Đánh giá máy tính xách tay Samsung siêu mỏng Notebook 9 có tốt không

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xu hướng lựa chọn laptop mỏng nhẹ ngày càng phổ biến, trong đó Notebook 9 là máy tính xách tay Samsung siêu mỏng được nhiều người đánh giá cao. Vậy mẫu laptop này có gì đặc biệt, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

1. Đánh giá tổng quan về giá và khả năng

Notebook 9 là dòng laptop cao cấp bậc nhất của Samsung, so với các phiên bản đi trước và các chiếc laptop cùng phân khúc khác hiện có trên thị trường thì đây là một chiếc laptop có nhiều điểm nổi trội. Từ thiết kế đến cấu hình, hiệu năng hay pin của máy đều được cải tiến rất nhiều, mang đến người tiêu dùng một sản phẩm hoàn hảo nhất có thể.

Dựa vào đâu để đưa ra nhận định trên, không cần phải đi đâu xa cả, chỉ cần nhìn vào hệ thông số kỹ thuật mà Samsung trang bị cho Notebook 9 chúng ta đã có thể đánh giá được nó có đủ tốt hay không. Laptop samsung mỏng Notebook 9 sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng, với kích thước gọn nhẹ, trang bị cấu hình khủng, pin dung lượng lớn, tích hợp nhiều tính năng hiện đại và chế độ bảo hành uy tín. Một sản phẩm hội tụ những yếu tố tuyệt vời như vậy thì thật khó lòng bỏ qua được.

Về giá thành, nhiều người nhận định rằng Notebook 9 có giá khá cao, khoảng 1,200USD. Thực sự đây là con số không hề rẻ nếu không muốn nói là đắt, tuy nhiên đổi lại bạn lại được sở hữu một chiếc laptop bền đẹp, hiệu năng mạnh mẽ và tiết kiệm pin đến từ một thương hiệu hàng đầu thế giới như Samsung thì cũng rất đáng đồng tiền.

 

laptop Notebook 9
Notebook 9 gây ấn tượng bởi thiết kế siêu mỏng, tuyệt đẹp.

 

2. Thiết kế – Kích thước

Notebook 9 là dòng laptop cao cấp, nên được Samsung thiết kế rất tỉ mẩn, dùng chất hợp kim nhẹ và trang bị những công nghệ hiện đại nhất. Máy có thiết kế mỏng nhờ thiết kế hai cánh mỏng dần ra phía trước và nhẹ nhờ lớp vỏ được chế tạo từ hợp kim magie, nếu sử dụng kim loại thông thường thì máy không nhẹ được như vậy. Cho nên chiếc Notebook 9 màn hình 13 inch có nặng chỉ 0,84kg còn 15 inch thì nặng chỉ 1,29 kg.

Notebook 9 được thiết kế theo phong cách “less is more” hiện đại và trang nhã, khiến người dùng cảm thấy thu hút bởi vẻ ngoài bắt mắt. Ngoài ra với kích thước nhỏ gọn và rất nhẹ, người dùng có thể mang máy theo bên mình dù đi bất cứ đâu mà không cảm thấy bất tiện. Notebook 9 thực sự là chiếc máy tính xách tay Samsung siêu mỏng đảm bảo được phần nhìn và cả phần tiện lợi cho người dùng.

3. Hiển thị – Âm thanh

Notebook 9 không chỉ có vẻ ngoài bắt mắt mà còn gây ấn tượng bởi màn hình chất lượng cao. Máy được trang bị màn hình LCD cực kỳ bắt mắt với độ phân giải 1920 x 1080, đảm bảo hình ảnh hiển thị sắc nét, sống động, cò nếu bạn muốn một màn hình chi tết và sắc nét hơn nữa thì có thể chọn loại có độ phân giải 3840 x 2160. Với màn hình chất lượng, độ phân giải tuyệt vời, Notebook 9 mang đến cho người dùng những trãi nghiệm tuyệt vời khi xem phim, lướt Web, hay chơi game.

Ngoài màn hình chất lượng có khả năng hiển tịi tốt thì Notebook 9 còn có hệ thống loa phát ra âm thanh chuẩn và rõ ràng. Chất lượng âm thanh của máy khó sống động và rõ ràng, âm lượng cũng khá lớn, có thể sử dụng để phát trong phòng họp có diện tích trung bình, đảm bảo to và rõ ràng.

 

notebook 9
Alt + Caption: Notebook 9 của Samsung là chiếc laptop được nhiều người săn đón rất nhiều hiện nay.

