Top 4 máy xay thịt đa năng Panasonic được người dùng đánh giá cao năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang quan tâm đến máy xay thịt đa năng Panasonic, vậy thì có thể tham khảo ngay top 4 gợi ý dưới đây nhé.

Với chiếc máy xay thịt, bạn sẽ đỡ tốn công hơn so với việc băm thịt thông thường, nó còn giúp người dùng tiết kiệm tối đa thời gian cũng như vệ sinh cực kỳ đơn giản. Trong đó, máy xay thịt đa năng Panasonic là dòng sản phẩm đang được người dùng đánh giá cao về cả chất lượng lẫn giá bán trên thị trường hiện nay.

1. Máy xay thịt đa năng Panasonic MK-F310WRA

Máy có kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế dáng đứng tiết kiệm không gian căn bếp. Đế đỡ lưỡi dao có thể đặt vừa vặn bên trong bát nên thuận tiện cho việc bảo quản. Lưỡi dao được làm bằng thép không gỉ, dễ dàng làm sạch sau khi sử dụng. Ống tiếp thực phẩm có kích thước lớn nên dễ nhồi nguyên liệu vào. Panasonic MK-F310WRA có đến 5 phụ kiện đi kèm đáp ứng đa dạng nhu cầu sơ chế thực phẩm nhanh chóng và dễ dàng nấu ăn thuận tiện.

Máy xay thịt đa năng Panasonic MK-F310WRA
Máy xay thịt đa năng Panasonic MK-F310WRA

Máy xay thịt đa năng Panasonic MK-F310WRA có công suất tối đa 800W cho khả năng thái, cắt, xay nhuyễn một cách hiệu quả. Máy còn có tính năng tự động ngắt khi quá tải nên bảo vệ động cơ bền hơn. Bát và nắp bát có khóa an toàn giúp máy chỉ hoạt động khi nắp bắt và bát đúng vị trí, ngăn chặn tình trạng thiết bị vô tình khởi động, gây thương tích cho người dùng.

2. Máy xay thịt đa năng Panasonic MK-K51PKRA

Panasonic MK-K51PKRA bao gồm 1 chức năng, nên người dùng dễ dàng chế biến thực phẩm nhanh chóng và tiện lợi như băm thịt, cắt nhỏ rau củ, xay nhuyễn, xay mịn, cắt lát, thái sợi… Do đó, gia đình bạn sẽ có những bữa ăn đa dạng cho gia đình chỉ trong thời gian ngắn. Máy được trang bị động cơ khỏe với công suất lớn, 2 đầu cắt và thái cùng lưỡi dao sắc bén, giúp thời gian sơ chế thực phẩm được rút ngắn. Panasonic MK-K51PKRA được tích hợp công suất 500W mạnh mẽ, dễ dàng xay nhuyễn các loại trái cây, rau củ hay các loại hạt khô, thịt một cách nhanh chóng.

Máy xay thịt đa năng Panasonic MK-K51PKRA
Máy xay thịt đa năng Panasonic MK-K51PKRA

Máy xay thịt đa năng Panasonic MK-K51PKRA được trang bị lưỡi xay làm bằng thép không gỉ và không bị oxy hóa, an toàn với sức khỏe, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Vỏ máy được làm bằng nhựa cao cấp bền bỉ, chịu được va đập và trầy xước. Bình chứa có dung tích lên đến 1 lít có thể xay được nhiều thực phẩm trong một lần, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

3. Máy xay thịt đa năng Panasonic MX-AC400WRA

Panasonic MX-AC400WRA được trang bị lưỡi dao bằng thép không gỉ sắc bén, giúp bạn ép, xay, cát các loại thực phẩm khác nhau một cách dễ dàng và nhanh chóng. Đặc biệt, chất liệu thép không gỉ cao cấp đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Panasonic MX-AC400WRA được trang bị 3 cối xay bằng inox có dung tích lần lượt là 1 lít, 500ml và 200ml, nên bạn có thể thực hiện được nhiều loại thức uống, món ăn đa dạng hay nghiền gia vị…

Máy xay thịt đa năng Panasonic MX-AC400WRA
Máy xay thịt đa năng Panasonic MX-AC400WRA

Máy xay thịt đa năng Panasonic MX-AC400WRA có 3 tốc độ xay cùng 1 tốc độ nhồi, giúp bạn thuận tiện lựa chọn được chế độ theo từng loại nguyên liệu. Máy có thiết kế sang trọng, đẹp mắt, tiện dụng với chân đế cao su chống trượt giúp vận hành êm ái, không gây tiếng ồn mang đến cho bạn cảm giác thoải mái khi sử dụng. Panasonic MX-AC400WRA còn được trang bị thanh khóa thân máy bên hông, đảm bảo giữ chắc các bộ phận ở đúng vị trí, không bung khớp, rỉ nước khi máy hoạt động.

4. Máy xay thịt đa năng Panasonic MK-F800SRA

Panasonic MK-F800SRA được trang bị bộ lưỡi dao bằng inox cao cấp theo công nghệ Nhật Bản, bền bỉ và sắc bén giúp thực phẩm được xay nhanh và xay nhuyễn. Chất liệu chống gỉ sát đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Máy hoạt động với công suất 1000W cùng dung tích lên đến 2.5 lít nên bạn sẽ xay nhuyễn thực phẩm trong thời gian ngắn nhất.

Máy xay thịt đa năng Panasonic MK-F800SRA
Máy xay thịt đa năng Panasonic MK-F800SRA

Thân máy được làm bằng chất liệu Aluminum có khả năng chịu lực tốt, chống bám bẩn tốt mang đến sự bền bỉ cho quá trình xay nhuyễn. Máy xay thịt đa năng Panasonic MK-F800SRA có 5 công thức tự động thông minh, bạn có thể sử dụng máy xay để băm, thái thực phẩm một cách dễ dàng và nhanh chóng. Bảng điều khiển cảm ứng chứa nhiều chức năng được cài đặt sẵn cùng đèn Led báo giúp bạn dễ dàng lựa chọn chế độ sao cho phù hợp.

Trên đây là top 4 máy xay thịt đa năng Panasonic mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng 1 trong 4 sản phẩm trên đây sẽ làm hài lòng các bạn. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!