Đánh giá máy xay đa năng Panasonic có tốt hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy xay đa năng Panasonic có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Trong số các dụng cụ nhà bếp thì máy xay đa năng hiện nay đang là thiết bị quen thuộc đối với các chị em nội trợ. Trong đó, máy xay đa năng Panasonic được rất nhiều người dùng quan tâm đến. Nhưng liệu máy xay đa năng Panasonic có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Máy xay đa năng Panasonic – Thương hiệu Nhật Bản

Panasonic được thành lập vào năm 1918 tại Nhật Bản với mục tiêu chính là mang đến “Một cuộc sống tốt đẹp hơn, một thế giới tươi đẹp hơn” cho tất cả người dùng. Thương hiệu Panasonic nổi tiếng với những sản phẩm như tủ lạnh, máy lạnh, tivi, máy giặt và các thiết bị gia dụng như lò vi sóng, nồi cơm điện, máy xay sinh tố… Thương hiệu này đã trải qua hơn 100 năm hình thành và phát triển, đến nay đã chứng minh được vị thế của mình trên thị trường điện máy.

Vào năm 1950, Panasonic đã bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam và là công ty 100% vốn nước ngoài đầu tiên giữ vai trò công ty chủ quản tại Việt Nam. Tất cả các sản phẩm của Panasonic mang đến cho người dùng độ bền cao, tiết kiệm điện năng tiêu thụ và mẫu mã đẹp.

Trong đó, máy xay đa năng Panasonic nằm trong phân khúc trung bình đến cao cấp và được người dùng đánh giá cao về độ bền cũng như chất lượng vượt trội.

Máy xay đa năng Panasonic MX-AC400WRA
Máy xay đa năng Panasonic MX-AC400WRA

Máy xay đa năng là gì?

Máy xay đa năng là loại máy xay được tích hợp nhiều tính năng. Máy vừa có thể xay thịt, làm sinh tố, nước ép trái cây… Máy xay đa năng thường đi kèm nhiều phụ kiện như cối xay thịt, cối xay đồ khô, xay đá… Máy hoạt động với công suất mạnh mẽ, có nhiều mức tốc độ khác nhau để người dùng có thể điều chỉnh sao cho phù hợp với loại thực phẩm cần xay.

Máy xay đa năng Panasonic MX-AC400WRA – Model nổi bật của máy xay đa năng Panasonic

Panasonic MX-AC400WRA là model nổi bật của máy xay đa năng Panasonic với nhiều tính năng nổi bật mang đến cho người dùng sự tiện dụng và những trải nghiệm thú vị khi sử dụng.

Máy xay đa năng Panasonic MX-AC400WRA được trang bị 1 cối xay sinh tố bằng nhựa cao cấp có khả năng chống vỡ, 3 cối xay cỡ lớn, vừa và nhỏ bằng thép không gỉ, sáng bóng, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Với cối xay sinh tố có dung tích 1 lít có thể xay được lượng sinh tố lớn đế cả gia đình sử dụng. Ngoài ra, Panasonic MX-AC400WRA còn có thể chế biến được nhiều loại thức uống, món ăn đa dạng, nghiền gia vị… vô cùng tiện dụng cho các chị em nội trợ.

Máy xay đa năng Panasonic MX-AC400WRA – Model nổi bật của máy xay đa năng Panasonic
Máy xay đa năng Panasonic MX-AC400WRA – Model nổi bật của máy xay đa năng Panasonic

Máy được trang bị bảng điều khiển bằng phím bấm bất cứ ai cũng có thể sử dụng được. Với 3 tốc độ xay và 1 tốc độ nhồi để người dùng có thể lựa chọn tùy theo độ cứng của nguyên liệu được chế biến. Máy xay đa năng Panasonic MX-AC400WRA hoạt động với công suất 340 – 360W, tối đa có thể lên đến 1000W giúp xay nhuyễn và mịn mọi loại thực phẩm. 

Với lưỡi da Samurai Edge bằng chất liệu thép không gỉ, có độ sắc bén giúp dễ dàng xay mịn được mọi loại thực phẩm. Chân đế cao su chống trượt, giữ máy luôn được vững chãi và không rung lắc trong quá trình hoạt động.

Panasonic MX-AC400WRA được trang bị tính năng tự động ngắt điện khi hoạt động quá lâu hay quá tải hay xay thực phẩm quá nhiều trong cùng một lúc nhằm bảo vệ cho động cơ và sự an toàn cho người sử dụng. Hệ thống nắp đậy có khớp khóa được được trang bị cho cả 4 cối xay và máy chỉ hoạt động khi lắp vào khớp khóa, tránh hiện tượng nước bắn ra ngoài khi xay.

Trên đây chúng tôi đã vừa giúp bạn hiểu hơn về máy xay đa năng Panasonic để có những đánh giá tốt hay không. Hy vọng, qua bài viết này các bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu, nguồn tài chính.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!