện việc trao đổi chất dinh dưỡng, làm cho cơ, xương, khớp mềm mại, dẻo dai, tăng độ bền bỉ và sức chịu đựng của bàn chân.

– Việc massage ở bàn chân còn có tác dụng làm thông kinh hoạt lạc, tăng cường sức đề kháng và chống các bệnh tật, kéo dài tuổi xuân và tăng thêm tuổi thọ…

Thiết kế sang trọng

Dễ dàng sử dụng

Dễ dàng sử dụng

Với kết cấu thép chịu lực bền chắc, tạo sự bền lâu cho sản phẩm. Bề ngoài máy massage được sơn tĩnh điện, mà sắc kết hợp hài hòa, sang trọng giúp người dùng thấy được sự chuyên nghiệp củaBeurer FM38.

Bảng điều khiển sử dụng dễ dàng sử dụng với nút nguồn và phím điều khiển tốc độc rung của máy, người dùng có thể nhanh chóng nắm bắt cách sử dụng.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!