4. Cấu hình – Hiệu suất

Cấu hình phần cứng của chiếc laptop Samsung mỏng Notebook 9 được đánh giá là khá “nặng ký” khi máy được trang bị bộ vi xử lý Intel Core của Skylake với nhiều tùy chọn, Core i3 cho phiên bản 13.3 inch và Core i7 cho phiên bản 15 inch. Bên cạnh đó là RAM DDR4 có dung lượng 4GB mà có thể mở rộng lên 16 GB cùng bộ nhớ  SSD lên tới 256GB và card đồ họa Intel HD Graphics 520. Có thể thấy cấu hình phần cứng của chiếc Notebook 9 rất được chăm chút, góp phần mang đến cho người dùng một sản phẩm đẹp, cấu hình khủng, bộ nhớ lớn.

Cấu hình Notebook 9 chưa phải là tuyệt đối tuy nhiên nó đủ mạnh để giúp người dùng làm việc tốt trên chiếc laptop của mình. Với cấu hình ổn định, chiếc laptop này có khả năng chạy đa nhiệm mượt mà, thức hiện nhiều tác vụ cùng một lúc dễ dàng mà không gặp phải các vấn đề như chị giật, lag hay đứng máy.

5. Công nghệ

Notebook 9 là chiếc máy tính xách tay Samsung siêu mỏng được tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại, đảm bảo máy không chỉ hoạt động hiệu quả mà còn bảo vệ máy luôn bền đẹp và an toàn. Một trong những công nghệ đột phá mà Samsung trang bị cho chiếc Notebook 9 là công nghệ Micro Arc Oxidation, công nghệ này không chỉ giúp tăng cường độ bền cho sản phẩm mà nó còn có khả năng tản nhiệt và chống sốc rất tốt

6. Tính năng nổi bật

Ngoài các tính năng thông thuộc thì điểm nhấn đặc biệt ở chiếc Notebook 9 là được tích hợp nhiều tính năng lí tưởng cho việc bảo mật và làm việc. Đầu tiên là tính năng Security CAM giúp người dùng bảo vệ  máy trong trường hợp bị mất, thiết bị sẽ yêu cầu người dùng chụp và gửi hình thông qua webcam trên máy đến một email đã được đăng ký trước đó.

Ngoài ra, Notebook 9 còn có tính năng bảo vệ các thông tin, dữ liệu trong máy bằng dạng đăng nhập máy bằng mã khóa là hình vẽ Pattern, Secret Screen và Record Block. Notebook 9 cũng được cài đặt sẵn hai 2 phần mềm Link 2.0 và SideSync 4.0 của Samsung giúp người dùng có thể truy xuất dữ liệu để chia sẻ nhanh chóng, dễ dàng hơn.

7. Tuổi thọ Pin

Nhỏ gọn, mỏng nhẹ, đẹp mắt, cấu hình ổn định, hiệu năng mạnh mẽ là những điều có thể dễ dàng nhận thấy ở chiếc Notebook 9. Tuy nhiên thực là thiếu sót khi không nhắc đến dung lượng pin của chiếc  laptop này, Notebook 9 có dung lượng pin rất tốt, lên tới 8 giờ. Bạn chỉ cần bỏ ra 80 phút sạc là đã có thể sử dụng máy liên tục trong khoảng 8 tiếng mà không phải lo lắng máy hết pin giữa chừng.

samsung notebook 9
Alt + Caption: Samsung Notebook 9 được người tiêu dùng và giới công nghệ đánh giá rất tốt.

 

Với những chia sẻ trên không khó để lý giải tại sao Notebook 9 lại được săn đón nhiều đến vậy. Chiếc máy tính xách tay Samsung siêu mỏng này hội tụ quá nhiều ưu điểm nổi trội mà khó lòng có một sản phẩm nào có được. Nếu bạn thấy sản phẩm này phù hợp với nhu cầu của bản thân cũng như có đủ điều kiện thì hãy nhanh tay sở hữu nó nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

10 laptop Samsung mỏng nhẹ cấu hình mạnh giá từ 18tr

10 laptop Samsung mỏng nhẹ cấu hình mạnh giá từ 18tr

2019 là một năm thành công của Samsung khi lần lượt cho ra các dòng laptop có thiết kế đỉnh cao, cấu hình vượt trội, khắc phục hoàn toàn các nhược điểm mà người tiền nhiệm đi trước chưa thể đáp ứng. Dưới đây là 9 dòng laptop Samsung cho bạn tham khảo.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!