Đánh giá máy xay đa năng Panasonic mk-5076mwra có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy xay đa năng Panasonic mk-5076mwra có tốt không? Hãy cùng chúng tôi đi đánh giá chi tiết sản phẩm trong bài viết dưới đây nhé.

Bạn quan tâm đến chiếc máy xay đa năng Panasonic mk-5076mwra và đang muốn biết sản phẩm này có tốt không? Mời các bạn hãy cùng tham khảo ngay bài biết dưới đây của chúng tôi để có thông tin chính xác chi tiết để các bạn có thể đánh giá trước khi đưa ra quyết định có nên mua sản phẩm này hãy không. Hãy cùng tham khảo nhé.

Đặc điểm nổi bật của máy xay đa năng Panasonic mk-5076mwra

  • Là dòng máy xay đa năng đáp ứng được nhu cầu xay cơ bản.
  • Thiết kế độc đáo đa năng và màu sắc trẻ trung.
  • Chất liệu cối bằng nhựa gọn nhẹ.
  • Xay sinh tố, xay thịt, cắt rau củ một cách dễ dàng nhờ công suất hoạt động 230W và lưỡi dao bằng thép không gỉ sắc bén.
  • Tự động ngắt khi hoạt động quá tải giúp kéo dài tuổi thọ của máy và an toàn cho người dùng. 
  • Bảng điều khiển bằng nút nhấn tiện dụng.
  • Chân đế thiết kế chống trơn trượt.

Review chi tiết về máy xay đa năng Panasonic mk-5076mwra

Máy xay đa năng Panasonic mk-5076mwra có thiết kế thân máy nguyên khối chắc chắn, kiểu dáng hiện đại và mạnh mẽ cùng tông màu đẹp mắt sẽ góp phần tăng thêm nét thẩm mỹ cho căn bếp của gia đình bạn. Hãy cùng tìm hiểu thêm về dòng máy xay đa năng Panasonic này nhé.

Máy xay đa năng Panasonic mk-5076mwra là dòng máy xay đa năng đáp ứng được nhu cầu xay cơ bản.
Máy xay đa năng Panasonic mk-5076mwra là dòng máy xay đa năng đáp ứng được nhu cầu xay cơ bản.

1. Đa chức năng tiện dụng

Máy xay đa năng Panasonic mk-5076mwra bao gồm 2 loại cối tiện dụng và bộ dao dễ dàng tháo lắp giúp bạn có thể dễ dàng chế biến được nước ép trái cây hay băm, trộn, nghiền, thái và đánh mịn các loại thực phẩm. Với phần lưỡi dao của máy được làm bằng chất liệu thép không gỉ tăng độ bền, giữ độ bén và đảm bảo khả năng nghiền thực phẩm trong thời gian dài.

Ống tiếp nguyên liệu có đường kính lớn giúp cho thực phẩm vào máy được dễ dàng hơn. Chân đế chống trượt giữ cho máy có thể đứng vững vàng ở trên mặt bếp và không bị nghiêng ngã trong khi xay. 

2. Với 3 chế độ điều khiển

Máy có 3 chế độ điều khiển giúp bạn có thể dễ dàng thao tác với nhiều loại thực phẩm khác nhau. Máy còn được tích hợp thêm chế độ xay nhồi Pulse giúp thực phẩm được trộn đều khi xay. Ngoài ra, hệ thống hóa an toàn đi kèm giúp cho thực phẩm khi xay không bị trào ra ngoài trong quá trình sử dụng.

3. Làm sạch cối tự động

Một trong những cải tiến nổi bật của máy xay đa năng Panasonic mk-5076mwra đó là có thêm chức năng Auto Clean, giúp dễ dàng vệ sinh cối xay và lưỡi dao sau khi sử dụng mà không cần phải tháo rời hay cho tay vào để lau chùi.

4. Nhiều bộ phận đi kèm

Máy có cối xay với dung tích 1 lít làm bằng chất liệu nhựa kháng vỡ cao cấp, trong suốt giúp bạn theo dõi được quá trình chế biến ở bên trong dễ dàng và làm sạch đơn giản. 

Đi kèm với máy xay có lưỡi dao giúp bạn có thể xay hạt, xay thịt, rau củ quả để làm nước chấm salad, cắt nhỏ phô mai, bộ phận đánh trứng, đánh kem, dụng cụ cắt thái rau củ, trái, cây, dụng cụ cắt nhỏ rau củ, phô mai mềm, dụng cụ cắt lát khoai tây chiên, cắt nhỏ khoai tây chiên kiểu Pháp.

Máy xay đa năng Panasonic mk-5076mwra giúp xay sinh tố, xay thịt, cắt rau củ một cách dễ dàng nhờ công suất hoạt động 230W và lưỡi dao bằng thép không gỉ sắc bén.
Máy xay đa năng Panasonic mk-5076mwra giúp xay sinh tố, xay thịt, cắt rau củ một cách dễ dàng nhờ công suất hoạt động 230W và lưỡi dao bằng thép không gỉ sắc bén.

5. An toàn sử dụng

Máy được trang bị hệ thống nắp khóa chắc chắn giúp nắp đậy kín với cối xay, tính năng tự ngắt điện khi máy hoạt động quá lâu hay xay quá nhiều thực phẩm cùng lúc, đảm bảo an toàn cho người dùng và động cơ.

Thông số kỹ thuật của máy xay đa năng Panasonic mk-5076mwra

  • Công suất: 210W – 230W 
  • Chất liệu cối xay: Nhựa cao cấp 
  • Chất liệu lưỡi dao: Thép không gỉ 
  • Dạng nút điều khiển: Nút nhấn 
  • Lưỡi dao: Thép không gỉ
  • Tốc độ xay: 1 tốc độ, 1 nút nhồi để trộn nguyên liệu
  • Nguồn điện áp: 220V 
  • Kích thước: 340mm x 203mm x 324mm 
  • Thương hiệu: Nhật Bản 
  • Sản xuất tại: Malaysia 
  • Bảo hành: 12 tháng 
  • Dung tích: 1 lít 
  • Khóa an toàn: Có

Máy xay đa năng Panasonic mk-5076mwra của thương hiệu Panasonic – Nhật Bản, được sản xuất tại Malaysia, chất lượng tốt, dùng bền bỉ và an toàn. Đây sẽ là chiếc máy xay đa năng vô cùng lý tưởng cho căn bếp của mỗi gia đình.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!